Chap 4 : Khai Máy🎬

417 22 0
                                    

Mew
Hôm nay là ngày khai máy của đoàn phim chúng tôi .mọi người rất phấn khởi và rất vuiii vì đã qua gần 2 tháng tập tành . Như mọi ngày , hôm nay tôi qua nhà đón N'gulf đến địa điểm khai máy . Chắc chắn là các bạn đang thắc mắc vì sao tôi lại đón N'gulf đúng không ? . Để tôi kể cho các bạn nghe , trong gần 2 tháng nay , tôi và N'gulf đã trở lên rất thân thiết . Có thể nói là "anh em ruột thịt" luôn ấy . Qua những lần tập thoại và diễn tập với nhau thì tôi và em ấy đã hiểu nhau và thân nhau hơn . Tôi và em ấy cứ như hình với bóng , đi đâu cũng kéo nhau đi . Sau mỗi buổi tan tầm là tôi lại đưa em ấy đi ăn uống và đi chơi . Tiếp xúc với em ấy lâu tôi cảm thấy em ấy cũng rất thoải mái . Tính tình em ấy cực kì tốt nhưng em ấy có tí nóng tính . Tôi đã từng thấy em ấy cáu gắt với một người khi họ làm em ấy không hài lòng . Quả thực lúc em ấy nổi máu nóng lên thật sự rất đáng sợ . Nó giống như 1 con hổ đang nổi cơn điên vậy . Mặt em ấy tối sầm lại , mắt nổi sọc đỏ , hai tay em ấy nắm chặt . Tư thế như thể sẵn sàng lao lên đấm vào mặt người kia một cú . Nói thật chứ quả đấy làm tôi có phần sợ hãi vì đó là lần đầu tiên tôi thấy em ấy nổi cơn thịnh nộ như vậy . Từ trước đến giờ em ấy chưa từng cáu gắt hay khó chịu với tôi dù 1 xíu . Không biết vì sao nữa , có thể tôi và em ấy thân nhau quá nên như vậy . N'gulf coi tôi là anh trai , khi tôi và em ấy bên cạnh nhau là 2 anh em bọn tôi cười như được mùa . Cười không biết trời đất đâu .

Vào những buổi tập , tôi thường bế bổng N'gulf lên và xoay tròn hoặc chạy quanh phòng tập . Dù N'gulf cao hơn tôi nhưng em ấy rất nhẹ , tôi cảm tưởng như mình đang bế cục bông trên tay thôi . Có lẽ đã thành thói quen rồi , và em ấy cũng rất thoải mái , ngày nào cũng vậy , tôi và em ấy ở cạnh nhau là y như rằng lại bị các anh chị trong đoàn và đạo diễn soi từ đầu đến cuối . Trong đoàn lại có mấy chị gái là hủ nữa chứ . Tôi và N'gulf thật sự không thoát khỏi tầm ngắm của mấy chị . Và cũng chính vì các chị mà tôi và N'gulf gần gũi và thân thiết nhau hơn . Cũng phải cảm ơn các chị rất nhiều hahaahaha.......

Buổi đầu khai máy diễn ra rất suôn sẻ , sau một ngày mệt nhọc . Tối tôi đưa N'gulf đi ăn ở quán ăn ngoài vỉa hè rồi đưa em ấy đi dạo lòng vòng ở công viên rồi đưa em ấy về . Chắc hôm nay em ấy mệt lắm . Ngồi trên xe , tôi thấy em ấy cứ ngủ gật , người nghiêng hết về bên này đến bên kia . Tôi dừng xe và mua cho em ấy 1 chai nước mát , tôi xuống xe mà em ấy chả biết gì cả . Có lẽ em ấy đã ngủ rồi . Trước khi khép cửa xe tôi cúi xuống nhìn em ấy một cái . " Em ấy thật đáng yêu !!! Nhất là vào những lúc như thế này" . suy nghĩ xuất hiện trong đầu tôi trong chốc lát, tôi mỉm cười rồi đóng cửa xe . Quán bên kia đường , tôi chầm chậm bước đi , vừa đi tôi vừa suy nghĩ về cảm xúc của mình . Tôi cũng không biết nói sao nữa! Từ lúc quen em ấy tôi đã có cảm giác khác rồi . Cái cảm giác là lạ nhưng lại rất quen . Cái cảm giác muốn được che chở , bảo vệ cho em ấy . Nói chung là cảm giác của tôi đối với em ấy khác với mọi người . Tôi rất thích nhìn em ấy cười , sự hồn nhiên vô tư của em ấy làm tôi thật sự thấy em ấy rất rất đáng yêu . Dù đã là một chàng trai trưởng thành rồi nhưng khi bên cạnh tôi , tôi cảm tưởng em ấy mới có 3 tuổi vậy : trẻ con , hồn nhiên , vô tư và đôi lúc còn nhõng nhẽo nữa cơ ......

Đến đây thôi . Bây giờ tôi phải vào mua nước cho em ấy đã . Tiện đó tôi đã mua luôn cho em ấy 1 phần KFC . N'gulf rất thích ăn đùi gà , lần nào đi ăn cùng tôi là y như rằng em ấy gọi 1 phần KFC . Tôi thì tôi không thích ăn đồ chiên rán bởi vì nó nhiều dầu và tôi thì sợ mập lên . Sau khi mua song tôi quay trở lại xe , mở cửa xe tôi thấy em ấy đã ngủ say , đầu gục vào cửa xe . Tôi mỉm cười rồi nhẹ nhàng bước lên xe . Sau khi ngồi yên vị trên ghế , tôi mới quay sang đỡ vai kéo em ấy ngồi thẳng lại rồi lay nhẹ vai :

- N'gulf ..... N'gulf ơi..........N'gulf... Dậy đi nào ! Anh có mua nước với đồ ăn cho em đây !!!!....

N'gulf vẫn chưa tỉnh ngủ , đưa tay lên che miệng em ấy ngáp 1 hơi thật dài sau đó vươn vai . Mắt nhắm mắt mở em ấy nói :

- Ao...... Pi Mew , em ngủ quên à ?

- Đúng rồi ! Em đã ngủ được 1 lúc lâu rồi đó ! Em thấy mệt à?

- Khạp.... Em thấy hơi mệt một chút . Người em mỏi quá....

- Đây ! Anh vừa đi mua nước với đồ ăn về cho em này . Em ăn đi rồi anh đưa em về...

- Ao .... Pi Mew mua đồ ăn về cho em ạ? Pi tốt quá a~~~

Em ấy đỡ lấy túi đồ ăn và mở ra , gương mặt rạng rỡ . Em ấy quay lên nhìn tôi , miệng cười tươi , em ấy nói :

- Em cảm ơn anh nhé!!!!

- Cảm ơn cái gì chứ . Em ăn đi rồi anh đưa về.....

- Khạp~~~~

Em ấy nhìn tôi 1 cái rồi xoa hai tay vào nhau , bắt đầu lấy trong hộp ra cái đùi gà và đưa lên miệng cắn *rộp* một cái . Em ấy thốt lên cùng vẻ mặt sung sướng:

- Ao~~~~ ngon quá đi.....

Tôi thấy biểu cảm của em ấy như vậy liền bật cười . Em ấy thấy tôi cười liền trưng ra vẻ mặt khó hiểu . Gulf cau mày nhìn tôi :

- Anh cười gì vậy?????

- Không có gì ! Thôi em ăn tiếp đi...

Em ấy vẫn tỏ vẻ khó hiểu nhưng cuối cùng vẫn tập trung vào đống đồ ăn trước mặt . Nhìn thấy em ấy ăn rất ngon miệng . Sau tầm 20p em ấy đã giải quyết song đống đồ ăn . Tôi mở nước đưa cho em ấy rồi lấy khăn giấy đưa cho em lau miệng . Song xuôi em ấy xoa xoa cái bụng rồi nói :

- No quá a~~~

Tôi cười khổ , trong đầu tôi nghĩ em ấy những lúc như thế này chả khác gì trẻ con cả . Nhưng thế này tốt ghê , tôi được chăm sóc cho đứa trẻ con to con như này....... Vậy là tôi đưa em ấy về....

_____ Hết chap 4❤️_____

Chap này chắc không có gì đặc biệt cho lắm nên m.n đọc thì thấy hơi nhạt . Từ chap sau mình sẽ ăn muối trước khi ra chap😁 . Tại chap này mình quên ăn muối trc khi ra chap thuiiiiiiii 😁

___❤️ khọp khun na kha❤️_____

Phim Giả Tình ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ