1

400 9 1
                                    


by: Đậu phộng áo lạnh

Sở dĩ gọi vô đề đâu, là nghĩ viết ra Lý Thương Ẩn kia một tổ vô đề thơ sầu triền miên cảm giác, nhưng mà ta thất bại ╮( ̄▽ ̄)╭ trên cơ bản đều là chính văn, ngẫu nhiên có nhả rãnh đoán chừng không ảnh hưởng quan sát.

Cuối cùng cường điệu một lần, cấm chỉ đổi tên người hai lần truyền lên, đây là viết cho nhị ca văn? ? ? ! ( ? )? ? Viết lại không tốt cũng thế, đăng lại có thể tìm ta muốn trao quyền nha, trong vòng một hai năm hẳn là ở (? ? ? ω? ? ')

Lời tựa:

Bọn hắn là cừu nhân, là cậu cháu, không nghĩ tới cuối cùng quanh đi quẩn lại, sẽ nằm tại trên một cái giường.

1.

"Cái gì, ngươi nói quan tại thiên lao tầng trong nhất người chạy?" Hạo Thiên đứng người lên, đem tấu chương quẳng trên người Lý Tĩnh, "Trẫm cần ngươi làm gì?"

Lý Tĩnh biết cái này bên ngoài Cửu Ngũ Chí Tôn trên thực tế là cái bông lỗ tai, sinh khí cũng bất quá ba ngày, hôm nay chẳng biết tại sao nổi trận lôi đình, vội vàng quỳ xuống: "Thần biết tội, chỉ là mang đi Dương Tiễn nhân thủ đoạn rất là cao minh, trông giữ Dương Tiễn hai cái ngục tốt cũng chết lặng yên không một tiếng động, chúng thần vô năng, tra không ra là ai mang đi hắn."

"Tra không ra?" Hạo Thiên tựa hồ tức giận vô cùng, từ trong hàm răng gạt ra mấy chữ, "Tra không ra cũng muốn tra, Dương Tiễn tìm không thấy, Thác Tháp Thiên Vương quan chức ngươi cũng không cần ngồi mấy ngày."

Lý Tĩnh kinh sợ: "Thần, tuân chỉ."

Chờ Lý Tĩnh hốt hoảng rời khỏi đại điện, Hạo Thiên ở nơi đó mặc tọa thật lâu, đem trong lồng ngực trọc khí phun một cái hết sạch, mới trở lại Dao Trì, để lại tất cả nội thị, mở ra kia phiến cửa ngầm.

Hoàn toàn tĩnh mịch phòng tối bởi vì Hạo Thiên tiến vào mà sáng lên một loạt sáng tỏ ánh nến, soi sáng ra phòng tối chỗ sâu nhất mây trôi trong trướng người kia đơn bạc thân hình.

Hắn còn không có tỉnh.

Hạo Thiên từng bước một đi qua, tại bên giường ngồi xuống, ngân nến sáng chói, chiếu lên Dương Tiễn khuôn mặt như vẽ, da trắng nõn nà, cũng soi sáng ra trên người hắn vờn quanh xiềng xích lạnh lẽo cùng loang lổ vết máu.

Như vậy mới phải nhìn, quỷ thần xui khiến, Hạo Thiên ngồi tại trên mép giường, đem Dương Tiễn mặt mày, chậm rãi phác hoạ.

Tiễn Nhi, hi vọng lần này, ngươi có thể bồi trẫm chơi dài lâu một chút.

Làm sao lại nghĩ lên hắn đến đâu?

Từ khi thiên điều xuất thế, tư pháp thiên thần đền tội thụ cắt, toàn bộ tảo triều liền không thú vị rất nhiều.

Văn hoa lưu làm gai núi ngọc, khí khái tiêu vì hao bên trong bụi.

Cả triều đỏ tím, đều lúng ta lúng túng lên tiếng, mỗi ngày tất thiết tảo triều, không một lát nữa, liền tản.

Hạo Thiên ngồi tại vương tọa bên trên, ở trên cao nhìn xuống, nghe thiên nô cao giọng thét lên "Bãi triều", nhìn xem cả triều văn võ, giống như thủy triều, trong khoảnh khắc lui khánh chỉ toàn.

[QT Đế Tiễn] Vô đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ