1. Đối với một số người mà nói, có một vài người tồn tại trên cõi đời này tựa như hy vọng.
2. Họ tỏa sáng giữa màn đêm đen, long lanh rực rỡ làm sao. Giống như linh hồn trôi nổi giữa không trung, là một giấc mộng đẹp đẽ nhất, tráng lệ huy hoàng, soi sáng con đường phía trước của hắn.
3. Chuyện cứu vớt chúng sinh kia, làm thế nào cũng không sao cả. Chỉ có điều dù dũng cảm đó, nhưng cũng rất ngu xuẩn.
4. Dù là tiên thì cũng sẽ phải chết, từ xưa tới nay chưa từng có sinh mệnh nào có thể trường tồn.
5. Sợ gì chứ? Nếu là ta, đã đưa tro cốt đi rồi thì ai quan tâm hắn sẽ làm gì với nó chứ?
6. Chẳng sao cả. Đấu với ta, ngươi chắc chắn sẽ phải chết.
7. Thiên địa vi lô, chúng sinh vi đồng! Dầu sôi lửa bỏng, vạn kiếp không rời!
8. Núi đen rộng lớn, rừng hoang mênh mông. Xa xa ở sâu trong vách núi, bầy sói cùng nhau hú dưới ánh trăng. Không biết có phải vì vừa có một trận chém giết xảy ra hay không, mà trong không khí mát lạnh còn có mùi máu tanh thoảng qua.
9. Tiết Trung thu thả đèn trường minh, mỗi một hành cung lớn nhất của thần quan đều được thả vài trăm ngọn đèn lên bầu trời. Có người cầu đường buôn bán, người cầu tiền tài, có người xin đường công danh, cũng có người mong con đàn cháu đống. Chỉ một mình Tạ Liên đã có khoảng ba nghìn ngọn đèn trường minh được thả lên trời. Mỗi một ngọn đèn, đều cầu phúc cho y.
10. Ta có một người thương còn ở trên đời, ta muốn bảo vệ y.
11. Sống ở trên đời, đừng nên ôm kỳ vọng quá lớn đối với người nào đó. Đừng tưởng tượng hình ảnh của người khác trở nên tốt đẹp hơn. Nếu cả đời không gặp mặt thì đành thôi, nhưng nếu có giao tình quen biết thì rồi sẽ có ngày phát hiện ra bản chất thật của người đó không hề giống với ảo trưởng trong đầu mình, thậm chí còn đối lập hoàn toàn. Khi ấy sẽ cảm thấy rất thất vọng.
12. Người đời đều nói tứ đại Quỷ vương được sinh ra từ oán niệm, nhưng nào ai biết Huyết Vũ Thám Hoa vì yêu mà thành Tuyệt, Hắc Thủy Trầm Chu vốn nên được nở mặt nở mày, Thanh Đăng Dạ Du cũng từng ngưỡng mộ một người, Bạch Y Họa Thế cũng từng ôm mộng cứu vớt chúng sinh.
13. Giận dỗi với ai ư? Bây giờ chẳng còn người hiểu ý mà thương xót ngươi nữa đâu.
14. Ngoài thiên phú ra, trời sinh chẳng có thứ gì nên thuộc về bất cứ ai.
15. Trong Quỷ giới có một tục lệ, nếu con quỷ nào để ý ai, nó sẽ giao tro cốt của mình cho người đó.
16. Đã là thích nhưng vẫn phải chia xa, vậy suy cho cùng cũng chỉ là thích mà thôi.
17. Như ta thấy, điểm mấu chốt ở đây là "rời khỏi" mà không phải là "một giờ". Dù chỉ là một cái chớp mắt thì cũng đã rời đi rồi.
18. Thế nhân đều nghe Hắc Thủy Trầm Chu sinh do hận, chẳng ai biết Huyết Vũ Thám Hoa vì yêu mà thành.
19. Như hàng triệu con cá dưới dòng nước sâu, vô số ngọn đèn sáng từ từ bay lên từ trên đỉnh núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu trích dẫn hay trong Thiên Quan Tứ Phúc
RandomỜm...Cái này ta lấy trên mạng đó, các ngươi nếu muốn đọc bản chính thì tự lên mạng mà tra nghen:)))