"Kim SeokJin ?"
Người đàn ông to cao ngồi trên ghế xoay , tay cầm lấy thành ghế . Ông ta nói với người cấp dưới của mình .
"Vâng ! Cậu ta là người yêu của con trai ngài , Taehyung !"
"Điều tra được gì không ?"
"Vâng , tôi đã điều tra hết về cậu ta . Đặc biệt là quá khứ của cậu ta"
"Kể !"
"12 năm trước , khoảng thời gian vào mùa đông , người bà của cậu ta đã chết . Người bà của cậu ta tên Kim MinHeon , bà ta chính là người mà cậu chủ đã giết ngay từ khi nhỏ .!"
"À.. Là bà ta sao !". Ông ta cười rồi xoay ghế lại về phía người thuộc hạ .
"Thú vị rồi đây ! Bắt cậu ta sang tầng hầm căn nhà 104 !"
"Vâng !"
_
Jin và Jimin tới một quán bánh ngọt tên 'LovesNeedCake' . Họ bước vào bàn ngồi , phục vụ bước tới lịch sự đưa cho họ những miếng khăn giấy .
"Xin hỏi quý khách muốn dùng gì ?"
"Cho tôi hai phần bánh trà xanh và hai phần bánh phô mai đặc biệt"
"Vâng ! Quý khách chờ một chút chúng tôi sẽ đem bánh ra ngay ."
Một lát sau _ bánh được đem ra , cảm thấy tồi tệ nên Jin đã xin phép đi vệ sinh , nhưng ngay khi bước vào , cậu bị ai đó lấy khăn che miệng rồi đưa cậu đi . Vì khăn có chứa thuốc mê nên cậu chẳng cựa quậy được .
"Jinie đi đâu mà lâu thế nhỉ ?"
Vì thấy cậu đi quá lâu , Jimin bước vào nhà vệ sinh tìm người . Cậu lục tung từng cánh cửa nhà vệ sinh . Nhưng chẳng có ai , cậu mở máy , gọi cho cậu . Nhưng chỉ đáp lại là thuê báo quý khách vừa gọi... . Cậu gọi cho Taehyung
"Taehyung !!!"
"Có chuyện gì sao ?" . Anh vừa trả lời vừa cầm trên tay những bản báo cáo từ cấp dưới .
"Jin .. Cậu ấy xảy ra chuyện rồi !!! Đến quán bánh 'lovesneedcake' ngay đi !!!"
Nghe thế , anh rơi những tờ báo cáo xuống đất , quăng bỏ luôn chiếc điện thoại trên bàn . Anh chạy đi vội vàng , ngồi lên chiếc xe của mình rồi chạy đi với tốc độ thật nhanh .
_
"Jimin !!". Jimin ngồi dưới sàn khóc lóc quay lại , cậu đứng lên kể hết mọi chuyện
"Jin.... Anh sẽ tìm được em ấy !!!!.!"
"Khỏi cần tìm !" Giọng nói quen thuộc cất lên , cả hai nhìn về dáng bóng ấy , là SeokJin , cậu đã quay trở lại .
"Jin...e..." Anh chưa nói câu nào bị cậu tát một cú thật mạnh vào mặt . Gương mặt cậu còn rất giận dữ , tay kia nắm chặt lại . Jimin chạy tới ôm cậu để ngăn cản cậu đánh anh thêm một lần nữa . Người bị đánh đưa tay lên mặt rồi nhìn về phía cậu .
"Sao...em lại tát anh ?"
"Anh giết người bà của tôi !"
"Ai nói với em..?"
"Là ba anh.!"
___
Nơi tầng hầm chứa một ánh sáng từ cây đèn phía trên , cậu tỉnh dậy , nhận ra mình bị bắt cóc , tay chân cột lại sau ghế , miệng bị bịt một chiếc khăn . Cậu cố hét lên trong vô vọng , người đàn ông bước vào .
"Tỉnh lại rồi ?". Ông ta tháo chiếc khăn cột trên miệng của cậu
"Ông..Ông là ai..? Tôi không có thù với ông !"
"Ta là ba của Kim Taehyung , người mà cậu đang yêu !"
"Tại sao ông bắt cóc tôi !!"
"Tôi chỉ muốn kể cho cậu nghe.."
-13 năm trước , bà của Kim SeokJin , Kim MinHeon , đã từng làm gia đình của Taehyung phá sản , điều đó còn làm cho bà ngoại của Kim Taehyung mất vì đau tim . Đó là cả gia nghiệp của người bà anh . Vì thế , anh đã quyết tâm trả thù với lời căn dặn của người cha
"Lớn lên , con có thể tự mình giết bà ta chứ ?"
"Không ! Con không cần ! Nếu gia đình chúng ta làm lại sau 1 năm nữa , con.. Con sẽ tự gặp và giết bà ta !"
Người đàn ông mỉm cười rồi xoa đầu cậu bé . Đúng như lời Taehyung , sau 1 năm , gia đình họ đã làm lại sự nghiệp trong kinh doanh và càng ngày càng lớn mạnh . Anh cầm lên một khẩu súng ngắn , cùng người cha đi tới nhà của bà SeokJin
Anh trèo qua cửa sổ nhà bà ta một cách thầm lặng , anh đã thấy bà ta đang ngủ say , anh rút khẩu súng ngắm về phía bà , bắn hai đến ba phát vào ngực . Bà đã tử vong , máu chảy loang ra sàn . Điều vi diệu nhất là anh không hề sợ máu khi anh lúc đó cũng chỉ có 6 tuổi . Vậy là anh đã làm được điều mình cần làm lúc trước-
_
"Không !!!! Không phải sự thực !!!!!!!!". Cậu hét lên sợ hãi , mồ hôi chảy đầm đìa ướt cả áo ."Người đâu ! Cởi trói cho cậu ta !"
Người mặc vest đen bước vào , tháo sợi dây trói ra . Người đàn ông và người mặc vest đã đi . Còn cậu vẫn quỳ nơi đó vì quá sốc . Đến khi ổn định tinh thần , cậu lạnh lùng bước ra ngoài .
___"SeokJin ! Nghe anh nói !"
"Anh là đồ khốn ! Dám giấu chuyện này sau lưng tôi !"
"Không Jin.. Nghe anh..."
"Anh buông tôi ra !!!". Cậu hất tay anh rồi kéo người bạn Jimin bước đi , anh đứng yên , cắn môi dưới , tay nắm chặt lại để ngăn giọt nước mắt rơi ra .
Anh lại ngồi lên chiếc xe của mình , đôi mắt anh như người vô hồn chẳng quan tâm đến những thứ còn lại .
Đang trên đường đi , anh không tập trung quan sát nên đã đụng phải một chiếc xe tải lớn . đầu anh đập vào vô lăng máu chảy hàng dòng . Trước khi nhắm mắt , anh nói mớ
"SeokJin...."
Anh buông lỏng tay nhắm mắt lại _
Tác giả : :'( tui cắt đoạn này nha , phần 7 sẽ có "sớm" thôi :))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin / KookMin ] LIE
FantasySự thật kinh hoàng Quá khứ đẫm máu Hận thù trỗi dậy LIE No Re-Upload