A/N:
Note the word HALF spg
--------------------------------------
Angela's POV"Pero--"
Magsasalita na sana siya ng biglang ko siyang hinalikan.Kaya walang ano ano ay nagrespond agad siya.
Binuhat niya ko at sinandal sa pader.We are kissing like there's no tomorrow.
Palalim na palalim na ang paghahalikan namin.
His kisses went down to my temple,earlobe,to my jawline,to my neck hanggang sa nakaabot na siya sa dibdib ko.
He unbuttoned my blouse at hinubad yun.We continue our kissess,habang he unhook my bra. He just throw it to somewhere.
He kiss my bo*bs and suck it. I moaned.
"Ugggh..Mo-re... ahhh.."
He continue sucking my right bo*bs while massaging my left boobs.
"Ugh... Don't be a tease" I moaned
"I'm planning to be" nakita ko siyan nag smirked
"Babe. Wait" I whined
Tumayo ako sa kama and I grabbed some ropes and sex toys on my drawer
"Wha--" Hindi ko siya pinatapos sa pagsasalita nang pool dancing ako sa harapan niya.
Nakita kong parang namangha ang kanyang mga mata kaya mas pinabuti ko pa ang pagsayaw.
Nung nakita kong tumayo yung sa kanya. Lumapit ako sa kanya at hinubad ang kanyang pantalon. Kinuha ko yung mga lubid at nilagay sa kanyang mga paa at handicafs sa kanyang mga kamay.
"What are you doing?" Sabi nya
"You'll see" I smirk
I grip 'his' and began to play it.
"Ugh.... Aahh... Faster!"
I continue gripping it while I'm doing my hand job.
I will do blow job sana ng biglang may tumawag sa cp ko.
Langya.
"Psh" sabi ko. Eh sa nabitin ako eh.
Kinuha ko na yung cp ko at tiningnan kung sinong maswerteng nilalang ang ma lilintikan ko.
Pagtingin ko si Julia lang pala
[A/N: si Julia po ay ang pinsan ni Angela. Pero po nalagay sa characters eh magkapatid silang dalawa. Eh sa nabago yung isip ko eh. ]
Phone convo.
J: sis!
A: oh? Sigaruduhin mo lang na importante to!
J: bakit? May ginagawa ka ba dyan?
A: wala ka nang pakialam dun. So ano na?
J: sabi ni mama, punta ka daw bukas sa bahay. May sasabihin daw siya sayo.
A: sige, pupunta ako diyan bukas.
J: talaga? Marami akong ikukwento sa'yo. Alam m-"
Binabaan ko na. Pinapahaba pa ang usapan eh.
Tiningnan ko si Xander na ngayon eh nakabuka pa rin yung mga hita at nakatayo pa rin ang kanya. Halata naman na gusto niya pa eh.
"Sorry, kailangan muna natin itigil yung ginagawa natin. I know nabitin ka, kaya I will give you so much pleasure next time." I wink at him
Kinalas ko na siya at pinaalis na sa bahay. Binigay ko na rin sa kanya yung number ko at binigay nya rin yung sa kanya .
Siguro kung hindi man lang tumawag si Julia. Siguro hindi ko na mapigilan sarili ko at baka may mabuo pa kami.
I think I should stock some condoms here para sure na walang mabuo diba?
Haay naku, parang tanga naman ito si Xander. Hindi man lang nagrereact. Wala talagang aayaw sa ganda ko.
-----------------------------------------
A/N:Oh, bitin ba? Ang mga nabitin, comment kayo dali!!
At nagpapapromote ang isang kaibigan ko? Wait, kaibigan ko ba talaga yun? Joke lang.. Hehehehe peace Ivy!!
Read po kayo ng My Rival Since Birth!! Ganda po ng story promise!! Honesto!! Puwamiz!
BINABASA MO ANG
Sex for Ransom R-18
RomanceP100,000,000 for Sex a/n: spell s-p-g striktong patnubay at gabay ng team t-takas mental. e-exotic. a-abnormal. m- mongoloid. JOKE! kaya beware: this is just a fiction. not true. kaya kung nandidiri kayo huwag na...