《Prologue》
"Make this shot or you'll lose our bet"hamon ni Jax sa habang maangas na nakatingin sakin.
"Damn...How?? How did I fucking miss!?"sigaw ko ng sumablay ng tira.
"Well, how's that?"pagmamayabang ni Craig dahil natalo ako sa pustahan.
"Ano bang kailangan kong gawin?Magkano ba gusto mo? Alam kong natalo ko pero ano nanaman tong gagawin ko ngayon, wala kong tiwala sa binabalak nila lagi na lang akong napagdidiskitahan tsk....
"This is just a piece of cake for you, We're just going to play.."sabi ni Ryu habang tinatapik ang balikat ko.
"Play!??"madali lang naman daw pero hindi ko parin maiwasan na hindi macurious kung ano lalaruin namin, kung basketball lang napakabasic nun dudurugin ko lang to kahit 1v4 pa.
"This is the instructions bro, first all of us has to grab 3 darts then we throw there at the tarpaulin where all the girls name in this school are listed. This is where things get even crazier, after throwing we'll have to date the girl which the darts landed on."sabi ni Bryce habang tinuturo yung tarpaulin.
"That's all? Andali naman nun, walang makakatiis sa kagwapuhan ko. So what's the prize huh?"mukhang magiging madali lang to para sakin, hindi ko na kailangang lumapit sa mga girls kase sila ang lalapit sakin.
"Remember, we'll have to make them fall so badly for us and if they do we will just have to dump them, and for the prize a brand you Rolls Royce will be given to the first person to complete this challenge"pagpapa alala pa ni Bryce, well hindi naman ako mahihirapan rito since karamihan ng girls sa school nagkakandarapa sakin, wala naman akong magagawa eh napakapogi kong nilalang.
"Sweet! This will be a piece of cake"sabi ko at tumira na ng darts.
"Nice shot! Superstar....ang gaganda ng mga natarget mo bro kaso may isang miss shot yata napunta pa sa di kilala."pangpupuri ni Jax sa mga girls na ififlirt ko.
"Wag na kayong sumubok, bigay niyo na agad sakin yung Rolls Royce na yan."pagmamayabang ko sakanila habang nakatingin sa mga magiging Playmates ko, mukhang madadagdagan nanaman itong koleksyon.
"Well you never know, baka this time matalo ka na bro."sabi ni Bryce na mukhang sigurado siyang matatalo ako.
"I think tama ka naman pero di mo sure bro...kaya I'll win this challenge"magiging madali lang to para sakin, pagkatapos akin na yung Rolls Royce.
"looks like you are all ready for this challenge, well then let the flirting begins...."
~~~
The Playboy's PlaymateBy:ChocolatyHappy
BINABASA MO ANG
The Playboy's Playmate
Teen FictionHis name is Brix, Brix Baltazar Clementine the most well known playboy in the campus. also known as the captain and superstar of their basketball team, although he came from a wealthy family he's not using his name in good things, he's using his nam...