Angela's POV
It'a Monday na naman kaya may pasukan. I am studying in the St. Benedicto Academy. I'm in the 2nd year in my college life at I' m taking Designing.
I may not look at it, pero I love designing clothes. Fashion is my passion.
I walked along the hallway with all the eyes at me and I'm used to it. Sa gandang ko ito? Sino ang hindi mapapahinto at magagandahan sa akin.
Ang hangin noh? I know right. Oh, aarte pa?
[Authors Note: I'm such a line grobber. Bwahahaha! P.s. comment niyo kung saan ko yan nakuha]
Epal naman niyan si Ms.Author oh. Nag po-pov ako dito eh* pout *
[A/N: *turo sa sarili* ako? Ako na lang palagi? Pagkatapos kitang alagaan at..... *sniff* at..... Mahalin? Ganyan isusukli mo sa akin? Wala kang hiya! *walk out*]
Ay drama lang ang peg? Hayaan na natin niyan ang baliw na author. Bakit kasi hindi niya ako gayahin eh. Maganda na, sexy pa!
[A/N: Ay, anong connect?]
Oh, nandiyan ka pa?
[A/N: siyempre. Sino ang magpapatuloy ng story na ito kung wala ako. Oh, siya. Continue your story na.]
As I said, don't mind the crazy author.
Lunch na namin ngayon, at kasama ko ang aking saliri at kaluluwa. In short, wala akong kasamang kumain. Lonely? No, I'm alone but not lonely.
Aalis na sana ako dahil tapos naman akong kumain, when somebody got my attension.
A boy at the other side of my table is staring at me. It was the boy I kidnapped last week. May kasama siyang lalaki. Maybe his friend. Nagsasalita ito at parang kinakausap siya pero siya naman panay titig sa akin.
Sabi na nga ba walang aayaw sa ganda kong ito. I smirked at umalis na ako.
*********
Kinuha ko na yung mga naiwan kong mga libro sa aking locker. Pauwi na ako ng may naalala pa akong meron pa pala akong gawin.
Patungo ako ngayon sa locker ni Alexander. Yes, I do know him. Pero hanggang pangalan lang.
I want to know him more. Dapat ko muna siyang makilala ng lubusan bago ko siyang paglaruan.
I saw his locker at may iniwan ako dun na sulat.
-------------------------------------------------------------
Author's Note:Ano kaya yung laman ng sulat?
Hmmmm.... Abangan!!Sorry kung pangit at short parati yung UD ko. Sorry naman. First story ko lang to eh. So bare with it.
Comment naman kayo dyan at please vote!!
P.S. school po nina xander at angela yung nasa picture
BINABASA MO ANG
Sex for Ransom R-18
RomanceP100,000,000 for Sex a/n: spell s-p-g striktong patnubay at gabay ng team t-takas mental. e-exotic. a-abnormal. m- mongoloid. JOKE! kaya beware: this is just a fiction. not true. kaya kung nandidiri kayo huwag na...