/kabanata 2/

0 0 0
                                    

(A/N)

Support and vote thank you :-) I love you alllllllll

••••••••••••••••••••

Chapter 2

NERD

It's already 4am nandito na ako ngayon sa  private airplane ko, Yes sakin tuh tsk. Ako lng magisa Kasi kanina ayuko nang Samahan ako nila mom dito eh baka matagalan pah eh c mom may pag ka childish panaman Yun tsk.so before I enter I look once again and say this words, I will gonna miss this place Hays..:'(
Pumunta na ako sa look at umalis na mga 4 hours lng tuh Kaya  matutulog na muna ako...

Mabuhay...
Welcome to the Philippines

Naglalakad na ako para pumunta sa car may sumuduh sa akin c batler Jhon sumakay na ako at natulog ulit Hays...

Good evening lady Shin...

Sabay sabay na Sabi ng mga Tao dito may mga maid nakahilira sa gilid ng dinadaan ko habang naka yuko...
Naglakad lng ako papuntang room oh btw dito muna ako tumuluy sa masion nila mom bukas pupunta ako sa mansion ko para dun n lang ako mag-stay para sa Hindi na ako mahirapan sa pagpasok Kasi bukas n ako maguumpisa,
hayss.. nakakapagod magpapahinga muna ako ...

•KINABUKASAN•

Nandito ako ngayon sa masion ko maaga akong umalis dun para may time pah ako so I'm her in dinning area nakupo habang may binabasa na info para sa bago Kong identities sa school ko haha yup  papasok ako sa school KO sakin Yun Regalo nila mom and dad Nung 16 ako haha nakakatawa nga magaaral ako sa sarili kong paaralan tsk. Btw my name of my school is NATHALIE VIN INTERNATIONAL SCHOOL...

Nathalie Vergara
18yrs.old
Mom name(Death)
Dad name (Death)

Tsk. Ang pinaka ayaw ko tlga eh Yung pangalang Nathalie nakakainis but I have no choice sila mom Ang gumawa Nita tsk...

Good morning lady Shin it's time...

Naglakad na ako palabas ng bahay dahil pupunta na ako sa school...
Nang makarating kami madami na Ang Tao sa labas Kasi nga first day ngayon hayss... SA may parking lot ako nag papababa baka Kasi ano pah sabihin eh Wala na man na Tao dito Kaya ayus lng ...

Thanks..

Welcome madam...

Umalis na ako dun at naglakad na papuntang gate habang naglalakad lahat na man sila ay napapatingin sa akin habang may binubulung...

Tsk. Nerd duhhh Ang pangit Niya,

Tsk. Maspangit ka mukha Kang Clone dahil SA make up mong super kapal tsk.

Panibagong toy hahaha...

Hahaha sapakin Kita Jan eh,

Yakss.. Ang pangit Niya sis,

B*tch tsk. Mas at pinaka. Pangit ka...

Duhhh... Sino nagsabi dito puwedi Ang basura...

Tsk. Ikaw Ang basura Kasi Ang baho mo bagay ka dun haha...

May bago nanamang paglalaruan sila hayss...

Tsk. Stupid Sino Kaya sila
sinasabi nituh tsk...

Sinasabi nila Yan habang naglalakad ako Ang galing nga eh di man lng binawasan Yung volume ng bunganga nila tsk. Di ko na lng sila pinansin pumunta n lng ako sa principal office pagpasok sa principal office...

LADY SHIN..

Yumuko n mn siya ako na mn umupo sa harap ng mesa Niya

Where my schedule?=_=

Here lady welcome to Nathalie Vin international School my lady^_^

I go a head

Naglakad na ako papuntang sa room 4A pagpasok ko lahat n mn sila tinitignan ako tsk. Sinalubong ako ng Pro,

Hi please introduce yourself...

Naglakad na man ako papunta sa unahan at nag salita na

Nathalie vergara 18.

Tinignan ko n mn Yung pro ko nakuha na mn niya

You can now seat ms. Vergara

Naglakad na ako sa pinakalikod may nakita na man ako na upoan bali Lima Yung upuan dun Kaya naglakad ako sa tabi ng bintana dahil mas relaxed dun nakikita mo Ang view ng pinaka malawak na flag Pole ng  school nakatingin lng ako sa bintan nakakatamad makinig tsk.

BREAK  TIME

Naglalakad ako sa hallway papunta sa canteen para kumain habang naglalakad nagbubulong bulongan sila at Parang tiwang tuwa pa sila pagma dating ko sa canteen pumila na ako para umorder ng ako na Ang susunod may bigla na mang sumin git na tatlong babae say unahan ko ...

GORGEOUS FIRST...

Sinasabi Nita Yan habang diringdiri na tumitingin sa akin Hindi ko n lng siya papatulan..

Tabi Jan yakss..

Yung ISANG tuh sapakin Kita Jan eh =_=

Lumayas ka nga dito, Basura ka tsk.


Isa pa tuh Hays...
Hinitay ko lng sila matapos tapos Nung matapos na sila bumili na ako pumunta ako sa may pinaka dulo ng cafeteria at dun kumain mas gusto ko magisa na lng kesa na man may kasama Ang ingay na man tsk...

MANSION

Naglakad ako papuntang room para magpahinga nah mahaba-haba Ang araw na ituh hayss...

Gangster Queen In Disguise Where stories live. Discover now