it started in kaguwara(a bleeding plop love)^O^

15 0 0
                                    

CHAPTER 1:

Kiyumes’ pov:

MEET THE KAGUWARA SENIORS’,

MGA SENIORS’ STUDENT  NA MAGPAPA-PLOP! SA INYONG MGA PUSO…..

sa lahat ng batch ng seniors’ dito sa kaguwara…the batch 2012 ang astig,kac madaming makulit tsaka full of jamming,siguradong walang ma-OOP…..hindi kami papayag na may malulungkot..at kung nagdidiscuss yung teacher\^.^/headset2x lang kami…while listening OPPA GANGNAM STYLE…FAVORITE SONG KAC NAMIN YUN..

WE ALL KNOW,THAT SENIORS’ LIFE IS THE BEST….kac seniors ang nangunguna pagdating sa mga events sa school…at wala nang tatalo pa….”GO KAGUWARA SENIORS HWAITING!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

MEET hakito senshu,ang leader sa mga kalokohan (^^)hes a kaguwara seniors…medyo may pagka DM tsaka ang kulit niya…wag kayong maingay ha,,,…^^”CRUSH KO C HAKITO SA TOTOO LANG….hehe…AND IM HER NUMBER 1”SECRET ADMIRER SIMULA FRESHMEN”….^_~….XD…

It all started here::::::

(SA BAHAY)

  (RINGTONE RING)>>>>>>>>>NGEYAW!!!!!!!!!

BOMIN:Hello blar! i have a good news to you pala…^_^binilhan ako ni dad ng V.I.P ticket for bigbangs’ big concert…..SO EXCITED!!!!!hbu?????binilhan ka ban g mom mo???

KIYUME:Nop!!!!! (AT SABAY NA SHUTDOWN YUNG CELLPHONE) OH!!!F**K!!!bakit ngayun pa nalowbat to!!!kainis!!!>_<

******nakaka-inggit talaga c blar!!binilhan siya ng dad niya ng V.I.P ticket for bigbangs’ concert~_~ang mahal kaya nun…P13,000 yung vip…waaaahh!!!sweldo kaya yan ng mom ko every month..tsaka c daddy hindi pa magpapadala TT_TT!!!!huhu…..**************

(MAKAPANUOD NA NGA NG T.V)

Tok!tok!tok!

MOM: kiyume …may naghahanap sau….

KIYUME: hahay!!!>_<ok!nandyan na!!!

(BINUKSAN ANG GATE)

KIYUME:O_O….oh!! hakito,what are you doing here???(at sabay pa-cute)…

HAKITO:AHH! Iuuwi ko na sana tong naruto cd mo..ang tagal2x na kasing hindi ko naiuwi yan sayo eh…im so sorry kiyume…just try nalang to play in your T.V…KUNG GASGAS NA,PAPALITAN KO NALANG ng bago…YUNG LATEST>>>^_~….

KIYUME:wag na!!sa kanto ko lang binili tong tape na to…..i think its pirated,madali lang itong magagasgas…

HAKITO:thank you….so see ya tomorrow nalang…baka hinahanap na kasi ako ni yaya….so take care…bye2x…

KIYUME:ingat ka rin…..

************Pumasok na ako sa loob,at sabay kinilig….itatabi ko talaga to sa pagtulog tung cd na toh…para ma feel ko naman na katabi ko siya….AYIIIEEEE!!! o^_^o…….huy naruto wag kang feeler!!!!hindi ikaw sinasabihan ko nun….hahahaha XD..nagsalita ang baliw…..*************

KIYUME:MOM!!! NASAN YUNG REMOTE CONTROL NG DVD PLAYER!!!

MOM:aba!ewan ko sayo…kaw lang naman gumagamit nyan…tsaka wag mo nga akong sisihin ..binibigyan mo na naman ako ng sakit sa ulo….

******ayh!!!nasa bulsa ko lang pala….bkit ko kaya nalimutan…….?_?matanda na talaga c kiyume……..^^(at sabay napakalmot sa ulo..)************

Yan na!!! *NOW PLAYING*!!!(EXCITED PA))3!2!1!..LAKING GULAT KO SA NAKITA KO….WHAT THE HELL!!!!(at sabay takip sa mukha)ANU BA YUNG NAKIKITA KO….o_o…(BOY AND GIRL) anong ginagawa nila…YUCK!!!!!THEIR DOING SOME FREAKY-MALASHWANG MOVEMENT..AARRRGGHH!!!!

BWESET TONG C CRUSH!!!!ANO BA TONG BINIGAY NIYANG  CD SAKIN…anu ba yun!!!hindi ko maintindihan… >_<……yucks!!!

a/n:sori po sa mga gramatical error^^

it started in kaguwara(a bleeding plop love)^O^-(ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon