💜Part 39 (JeongMin)💜

189 10 0
                                    

(This is a JiminxJeongyeon moment so.. Kung TaeTzu lang habol skip nyo lang to..)

Jimin's POV

Ayun na siya!!

Pumunta ako sa harapan niya at binanga siya.. D ko kasi alam kung ano ang gagawin ko eh..

"Aray ko!!"

"Uyy Ikaw pala.."

Kinakabahan ako...

"Pak u ka!!"

Galit pa ba siya sakin?? Haysss..

Tumalikod siya sakin!!

"Hoy Jeongyeon teka lang!!"

Kakausapin pa kita.. Para bumati na tayo..

"Ano ba wag mong sigaw pangalan ko baka may maka halata!!"

"Ano galit ka pa dn ba sakin??"

"OO!! Kaya bitawan moko!!"

Pasensya na mahal..

"Haysss.. Jeongyeon namn eh.."

"Ano ba problema mo ha!!?? Nam bwebwesit ka ata ah?? Nako wag mo kong gigilin ah!!"

"Oo na.."

"Tss.. Alis na ako.."

"Bye mahal ko.."

"Pak u ka!! Maka alis nanga!!"

Umalis na siya... Miss na kita... Nagtampo rn nga ako sakanya nang nag break kami ehh.. Eh kasi namn may kasama siya na lalaki.. D ko kilala... Sino ba namn ang d magagalit na may kasama na lalaki ang mahal mo?? At yun d na kami nag kausap kasi nga Nagtampo ako sakanya.. Pero nang nagtagal na.. Na mimiss ko nalang siya..

Araw-araw ko siyang sinusundan... Alam ko ang creepy nun.. Pero kasi gusto ko na safe siya o kung okey lang siya.. I really love this girl.. I really do.. Siguro nagalit siya na ayaw kong i public ang relationship namin.. Eh kasi namn pag nalaman nang tao madaming magagalit... Baka masaktan siya.. But the main reason that I don't other people to know because.. I'm afraid.. Of us breaking up because we are forced to by some of our fans... But here we are.. Broken apart.. I really don't know what to do.. I need her in my life..

I really hope I could make it up to you.. Saranghae.. Jeongyeon..

[Book 1] Our Fake Marriage (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon