💜Part 45💜

208 10 0
                                    

Taehyung's POV

"Basta observe ka nalang.."

Sasabihin ko na kami na ni Tzuyu.. Kung ayaw niya na sabihin ko na kasal kami edi.. Yon nalang sasabihin ko.. Para kahit papano pwede kami mag sama in public.. At para D na makalapit si JK sa Wifey ko..

Bumaba na ako sa sasakyan at pinagbuksan si Tzuyu nang pintuan..

"Tara??"

Inabot ko kamay ko sakanya..

"Sure ka?" Wifey..

Kinuha ko nalang kamay nya..

"Punta na tayo sa Room.."

"O-Okey.."

Habang naglalakad kami ni Wifey.. Marami kaming naririnig..

"Girls?? Nananaginip ba ako?? Bat kasama si Tae at Tzuyu?? God Jihyo bless me plssss.."

"Totoo toh ghurlll!! I SHIP THEM!!! Ang cute nila tignan.. At sa visual nila?? No comment na lng ako baka napahiya pa ako haha!!"

"Pano na si Jennie?? Dba nililigawan yun ni V?? Tannie pa namn ako.. Pero TaeTzu na kasi mas bagay sila hihihihi.."

"Oo nga noh anong nangyari sa kay Jennie??"

"Yaan nyo na girls.. Basta happy ako ngayon hehehehhe.."

Iba maganda ang sabi pero meron ding bwesit..

"Luhh?? Mag kasama si Tzuyu at V??? NOO!!! TzuKook akooooo!!"

"Same TzuKook rin ako at d na magbabago isip ko hhahhaha!!"

"Feel ko mag on sila.. Kawawa naman si Muscle Bunny natin Huhuhuhu.."

"Same..."

Tskk... Tskkk...

I can't wait na sabihin na kami na ni Tzuyu para wala nang TzuKook TzuKook nayan..

Dito na pala kami sa harap nang classroom.. Kaya ayun pinagbuksan ko siya tapos pumasok na kami...

[Book 1] Our Fake Marriage (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon