Dung Tiếu cảm nhận được ánh mắt của hắn, khóc lóc lùi về sau, dù có ngu ngốc đến mấy anh cũng có thể hiểu được, bây giờ dù có cầu xin tha thứ như nào đi chăng nữa, cũng không thể kéo lí trí của Dung Tễ quay về.
Bởi vì vừa mới bắt đầu, Dung Tễ căn bản đã không có ý định buông tha cho anh.
Anh cắn môi mềm mại như cánh hoa của mình, khóc nấc lên, lúc này Dung Tễ tách hai chân anh ra, vùi đầu liếm láp dương vật anh, làm cho cây gậy đáng yêu của anh cứng lên ướt át, tiếp theo bờ môi hướng xuống dưới, dán lên khoang sinh sản ấm nóng. (Tác giả thay *ss bằng khoang sinh sản, nên mọi người đừng nhầm với khoang sinh sản ở sâu bên trong nha)
Khoang sinh sản của anh rất đẹp mắt, hai bên mép hồng hồng, như đói khát mà hé mở ra, lại rất nhanh co vào, lối nhỏ khoang sinh sản tạo ra một khe hở.
Dung Tễ vội vàng tách ra, nhìn vách tường đỏ hồng bên trong, âm thanh gầm nhẹ phát ra từ trong cổ, giống như tiếng rên rỉ của dã thú. Hắn không chút do dự, trực tiếp lè lưỡi liếm xuống, hút lấy mật dịch chảy ra từ khoang sinh sản.
Dung Tiếu luôn cảm thấy cái này không nên ăn chút nào, thế nhưng hắn lại cứ say sưa liếm mút ngon lành, bàn tay dán lên mông anh, lúc lại xoa nắn, giống như muốn cắn nát bên trong anh.
Liếm xong Dung Tễ ngẩng đầu lên, khuôn mặt lạnh lùng ít cười đã thay bằng bộ dáng khác, hắn hoàn toàn đắm chìm trong trong dục vọng, con mắt toàn màu đỏ, hiện đầy tia máu, khóe miệng mang theo ý cười khó xóa được.
Hiện tại Dung Tiếu toàn thân trên dưới đều là mùi của hắn.
Dù anh có giãy dụa, phản kháng, hay khóc lên, thì hôm nay anh vẫn sẽ là Omega của hắn.
Dung Tiếu tuyệt vọng phát hiện, nửa người dưới của anh đang trong trạng thái run rẩy sắp đạt đến cao trào, khoái cảm bên trong khoang sinh sản khi đầu lưỡi ra vào vẫn tồn tại, anh vừa khóc vừa rên rỉ, tay che kín mắt, nhưng không có can đảm để phản kháng.
Nếu như bây giờ anh chạy ra ngoài, không có Alpha an ủi, anh sẽ chết.
Tay của anh bị Dung Tễ kéo lên, mười ngón tay đan xen, mắt long lanh như nước bị ép nhìn về phía hắn, chóp mũi khóc đến đỏ lên.
Dung Tễ chạm chóp mũi lên chóp mũi anh, không chút do dự hôn lên cánh môi anh, một tay khác vươn ra nắm cái cằm của anh, để anh hé miệng, hắn thuận tiện luồn đầu lưỡi vào.
Trao đổi một cái hôn ướt át, lúc tách ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc, Dung Tiếu khóc thút thít, ngón tay mềm mại nắm lấy cổ áo Dung Tễ. Giống như gốc cây tầm gửi bám vào một gốc đại thụ để nở hoa, triệt để từ bỏ liêm sỉ.
Dung Tễ đột nhiên cười, hôn hôn chóp mũi của anh, nói lời mềm mại từ đáy lòng: "Ngoan, đừng nóng vội, lập tức cho anh ăn no."
Dung Tiếu không biết hắn đang nói gì.
Trong không khí nồng đậm pheromone trước nay chưa từng có, không biết từ khi nào, Dung Tễ cũng cởi bỏ quần của mình, dương vật thô to đứng thẳng giữa không trung, tương phản với ngũ quan anh tuấn của hắn, không giống như đồ sẽ mọc trên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[03] [ABO] VỊ OMEGA THƠM NGON MỀM MẠI KIA
Ficção AdolescenteTác giả: Kỳ Lộc Bát Kim Edit: Đường Lâm Thể loại: Độc chiếm dục vọng siêu cường bá đạo công × tiểu đáng thương nhuyễn ngọt ngào thụ, ngụy huynh đệ niên hạ ABO cẩu huyết văn, đoản văn, sinh tử, hiện đại Bản gốc: 25c + 6pn Edit: Đã hoàn 09/07/2020 Tíc...