Seohyun's POV
" P-pano pong engage s-sya sa iba? A-alam nyo naman pong m-may girlfriend sya diba? " Sabe ko. Pinipigilan ko lang umiyak. Konting-konti nalang.
" Sorry ija. Business purposes. Tara, let's eat lunch. " Sabe nya. Ngumiti ako. So plastik Seo.
" I-i have t-to go po. Bye. " I said with my shaky voice. Tumakbo ako palabas at nagunahan na lumabas ang luha ko.
Nagpara ako ng taxi. Narinig ko pang tnawag ako ni Chanyeol but i did not look back.
Chanyeol's POV
" Look at what you've done Mom! Bat ba hindi kayo nag-iisip? Akala ko ba matalino kayo? Aish! " Sabe ko. Agad ako tumakbo palabas. Nakita kong nagpara sya ng taxi.
" Seohyun wait! " No response.
" Seohyun! " Sigaw ko pa pero nakasakay na sya ng taxi.
" This is all your fault. Pag nagkasira kami, you should blame yourself! " Sabe ko at sumakay na ng kotse. Nagulat ako ng sumigaw si Mom.
" Goodluck son. " Nakangiti nyang sabe. Eh? Okay i'm confused. Ah! Baka nangaasar lang sya.
Hinanap ko si Seo pero she's nowhere to be found. Nagpunta ko sa bahay ng Noonas, sa dorm nila, sa bahay nameng dalawa, sa condo nya, hayss .. Wala sya :(
Pumasok ako sa condo ko and i've seen her drunk and she's so wild. This is the first time na nakita ko syang ganito. We all know na mahinhin sya.
" Oww hi babe. " Nakangiti nyang sabe. Yumakap sya saken.
" Ikakasal *hik* ka sa iba diba? " Sabe nya at may tumulong luha sa mata nya.
" Hehe. May plano ako. Get me pregnant. Para hindi ka nila ipakasal sa iba. Get me pregnant. Get me pregnant please. " Sabe nya. Nung una nakangiti sya pero sunod ay umiiyak na.
Hayy this girl ..
Is that really the only way?
-------- Yeah! Chanyur get her pregnant XD
Hahahahaha!Vote and Comment ;*
BINABASA MO ANG
Married Life Series : CHANSEO - Arranged Marriage
FanfictionThey Challenged our love and faith to each other. One step forward they make us better. One step backward they leave us ruined.