It's the author at your screen.
Jasmine Louise here gals!! *Kaway kaway*
Obvious naman na babae ako pero silais po ako.
Di ko po pinapakalat ang surname ko kasi panget siya haha.
Love advicer ako ng mga kaibigan ko. Tanong mo pa sa kanila. Hahaha
Sa kanila ako nainspire na magsulat ng story at syempre ang pinaka inspirasyon ko ay ang Love. (ano kayo? Kala niyo si crush?)
I'm Jasmine Louise. Known as Ash. 15 years of age. I'm a potterhead but still may hang over pa ko sa librong harry potter.
Bakit ako gumagawa ng mga story na girl to girl?
Be open minded guys. Kaya ako gumawa ng one shot na girl to girl para po mabuksan ang isipan niyo na meron naman talagang ganun ang kailangan lang nating gawin ay tanggapin yun. Acceptance that girl to girl relationship exists, As well as boy to boy.
Bakit ako nagsusulat ng story? Para mainspire ko kayo guys at gusto ko ring mashare yung knowledge ko about sa love. Oh dba?? Lol
Uhm gusto ko lang pong maiba ako sa mga author na sikat ngayon. D ako nagsulat para mag pasikat pero nagsulat po ako ng storyang katulad ng Our perfect mistake para magising tayong lahat sa realidad.
Masyado nang unrealistic at marami nang umaasa na lahat ng nababasa nila sa wattpad eh mangyayari rin sa kanila. CLICHÉ NA PO.
Bakit ako nagsusulat ng girl to girl relationship kahit wala naman akong alam dun at wala rin ako sa isang r.s.?
Well may inspirasyon lang po ako. Una sa lahat naranasan ko na po yang girl to girl r.s.
Love yah guys.