nhẹ nhàng đáp:
"Ừm."
5.
"Nhị Lang gần nhất sắc mặt cũng không quá tốt, chẳng lẽ lại là trước kia tổn thương còn chưa tốt toàn?"
Dao Cơ quan sát đến Dương Tiễn sắc mặt, lo lắng hỏi.
"Thật sao?" Dương Tiễn che giấu tính rủ xuống mi mắt, "Có thể là gần nhất ngủ không ngon đi."
"Ngươi đứa nhỏ này, chính là tâm nặng, có chuyện đều làm xong, làm sao cũng không biết nghỉ ngơi mấy ngày?"
"Ừm, ta sẽ chú ý."
"Nhị đệ, chúng ta muốn về rót Giang Khẩu , ngươi cùng không cùng chúng ta cùng một chỗ trở về a?"
Dương Chiêu từ cổng đi tới.
Dương Tiễn ngay cả vội vàng đứng dậy: "Các ngươi muốn đi rồi?"
"Đúng vậy a," Dương Thiên Hữu đáp nói, " ngày này bên trên ta cùng Đại Lang cũng ở không quen, còn muốn về rót Giang Khẩu đi, Nhị Lang là lưu tại Thiên Đình vẫn là cùng chúng ta cùng một chỗ trở về?"
"Chính là chính là, cái này Thiên Đình chính là buồn bực đến hoảng, cái kia cữu cữu cả ngày trầm mặt, ta nhìn thấy hắn đã cảm thấy không thở nổi."
Dương Chiêu đối Hạo Thiên ký ức còn ngừng ở nhà phá đi trước, tự nhiên không có ấn tượng gì tốt.
"Ta..."
Cho dù biết, mẫu thân bọn hắn ở chỗ này lưu càng lâu, liền càng dễ dàng phát hiện sự khác thường của hắn, thế nhưng là chỉ mấy ngày ngắn ngủi liền muốn rời khỏi, nếu như hắn cùng người nhà cùng một chỗ trở về, Hạo Thiên nhất định sẽ không đồng ý.
Dao Cơ nhìn xem Dương Tiễn có chút cô đơn thần sắc, nhẹ nhàng mạo xưng Dương Thiên Hữu cùng Dương Chiêu lắc đầu, đi lên trước vỗ vỗ Dương Tiễn mu bàn tay: "Nhị Lang, nương biết ngươi có ý nghĩ của mình, có trở về hay không, nương không miễn cưỡng ngươi, Nhị Lang cùng hoàng huynh ở chung được lâu như vậy, cũng không phải dễ dàng như vậy vứt xuống ."
"Thế nhưng là..."
"Kỳ thật lúc trước, hoàng huynh liền cùng nương đề cập qua, muốn đem ngươi muốn đi qua."
Dương Tiễn hoảng hỏi vội: "Hắn nói như thế nào?"
"Hắn nói không minh bạch, nương cũng nghe không hiểu hắn rốt cuộc là ý gì, bây giờ nghĩ, giống như là muốn cho ngươi lưu lại. Hoàng huynh cô đơn lâu như vậy, nếu là hắn muốn cho ngươi lưu lại, ngươi lưu lại bồi bồi hắn cũng tốt."
"Như thế há không phải là không thể lại trải qua thường gặp được mẫu thân, nương vừa vừa trở về, Nhị Lang lại không thể tại trước mặt ngài tận hiếu..."
Nghĩ đến đây, Dương Tiễn thanh âm cũng biến thành buồn buồn.
"Đứa nhỏ ngốc, nương lại bất lão, nơi đó liền cần cần người chiếu cố , huống hồ một năm trước, trên trời bất quá một ngày, Nhị Lang muốn gặp đến nương, không phải cũng là rất chuyện dễ dàng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Đế Tiễn] Vô đề
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng Tác giả: Hoa Sơn Hàn Y Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, nhược hoá Chân quân, sinh tử văn, có H, HE Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.