ChanSeo 1 - Dafuq!

696 37 2
                                    

Seohyun's POV

" Yah! Channie-ah! Excited na ako makilala Mommy mo " Sabe ko sa boyfie kong si Chanyeol. Btw, 3Years na kami. Kami nalang ang hindi pa ikinakasal. Pero hindi pa sya nagpopropose :( Hmp!

At yeah! Magkasama kami ngayon. Meron kasi kaming pinatayong bahay na pwede nameng tambayan pag magkasama kame. Sa condo nalang kasi kami nakatira. Pero mas madalas kami dito sa bahay namen kesa sa mga condo namen.

" Hmp .. Aren't you nervous Hyunnie? " Tanong nya.

" I'm a bit nervous. Pero mas lamang yung excitement. Sana magustuhan nila ako para sayo. " Nagaalangan kong sabe. Malay nyo kasi diba yung imperfections ko yung mapansin nila?

" Ofcourse they will. Youre the best girl living. " Nakangiti nyang sagot. Nagnod lang ako at siniksik ang mukha ko sa dibdib nya.

*sniff*

" Ang bango ng boyfriend ko " Sabe ko kaya nagulat sya.

" H-hey S-seohyun! " Bawal nya. Haha. Oo nga pala. First time ko ito ginawa sakanya.

" Bakit babe? May masama ba? " Sabe ko in my husky tone. Haha. Oo! This isn't me. Pero masama bang i-goodtime si Channiee? XD

" S-seohyun! Tumigil k-kana! " Sabe nya habang lumalayo saken at nag-iiwas ng tingin. Di ko na napigilan.

" HAHAHAHAHA! YOUR FACE IS SO HAHAHAHA EPIC ! " Tumatawa kong sambit kaya napasimangot sya.

" Psh. " Sabe nya lang at akmang aalis ng i-backhug ko sya.

" I'm just teasing my boyfriend. Ikaw talaga! Hmp! Iloveyou. " Malambing kong sabe. Humarap sya saken at hinalikan ako sa noo.

" Don't do that again okay? I respect you. Nirerespeto ko ang pagkatao mo. Tska n-naaakit a-ako. " Sabe nya at nag-iwas ng tingin. Hahaha! Sabe na ee.

" I will. Promise " Sabe ko at i kissed him in the lips. Smack lang.

" Sige na po Hyunnie. Mag-ayos ka na. Dun na daw tayo kila Mommy maglunch. " Sabe ni Channie kaya nagnod ako. Umakyat na ako sa kwarto namen at nagasikaso na.

------

Papunta na kami ngayon sa bahay nila Chanyeol. Half of me is excited while half of me is nervous.

After a while, nakarating nadin kami. Ang laki ng bahay nila. Sobra!

" Let's go Babe. " Aya saken ni Chanyeol at hinawakan ang kamay ko. Sabay kaming pumasok.

" Mommy? We're here! " Sigaw nya nung nasa living room na kami. Bumaba ang Mommy nya. Isang napakagandang babae.

" Oh hi son! " Nakangiting bati nito. Nabaling ang tingin nya saken.

" Is she the lucky girl? " Nakangiting sabe ng Mommy nya. Nagnod si Chanyeol ng nakangiti kaya ngumiti na din ako.

" GoodAfternoon po Ma'am. " Bati ko ng nakangiti.

" No! Call me Mommy! Ang ganda mo naman :) Mabait ba sayo si Chanyeol? " Sabe ng Mommy nya.

" Opo. Haha. " Sagot ko nalang.

" Hmp! Dapat lang! " Sabe ni Mommy.

" Kaso ija, ijo, wag sana kayo magalit saaken, pero Chanyeol. You are engaged to someone else ..... "

----- Hala! Enggaged si Chanyeol sa iba T.T
Hold on ChanSeo shippers :)

Vote and Comment ^____^

Married Life Series : CHANSEO - Arranged MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon