ChanSeo 4 - Let's Make Love

713 30 14
                                    

A/N : Heyy Guys! Medyo byun po itong Chapter na to. Sa mga inosente, L-A-Y-A-S. Sa mga Byun, Gora basa . haha. xD

-------

Seohyun's POV

" I want you to meet Chansung. Your fiance. " Sabe ni Mom. Is this really the end? I mean, may fiance si Yeol tas may fiance din ako. Masisira nga lang ba kami?

" Fiance? Fuck that damn thing! May boyfriend ako diba? " Balang kong sagot. Alam kong hindi na ako to pero can you blame me? Lahat ng tao nagbabago pag galit.

" Then break him up. " Cool na sabe ni Mom. Di na akp nakapagpigil.

" Break him up? Are you insane? Ilove him! I love Chanyeol! Pag nakipaghiwalay ako sakanya para ko naring tinapos ang sarili kong buhay. Mom please don't do this. " Mahabang sabe ko. Nagsmirk si Mom.

" Yung boyfriend mong pinagmamalaki, diba may fiance din sya? Diba ikakasal din sya sa iba? Now tell me, handa kang maging kabit? Ha? HA? Seo Joo Hyun umayos ka! Wala ka nang magagawa. Ikakasal ka kay Chansung whether you hate it or you'll curse it. " Sabe ni Mom. Ako? Hopeless.

" You can never force me. " Sabe ko sabay takbo sa labas. Pumunta ako ng condo ko. I wanna get drunk again. Dumaan muna ako ng convenience store bago ako umuwi.kkkmmmHehe. Ang sakit! Ikakasal sya, ikakasal rin ako. Saklap! Ayaw ba talaga ng tadhana na magkatuluyan kami ni Yeol? Bakit ganun?

Nakauwi na ako at agad kong binuksan yung alak ko. I changed my dress into something sexy bago ako magsimula uminom. Bakit? Trip ko lang.

" Hehe. Ansarap ng alak. Kahit konti nakakalimot ako. " Sabe ko. Nakakailang shot nadin ako at medyo may tama na.

Nagring ang phone ko at agad ko yun sinagot.

" Babe where are you? Hehe. Punta ka dito sa condo ko. Dala ka foods. "

[ Lasing ka nanaman? Jan ka lang Seohyun pupunta ako jan. ]

" Hehe. Bye. Iloveyou. "

Tas nagendcall na. Hehe pupunta dito si Chanyeol ko. Mainggit kayo :P

Nakakadami na ako. Ubos ko na yung isang boteng malaki ng Maria Clara. Hehe di pa ako lasing.

" Seo-- FUCK! Why are you drunk? Bakit ganyan ang suot mo? " May spare key kasi sya ng condo ko ganun din ako sakanya.

" Don't ask such things. Just join me. " Sabe ko. Lumapit ako sakanya at humalik sa labi nya. Hinalikan ko sya pababa mula jawline hanggang sa leeg.

" S-seo stop. " Sabe nya pero hindi ako nakinig.

" I want you to get me pregnant and i'm serious. Hehe. May fiance din ako. Ansaya nu? We're wasted. " Sabe ko. Para naman syang pinagsakluban ng langit at lupa at nagulat ako ng bigla nya ako kargahin.

Chanyeol's POV

Nagmadali ako pumunta sa condo ni Seohyun as soon as malaman kong lasing sya. Two consecutive days? It's not her anymore.

Agad akong lunapit sakanya.

" Don't ask such things. Just join me. " Sabe nya. Lumapit sya saken at pinaulanan ako ng halik. Labi, papuntavsa jawline, hanngang sa leeg.

" S-seo stop. " Nags-stutter kong sabe. Natuturn-on kasi ako sa ginagawa nya pero pinapigilan ko sya as much as possible dahil napaka-laki ng galang ko sakanya.

" I want you to get me pregnant and i'm serious. Hehe. May fiance din ako. We're wasted. " Sabe nya saken. Something forced me na gawin yung mga bagay na sinasabe nya but no! I respect her.

But the fact that we're both enggage to someone else? Huh! It pushes me to my limits. Binuhat ko sya and started walking. Nakarating kami ng bedroom.

" Is this really the only way to stop that damn thing? " I ask her. She sighed heavily.

" Two options. First, marry me ASAP, second, get me pregnant. " Sabe nya. Mukhang lasing padin sya pero yung lasing na nasa tamang pag-iisip pa.

" I do respect y-----" Sabe ko but she cutted me off.

" Do it. " Matigas nyang sabe.

" No! Papakasalan nalang k-----"

" Marry me after you get me pregnant. Mahal *sobs* na mahal kita Chanyeol! I never wanna lose you. Kung ito lang ang natatanging paraan para matigil na yung bwisit na fiance thingy nayun, why not? I-i *sobs* really love you that i *sobs* can sacrifice my *sobs* innosence. " Mahabang paliwanag nya habang umiiyak. Tumulo ang luha ko. Galit, sadness, and sudden happiness ang nararamdaman ko. Galit sa parents namen, sadness dahil baka hindi kami pwede, at happiness dahil ramdam na ramdam na ramdam ko na mahal na mahal nya ko.

I kissed her soft and passionate. Good thing she responded. I caressed her right b--bs that made her moan and there i got my entrance.

We're licking each others tounge like there is no tomorrow and i unhooked her bra. I started to undress her ups and there i saw her beautiful mountains for the second time.

" You sure you want me to do this? " Tanong ko. I respect her real damn hard. Kung ayaw nya, hindi ko gagawin. I'm a man and i have my needs but, i love her and i respect her.

" Do *sobs* it. " Sabe nya. I kissed her once again and started to lick her neck leaving love bites.

" Ahh~ Yeol~ ahh~ " Pag-ungol nya which turned me on. Mas lalo kong ginalingan ang pagkain sa hinaharap nya.

Sa ginagawa nameng to, hindi ko na alam kung anong aabutin namen. Basta ang alam ko lang, lalaban ako. Akin lang si Seohyun. Akin lang.

--------- Cut! Huhuhu! Di ko kaya gawan si Seohyun ng gantong scene. >< Mianhae.
Request kayo kung gusto nyong ituloy ko yung BS pero pag walang may gusto, hindi ko itutuloy. Sorry po talaga. :3 Sabihin nyo din kung ayaw nyo para makapagproceed na ko sa sunod na Chapter :)

Vote and Comment *u*

Married Life Series : CHANSEO - Arranged MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon