Dung Tiếu á khẩu, há to mồm, toàn thân đau đớn. Kêu một tiếng cũng không nổi.
Tay anh vô lực nắm chặt Dung Tễ, ngón tay non mềm trắng bệnh, buông ra lại nắm chặt, cứ như vậy, mãi đến khi Dung Tễ buông lỏng miệng.
Pheromone của Alpha lần đầu tiên rót vào, chảy vào máu anh, hoà làm một, có thể coi như bước đầu của việc đánh dấu.
Từ bây giờ cho dù anh có chạy thật xa, cho dù đến bất cứ đâu, chân trời góc bể đi chăng nữa, Alpha đều có thể thông qua lần đánh dấu này mà tìm được anh, bắt lấy anh, sau đó lại điên cuồng đánh dấu anh.
Toàn thân anh lại phát nhiệt, thần trí bị thiêu đốt không còn đủ tỉnh táo.
Dung Tễ cúi đầu, cùng anh mặt đối mặt, hô hấp đan vào nhau, pheromone quấn quýt, tia lửa bắn ra bốn phía, không khí cũng vì bọn họ mà như sắp bốc cháy.
Dung Tiếu môi đỏ hé mở, đầu lưỡi lấp ló lộ ra, Dung Tễ mặt đỏ tới mang tai, mắt tập trung nhìn thẳng
Nói cái gì mà trình độ, hắn vẫn là một tên chưa trải sự đời, cái gì cũng không biết chưa từng trải qua...
Hắn chưa từng đánh dấu bất kỳ Omega nào, cũng chưa từng cảm nhận được sự kích thích đến ngất đi, hắn là bị động câu dẫn, trước đây còn chưa từng phát tình.
Dung Tiếu là Omega đầu tiên hắn tiếp xúc.
Cũng rất nhanh sẽ trở thành Omega duy nhất của hắn.
Chỉ cần nghĩ như vậy, hắn liền nhịn không được càng dùng sức ôm chặt Dung Tiếu, để Dung Tiếu tiến sâu hơn vào lồng ngực hắn, dừng lại trên eo, bóp một cái, thật mềm mại.
Dung Tiếu bị ngạt trong lồng ngực hắn rất không thoải mái, chỉ có thể giơ tay chân đạp loạn xạ, có điều anh là Omega, lại đang trong kỳ phát tình, chân tay vô lực, cũng chẳng có tác dụng là bao.
Dung Tễ cũng không nhịn được nữa, cúi đầu hôn lên môi anh.
Thời điểm môi chạm môi, trái tim hắn phảng phất như có dòng điện chạy qua, tốc độ tim đập nhanh hơn, gần như muốn nghẹt thở.
Đầu óc hắn rất nhanh trống rỗng, tê dại, tay chân mềm nhũn, không còn đỡ nổi Dung Tiếu, cùng anh ngã xuống, thảm len mềm lại như dòng nước đỡ lấy hai người.
Dung Tiếu rên một tiếng, lại bị môi hắn bao lấy, môi như bị cắn đến chảy máu, vị rỉ sắt hòa trộn với mùi pheromone, càng kích thích khiến Dung Tễ trở nên thôi bạo mà cắn mút.
Nơi cổ họng phát ra từng tiếng rên đứt quãng, việc nuốt nước bọt đối với hắn trở nên cực kỳ khó khăn, càng khiến hắn khó chịu, đồng thời cảm thấy khoảng trống trong mình ngày càng lớn.
Phía dưới anh bắt đầu chảy nước, từng dòng nhỏ chảy ra, thấm ướt đồ lót, Dung Tễ ở trên người anh, tay mò đến vạt áo phía dưới.
Dung Tiếu bị tay của hắn làm cho giật mình, tỉnh táo thêm một chút, vội vàng giữ lấy hắn, lắc đầu co lại phía sau, nhưng anh đang bị nhốt trong lồng ngực của hắn, lồng ngực của hắn như tường đồng vách sắt, rắn chắc bao bọc lấy anh, không thể tránh cũng tránh không thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[03] [ABO] VỊ OMEGA THƠM NGON MỀM MẠI KIA
Dla nastolatkówTác giả: Kỳ Lộc Bát Kim Edit: Đường Lâm Thể loại: Độc chiếm dục vọng siêu cường bá đạo công × tiểu đáng thương nhuyễn ngọt ngào thụ, ngụy huynh đệ niên hạ ABO cẩu huyết văn, đoản văn, sinh tử, hiện đại Bản gốc: 25c + 6pn Edit: Đã hoàn 09/07/2020 Tíc...