Dù chẳng phải là người có kinh nghiệm trông trẻ, nhưng Kakashi vẫn thấy rất khó chịu khi phải nhờ Gai chăm sóc Naruto.
Lí do sâu xa lắm....
Ờ... Sâu quá nên ko biết lí do gì luôn.-.
" ........"
"Thôi nào Kakashi!! Cậu đừng làm vẻ mặt đó nữa!!"
Gai vừa cười vừa nói."Hừ, do hôm nay tôi bận làm nhiệm vụ nên mới giao thằng bé cho cậu thôi đó!! Nếu ngài Hokaghe Đệ Tam và Kurenai ko bận thì tôi đã ko phải nhờ cậu!!"
Kakashi nói với vẻ mặt TÁO BÓN."Bộ tôi đáng ghét vậy sao:(("
Gai buồn bã nói."Ờ! Cậu rất đáng ghét!"
Kakashi nói với giọng phũ."Tổn Thương hết sức... Cậu độc miệng quá đó.....Kakashi... Cậu ko thể nói câu khác nghe dễ Thương hơn ko??"
Gai nhìn và nói."Ko!!"
Kakashi gắt lên"Ôi Tổn Thương quá...."
Gai ũ rũ."A...Ư..A..."
Naruto kêu lên những âm thanh ko có ý nghĩa, tay với với về phía Kakashi."Ngoan nào, Naruto. Anh sẽ về sớm thôi, đừng có lo nhé, thiên sứ của anh"
Kakashi hôn lên trán Naruto, nói nhỏ chỉ đủ cho mình cậu nghe."Kakashi....Tớ còn sống đó...."
Gai nhìn với ánh mắt bơ vơ..."Nói cho cậu biết, nếu Naruto có mệnh hệ gì, đừng hòng sống với tôi"
Kakashi lườm Gai với ánh mắt đáng sợ."D...Dạ...."
Gai sợ hãi nói._____________🌚_______________
"hmm, bé con à, em có vẻ được Kakashi yêu mến nhỉ? Chỉ cho anh được ko?"
Gai nói với thằng bé đang ngồi nhìn trời nhìn mây nhìn đất."Có vẻ em ko hiểu anh nói gì rồi, chán thật đó!"
Gai cười nói với Naruto."Oe...."
Naruto bắt đầu khóc."Ủa Đói Hả?"
Gai đờ đẫn hỏi.Gai Bế Naruto lên, đi vào bếp đun sữa cho thằng bé, lần này Naruto ko khóc, cậu nhóc có vẻ hứng thú với tất cả mọi thứ trong nhà Gai.
"Bé Con,đừng đụng vào cái nồi đó, dễ phỏng lắm"
Naruto nhìn lên, cậu ko hiểu phỏng là gì."Anh Giải Thích cho, Phỏng có nghĩa là khi em đụng vào những thứ nóng sẽ khiến tay em phồng rộp lên, trông ghê lắm!"
(Tui cũng chả biết tui giải thích đúng ko nữa:v)Naruto vẫn đơ ra, cậu có vẻ vẫn chưa hiểu.
"Thôi Bỏ đi, có giải thích cỡ nào em cũng ko hiểu đâu, bé con ạ"