Chapter 8 leaving him

165 3 0
                                    

Sophia pov

Nagising siya ng may mabigat na bagay na nakapatong sa kanya.

"acccck" daing niya sabay hawak sa kanyang ulo hanggang sa napaupo siya at napatingin na lamang siya sa kanyang katawan at gulat sa kanyang mata ng mapagtantong hubad at wala siyang ni isang saplot kaya bigla biglang siyang napatayo at napaupo na lamang bigla ng malamang sumakit ang kanyang bandang gitna

"ahhh fuck shit ang sakit" pabulong na daing niya at iginala ang paningin hanggang sa silid na dumapo naman ang tingin niya sa lalaking kasama niya na tulad niya ay nakahubad din

"fuck" pok pok niya sa kanyang ulo
At agad na hinanap ang mga damit upang suutin ito dahil wala siyang dalang pera ay iginala ang kanyang paningin at dun nakita niya ang wallet ng lalaki kaya dali daling siyang nagtungo dito at tiningnan niya ang mga ito laking pasasalamat niya ay puros isang tag iisang libo ang mga ito kaya kumuha siya ng 1 libo upang pampamasahe niya at ibaba niya na sana ito ngunit napansin niyang may larawan ito, kung kaya dali dali niya itong kinuha at umalis na sa silid na walang lingon lingon sa lalaking nanguha sa kanyang pinaka iingatan.

Labis ang kanyang kaba ng makaalis na siya sa lugar na yun "maraming what if" sa kanyang isipin. Kaya kahit na iika ika siya ay  di niya ito ininda at nagtungo na sa labas upang maghanap ng taxi. Nang makahanap na siya ay pumasok na agad siya at tinuro ang kanilang bahay.

Pagkauwi niya ng bahay ay dali dali siyang pumasok at kahit masakit ang kanyang gitna di niya ito inisip, laking pasalamat niya na lang ay di siya naabutin ng kangyang magulang kundi ay patay siya kung nagkataon.
Kaya agad siyang nag tungo sa kanyang silid upang maligo pagkatapos ay magpahinga.

______________________________________

Fleigh pov

Pagkagising niya ay sakit ng ulo agad ang kanyang naramdaman at pagkatapos ay iginala niya ang kanyang paningin sa paligid ng mapag tantong hindi ang kanyang silid ngunit ang nakaagaw sa kanyang paningin ang pulang marka sa kumot na dahilan upang mapahinto at isipin ang nangyari kinagabihan at doon na lamang niya mapagtanto na totoo nga ang nangyari kaya dali dali siyang nagbihis at hinanap ang babae kung na san man siya.

Ngunit ito'y huli na dahil naka alis na ito at iniwan siya na walang pasabi kaya't papaalis na sana siya ng malamang may nawawala sa kanyang gamit na alam niya kung sa ka sakali mang magkita sila ay alam niyang maghahabol ito sa kanya pagkatapos ng nangyari.

Kaya dali dali siyang umalis at nagtungo sa baba upang pumunta sa kanyang kotse ng sa ganun ay makauwi na.

Pagkauwi niya ay wala na siyang naabutan  ni isang tao sa kanyang pamilya malamang ay nakapasok na ang mga ito maliban sa mga kasambahay. Kaya dali dali itong nagtungo sa kanyang silid upang maligo dahil sa sobrang lagkit niya.

Pagkatapos ay naisip niya ang kanyang kaibigan kaya tinawagan niya ito na agad naman nitong sinagot

"bro napatawag ka? Argh!" sigaw niya hang over to kagigising lang siguro

" sorry kung naiwan kita kagabi nakauwi ka na ba?"

" san kaba nagpunta kagabi bro hinanap kita wala ka naman"

"let's just meet up when I have free time to talk about what happened"

"sige bro sabi mo yan ahh" "nag aalala pa naman ako sa--- tut tut

Binabaan ko na siya ng tawag kung ano ano na naman sasabihin niya eh kairita hayssss

Basta kung sakali mang maghabol yung babae willing naman akong tulungan siya ehh basta ba kaya kung ibigay. Haysss ano ba itong nagawa ko napakalaking kahihiyan ito geezz paanong kung nagbunga yun haysss






The Billionaires SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon