Angela's POV
I smirk when I see his reaction. He must be shocked. Well lumipat talaga ako dito malapit sa bahay nila para madalas ko na syang makita. Mahirap kasi syang lapitan sa school. Hindi sa may gusto ako sa kanya ah. May kailangan pa ako sa kanya.
"Well I' m here para hindi kana makakatakas sa akin. Habang di ka makabayad sa akin, you're not free from me" ako
" Pero, may pinag-usapan tayo. I' m willing to play your game once in exchange of my freedom." Siya
"Nu-uh~. Wala akong sinabing pumayag ako, diba? Kaya ako parin ang masusunod"
" May magagawa pa ba ako?" Sabay simangot niya. Arrrgh. Bakit ganun? Kahit naka simangot siya, ang gwapo pa rin nya.
"Alam mo naman pala na wala ka magagawa eh." Ako. Lumapit ako sa kanya sabay haplos ng kanyang mukha. I traced my fingers from his nose to his kissable lips.
"You will be my..... Sex slave" ako sabay ngiti.
"Aaaah... Sex slave lang naman pala eh"
^__^ =__= o___o <-- siya
" what?! Ayoko noh!" Sabay iling ng kanyan ulo na parang bata.
"Pumayag ka na kaya. Kaya wala nang bawian. Period. No erase. Lock. Tapon ng susi sa ilog. Kinain ng piranha."
Hay. Ayan naman siya. Nagpapapout naman siya. Kaya umalis na lang ako pero bago nun, hinalikan ko muna siya. Smack lang.
"Bye!! See you!!" Tumakbo na ako patungo sa bahay na nilipatan ko.
Napapangiti na lamang ako. I'm making a deal with a stranger.
------------------------------------------------------------
Author's Note:
Yey!!! Christmas Vacation na! Goodbye school, hello computer! Bwahahaha!!Please vote and comment po.
BINABASA MO ANG
Sex for Ransom R-18
RomanceP100,000,000 for Sex a/n: spell s-p-g striktong patnubay at gabay ng team t-takas mental. e-exotic. a-abnormal. m- mongoloid. JOKE! kaya beware: this is just a fiction. not true. kaya kung nandidiri kayo huwag na...