No Label 5

15 1 0
                                    

August 10,2***

Hello Diary! Today is a great day! I'm so happy today because I'm officially a HRM student! Hindi ako makapaniwala na unti unti ko ng naaabot ang pangarap ko!

Masayang masaya ako ngayon kaya I will share some easy recipes na natutunan ko noong ako'y nasa grade 3 pa lang. Oo diary grade 3 palang nagluluto na ako.

Ang turo sa akin ng nanay ko, na si Halinarine Geronimo, na idol ko din na dapat kapag nasa kusina ka, bibigyan mo ng pagmamahal ang mga utensils, mga gamit sa pagluluto, at ang mismong pinaglulutuan mo, ang kusina.

Kailangan mo rin daw mahalin ang lahat ng pagkain, dahil sila ang isa sa mga bagay na nagbibigay buhay at sustansya sa atin.

At ang huli, kailangan mo ding isipin ang mga taong kakain ng lulutuin mo. Dahil sila ang kawawa kapag Hindi masarap ang niluto mo.

Lahat lahat, kailangan mong mahalin ang pagluluto. Paglulutuan, lulutuin, at lulutuan.

Now diary isusulat ko ngayon dito ang una kong natutunan na putahe.

Scrambled egg with a mix

-2 eggs (it depends on you) (scrambled)
-hotdog (diced)
-onion (minced)
-tomatoes (minced)
-salt (desired saltiness)
-butter
-100% LOVE

Directions:
1.) put butter on pan shape into heart

2.) put onion and wait for 2 minutes

3.) put the scrambled egg (lower the heat) it is important to retain the color of the egg

4.) immediately put the hotdogs in the egg (put design for more fun experience)

5.)put salt (not too bland not too salty)

6.) put tomatoes in the side of the eggs

7.) PUT ALL YOUR LOVE

8.) wait for exact 4 minutes with low heat

9.) then serve : )

***

Rayshawn Luna
My first : )
223,826 likes _54,972 comments _ 5,425 shares

Comments

Maxwhan Santos_ @Rayshawn Luna pre....... DI KA NA VIRGIN!?!?! (1)

Roacher Villamin_ @Rayshawn Luna pre....... DI KA NA VIRGIN!?!?! (2)

Winstler David_ @Rayshawn Luna pre....... DI KA NA VIRGIN!?!?! (3)

Zythalie Aziya Flora_ THIS CANT BE TRUE!

Kevin Hamora_ @Rayshawn Luna TRENDING KA PRE SA TWITTER!¡¡¡!!!!

No Label (Epistolary)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon