TRIXIA P.O.V
(hay buti nalang at meron na akong POV akala ko sa dalawang bestfriend lang yung story eh hmp)
Ano ba yan ang boring naman ng vacation ko hindi kasi ako pinayagan nila mommy na pumuntang korea .....ahhhh pupunta nalang ako ng Mall para hindi boring .....
T:yaya pakitawag yung driver sabihin mo aalis kami...
Yaya:opo ma'am
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(After 20 minutes nakarating na ako sa mall)
O.M.G ang dami kong gustong bilin na dress makapili na nga
T:Miss pakihanap nga yung mga small na size ng mga dress nito (yung nasa picture yung mga kinuha ni trixia na damit)
SL: okey po ma'am wait lang po.
SL: ma'am ito na po
T:okey pakidala sa cashier para mabayaran ko na.
Cashier girl: Ma'am 55thousand po lahat ng dress
T: here's my credit card
Cashier girl:ma'am ito na po thank you po come again.
Ano naman kaya pwedi kong gawin ........ayoko naman umuwi masyadong boring ahhh bibili muna ako ng DQ .......
T:haay ang sarap talaga ng ice cream ....
(Habang kumakain ng DQ ay naglalakad din sya para malibang ngunit may nakabungguan syang isang lalaki)
Guy:ANO BA YAN ANG TANGA MO NAMAN MISS HINDI KASI TUMITINGIN SA DINADAAN EH
T:AKO PA ANG TANGA HA EH KUNG TUMITINGIN KA DIN SA DINADAAN MO EDI HINDI MO AKO MABUBUNGGO...
Guy:AKO TANGA HILO KABA HA O BAKA NAMAN NAGPAPAPANSIN KA SAKIN ISA KA BA SA STALKER KO HA
T:AKO STALKER MO BAKIT GWAPO KABA HA?? PARA MAGING STALKER MO AKO ANG YABANG MO MR.WHATEVER .EXCUSE ME LANG HA HINDI KITA TYPE ANG PANGIT MO KAYA HMP.(pero sa totoo lang ang cute nung guy kaya lang masama ugali turn off hmp)
Guy:AKO PANGIT BAKA KAUSAP MO SARILI MO AT KUNG HINDI MO AKO TYPE HINDI RIN KITA TYPE DAHIL ESKANDALOSA KA KAYA TIGNAN MO DAHIL SAYO PINAGTITINGINAN NA TAYO .....JAN KANA NGA ESKANDALOSA.
T; WALANGHIYA KA TALAGA MAYABANG !!!!!!!PANGIT MO!!!!!!
Hala iniwan nya talaga ako nakakahiya ang daming tao makaalis na nga buti nalang naka flat lang ako ngayon makatakbo na nga.........
(SA SASAKYAN NI TRIXIA)
Humanda talaga saakin yung lalaking iyon pag nagkita kami masasampal ko pa nga hhhhhhaaaaayyyyyy nakakainis talaga nakakahiya pa makatulog na nga lang pag dating sa bahay napagod kasi ako sa kakasigaw dun sa lalaki..
DARREL POV
Grabe napagod ako sa pamamasyal sa sm kaya nagmamadali na akong umuwi ng may makabungguan akong babae
D:ANO BA YAN ANG TANGA MO NAMAN MISS HINDI KASI TUMITINGIN SA DINADAAN EH
Girl:AKO PA ANG TANGA HA EH KUNG TUMITINGIN KA DIN SA DINADAAN MO EDI HINDI MO AKO MABUBUNGGO...
D:AKO TANGA HILO KABA HA O BAKA NAMAN NAGPAPAPANSIN KA SAKIN ISA KA BA SA STALKER KO HA
Girl:AKO STALKER MO BAKIT GWAPO KABA HA?? PARA MAGING STALKER MO AKO ANG YABANG MO MR.WHATEVER .EXCUSE ME LANG HA HINDI KITA TYPE ANG PANGIT MO KAYA HMP
D:AKO PANGIT BAKA KAUSAP MO SARILI MO AT KUNG HINDI MO AKO TYPE HINDI RIN KITA TYPE DAHIL ESKANDALOSA KA KAYA TIGNAN MO DAHIL SAYO PINAGTITINGINAN NA TAYO .....JAN KANA NGA ESKANDALOSA.(pero ang ganda ng babae ang puti kaya lang ang eskandalosa eh )
Girl; WALANGHIYA KA TALAGA MAYABANG !!!!!!!PANGIT MO!!!!!!
Hahahaha nakakatuwa yung girl sya lang ang nag sabing pangit ako bukod sa barkada ko pero yung mayabang madalas ko nang naririnig yun eh hahahaha ang cute nya talaga muka syang manika ...kaya lang eskandalosa at maingay kaya turn off...... makauwi na nga lalo tuloy akong napagod kakasigaw at pakikipagtalo sa babae na yun .......
To be continued
BINABASA MO ANG
Were Totally In Love
Teen Fictionpaano kaya kung ang three quenn and three king ng ROYAL HIGHSCHOOL ACADEMY ay hindi magkakasundo dahil sa magkakaiba sila ng mga ugali, ano ang mangyayari kung lagi silang nag aaway at nagaasaran.......lagi nalang bang the more you hate the more you...