Single na ata ako forever. Kalungkot shet.
——
LoriLori
"Yes, Ms. Sanchez. Please don't hesitate to call me if you want some changes regarding the designs of your dress. I'll set an appointment so we could discuss further your wedding gown as well as your fiancé's suit," I stated and smiled at the woman clinging on her fiancé's arm. She's clinging to him as if aagawin ko.
Mukha ba akong mang-aagaw? Wala akong balak maging ahas, over my dead sexy body!
"I am really a fan of your works, Miss Carson! And I am so glad you accepted my request for you to make my wedding gown. It's practically a dream come true for me," she chuckled. Nailang ako dahil sa sinabi niya. Compliments on my work aren't new to me, but still until now I can't get a grip of those. Sabi ng mga kaibigan ko dapat masanay na ako sa mga papuri na natatanggap ko. Pero iba talaga, 'di pa rin ako sanay.
I smiled shyly and shook her hand. "See you again, Ma'am," Pormal na sabi ko. "Sir" pagtango ko sa kasintahan niya. Miss Sanchez is the possessive type of woman. Napansin ko na kanina ang nagbabantang tingin niya sa kasintahan para huwag akong kausapin kung di kailangan. Gaya ngayon, hindi na rin nakipagkamay si Mr. Roque sa akin dahil nakamatyag si Ms. Sanchez sa kanya. Masyadong possessive, mami! Hindi ba nasasakal ang kasintahan niya kapag ganyan?
Hindi ito ang unang beses na nakasalamuha ako ng ganitong tipo ng customers. So I already know how to handle situations like this.
Pagkatapos nun, sinimulan ko na ang pagtapos sa sketch ng wedding gown nung isang kliyente ko. It didn't take long when my phone beeped. Nag-text si Mommy.
Out of town kami ng Dad mo. Honeymoon daw sabi niya.
-Mommy Za"Malalande," I blurted in disbelief, eyeballs poking out from my eyes. Ang tatanda na pero active pa rin ang sex life! "Daddy ang halay grabe!" Tawa ko habang iniisip ang seryosong mukha ni Daddy Luke.
Tinamad ako sa pag-sketch kaya inendorse ko muna kay Devon na nandon para bantayan ang shop. Sunod akong nag-send ng message sa GC namin ng mga kaibigan ko.
Lori: going swimming rn. Who wants to see my sexy body?
Napairap agad ako nang sunod sunod lumabas ang notif.
Lucyfer: sexy? Sa'n banda? Mas gugustuhin ko pa manood ng porn kesa tignan ka! Haha
LaraConyo: eww Lucy! Are you saying that tigang ka na naman? U have no sex so u settled on watching porno?
Lucyfer: never dry season. Dilig na dilig ako, gaga! Baka ikaw ang tuyo ang sex life jan!
LaraConyo: @Lucyfer ur so sex-starved!
Lucyfer: @LaraConyo spoiled brat ka! Conyo po! Suki ka pa ng tagtuyot sex hahahahha
Aubrey: Nasa work ako huhu, sori Lori di kita masasamahan.
Dani: ang iingay niyo! Drama ka na naman Aubrey. Sorry Lori binabantayan ko ngayon ang anak ko. D kita masasamahan.
LaraConyo: Can't see u too! I have photoshoot laturs aww
Lucyfer: may car sex ako mamaya. Can't cum there, Lori. Iba palalanguyin ko... sperm!