💜Part 38 (JeongMin)💜

228 11 0
                                    

(This is a JiminxJeongyeon moment/story/part so.. Kung TaeTzu lang habol skip nyo na lang to.. Kinikilig po kasi ako sa kanila sa YT kaya ini imagine ko nalang na eto ang nangyayari hihihihi..)

Jeongyeon's POV

Nag lalakad ako ngayon sa mall.. Oo ako lang mag isa.. Naka mask at cap ako para d nila ako makilala dami pa namang tao..

Gusto ko pala mag libot libot dito at bumili kung anong makikita kong maganda..

*Bugsh*

Ano ba naman toh??

"Aray ko!!"

Pag katingin ko..

OH God sa lahat nang tao eto pa!!??

"Uyy Ikaw pala.."

"Pak u ka!!"

"Hoy Jeongyeon teka lang!!"

"Ano ba wag mong sigaw pangalan ko baka may maka halata!!"

"Ano galit ka pa dn ba sakin??"

"OO!! Kaya bitawan moko!!"

"Haysss.. Jeongyeon namn eh.."

"Ano ba problema mo ha!!?? Nam bwebwesit ka ata ah?? Nako wag mo kong gigilin ah!!"

"Oo na.."

"Tss.. Alis na ako.."

"Bye mahal ko.."

"Pak u ka!! Maka alis nanga!!"

Tumakbo na ako palayo bwesit talaga ang lalaking yun eh.. D ko pa pala nasabi kung sino noh??

The one and only Jimin..

Bwesit siya galit na galit talaga ako sakanya..

Why??

It's because of this..

~FLASH BACK~

"Mochi bili lang ako nang tubig ah.."

"Okey Mahal ikaw bahala.."

Bumili na ako nang tubig.. Nag dadate kasi kami sa Cafe nato eh..

Pag balik ko... Ayan na namn siya may kausap na babae.. Grabeh hiniwakan pa nya kamay nang babae ahh.. Panigurado rason na namn neto "Ami kasi siya Mahal ehh" puro Ami kasi eh.. Bat ba Ami tawag nun sa dba Army dapat?? Haysss ewan sakanya.. Lumalandi na nman siya..

"Ehem!!"

"Ayy Mahal naka bili kana nang tubig mo??"

"Omo dba po si Jeongyeon kayo nang Twice??" Yung girl..

"Oo.."

"Omgg.. Once dn po ako.."

"Hehehhe.. Okay.."

"Umm.. Kristen mag dadate pa kami eh.."

"Oo sigeh aalis na ako.. Thank you Jimin oppa.. Bye napo.."

Nag babye na siya..

"Alam pa ang pangalan ah.."

"Nag pakilala kasi siya sakin.."

"Hawak pa sa kamay ah"

"Mahal namn eh Ami kasi siya ehh.."

See?? That's always the reason..

"Hayss bahala ka"

~END OF THE FLASHBACK~

Landi nya noh?? Nako madami Payan di ko na ata mabilang sa sobrang dami ehh..

Pero hindi yan ang buong dahilan kung bakit ako galit sakanya..

Di nya gustong ih public ang relasyon namin.. Alam mahirap toh dahil Idols kami pero.. Masakit kasi sa part ko.. Na tinatanggi nya lahat nang paratang tungkol samin.. Handa kong harapin lahat kung ih public namin ang relasyon namn pero ayaw nya talaga ehh.. Kaya napagtantuhan kona na mag hiwalay na kami.. Haysss.. D ko matanggi.. Namimiss ko na sya.. Namimiss kona kulitan namin.. Namimiss kona ang pa cute nya sakin.. Haysss Mochi.. Miss na kita.. Love u Mochi ko..

Pumunta na ako sa parking lot at sumakay na sa van.. Uwi na ako sa dorm namin kailangan ko nang kausap..

[Book 1] Our Fake Marriage (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon