If life is in misery , love will make a way.
But will love still make a way , if she's blocking it?.
Will love be able to break the walls between the two lovers?
Or is it love who will build the wall between them?" NOoooo!!!"
anu ba naman to!!! Ang ingay ! Ang aga aga eh.
" jenny. Dont be so stubborn. You'll stay here wether you like it or not.!"
" mom please. Not here."
" and why not??"
" just because!!"
" then no. Goodbye jenny.. We'll be back next next week. Be safe honey."
"aaarrgghh!!"
*vroooomm
PS!! Ang ganda sana ang ingay naman.
" what are you looking at ??!"
" hey. Lower down your voice. You're too loud. Early in the morning. And my alarm clock is your irritating voice."
"whatever ! Then go back to hell , sleepyjerk."
" alam mo. Maganda ka sana kung ayusin mo yang ugali mo. Nakakairita eh. "
hay! Pesteng araw to oh! Aga pa akong badtrip.
bumaba na ako para kumain , hindi naman.makatulog ulit eh. Pumapasok sa utak ko yung boses nung babae.
"oh. Anak kumain kana. "
syempre kumain na ako.
* choomp
" anak may bago tayong kapitbahay. Bigyan mo siya mamaya ng tanghalian ha."
" ma.. Wala tayo sa america. Hindi uso ang mga yan dito."
" basta ibigay mo na lng ksi."
-tanghali
*toktok
" hello.. May tao po ba diyan??"
*errnggkk
"ano po y---. Anong ginagawa mo dito?!!"
"ikaw??!! Anong buhay ba namn to oh. Ikaw pa yung bagong kapitbahay namn. Ang malas namn."
inabot q sa kanya yung pagkain .
" aanhin ko yan?? "
" miss. Hindi mo ba nakikita? Pagkain to. Syempre kakainin. Huwag tanga please."
" hoy taeng lalake. Hindi akk tanga no! Eh paano kung nilagyan mo yan ng lason.??"
" huwag kang magalala.. Si mama ang nagluto niyan. Dahil kung ako lalagyan ko talaga yan.. Yung siguradong ikakamatay mo. At isa pa.. Paano yan may lason. Eh hndi ko nga alam na ikaw yung kapitbahay namin eh. Kung alam ko , edi sana nag ninja-ninja ako para lagyan yan nang lason."
" hay ewan ko sayong panget ka.akin na nga yan."
" ohh. Siguradohin mong uubusin mo yan. At hugasan mo bago mo isauli sa amin."
" lumayas ka na nga.. Ay teka.. Ano bang pangalan mo? "
" yan!! Miss sa susunod huwag mo na akong daanin sa pagiging suplada mo kung may gusto kang hingin.. Pwede mo naman akong sbhan eh. Jerome nga pala."
" hoy impaktitong yero!! Huwag kang feeling. Hiningi q yung pangalan para may isusumbong ako sa pulis kung baka sakaling manakawan ako. Mukha kasng magnanakaw.. Cheee.. Alis ka na.!!"
KAMU SEDANG MEMBACA
The unpridectable way of love
Fiksi RemajaFriendship, heartbreaks, challenges and love. there will always be EVERYWAY but not NO WAY. a compilation of stories which gives way for love and everything.