nói cũng thu hồi đi.Cái gì từ bỏ?
Chỉ cần là hắn Hạo Thiên muốn , đều sẽ không bỏ rơi, huống chi, đây là tâm hắn trên ngọn người, hắn nếu là ngay cả người mình yêu mến đều không gánh nổi, tránh không được hèn yếu tiểu nhân, tam giới trò cười?
15.
Dự tính ngày sinh đã rất gần, Hạo Thiên thời thời khắc khắc đề phòng, sợ hai cái tiểu gia hỏa sớm hoặc là trì hoãn chạy đến.
Cũng may về thời gian không có gì sai lầm.
Đau từng cơn đánh tới.
Hạo Thiên phát giác Dương Tiễn có chút không đúng, vội vàng đem Dương Tiễn ôm đặt lên giường, một tràng tiếng để men thanh gọi dược vương tới.
Dương Tiễn ý thức có chút tan rã, dược vương vội vã đi tới, đem hai người nắm cùng một chỗ tay đẩy ra, đem Hạo Thiên đẩy ra phía ngoài: "Ra ngoài ra ngoài, sinh con có gì đáng xem."
"Ai, uy..."
Hạo Thiên phải dùng người ta, không thể trực tiếp chống đối, bị dược vương đẩy đi ra đóng cửa bên ngoài .
Dao Cơ cũng đã chạy tới, vừa hay nhìn thấy hoàng huynh kinh ngạc dáng vẻ, vừa bực mình vừa buồn cười: "Hoàng huynh, trong phòng sinh không cho phép ngươi ở bên trong , huống chi hoàng huynh việc quan hệ quốc thể, vẫn là cẩn thận một chút đi."
Nói đến đây, Dao Cơ ánh mắt cũng ảm đạm một chút, quốc thể đương nhiên trọng yếu, thế nhưng là ở bên trong, là nàng nhị tử, nàng so với ai khác đều càng không hi vọng hắn xảy ra chuyện.
Nhị Lang, rõ ràng không cần thụ loại này tội .
Dao Cơ nhìn thấy kia phiến đóng chặt cửa, cũng cảm thấy đến đau lòng.
Hạo Thiên lẩm bẩm nói: "Quốc vận, à..."
Dược vương đóng kỹ cửa phòng vỗ vỗ tay: "Đi một cái bình dấm chua, cái này bao nhiêu thuận tiện."
Dương Tiễn từ choáng váng bên trong tỉnh lại, bụng dưới có một loại bền bỉ hạ xuống cảm giác, hắn mở to mắt bốn phía nhìn một chút, phát hiện men thanh ở bên cạnh hắn cẩn thận chiếu cố, bình thường ở bên cạnh người đều bình lui ra ngoài, không cho phép tới gần .
Men thanh vỗ vỗ mu bàn tay của hắn: "Công tử chịu đựng chút, sư phụ còn tại nhìn xem bệnh."
Dương Tiễn rủ xuống mi mắt, khe khẽ lắc đầu.
Men thanh không có ý tứ nói là bị dược vương đuổi ra ngoài , nói cho Dương Tiễn nói: "Bệ hạ vừa rồi, đi lấy đồ vật đi, còn chưa có trở lại đâu."
Dương Tiễn nhíu chặt lông mày, hắn không tin Hạo Thiên lúc này đi cầm thứ gì, thậm chí muốn đứng dậy, mới bỗng nhúc nhích liền gây nên phần bụng co rút đau đớn, dù là Dương Tiễn, cũng không nhịn được hít sâu một hơi.
"Công tử, ngươi nhưng tuyệt đối đừng loạn động, không muốn phân tâm, hiện tại trọng yếu nhất , là ngươi cùng Bảo Bảo đều muốn bình an, là sư phụ cảm thấy bệ hạ ở chỗ này không tiện, mới, mới khiến cho hắn đi ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Đế Tiễn] Vô đề
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng Tác giả: Hoa Sơn Hàn Y Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nhược hoá Chân quân, sinh tử văn, có H, HE Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.