Kyla's POV'
Hindi talaga maganda ang gising ko ngayon..
*11:30 am*
Tanghali na pala ako na gising, Hahaha. grabe kasi yung panaginip ko ang nakaka-gulat pa 'dun sabay kaming nagising ni renz, at parehas din kami ng panaginip.
nakakakilabot lang, sa dinami-dami pa ng mapapanaginipan ko 'yun pa.
pumunta ako sa C.R para mag hilamos at mag toothbrush.
*15 minutes ago..*
tapus ko ng gawin ang mga gagawin ko..
kinuha ko yung phone ko at tinawagan si renz.
"Love? punta ka dito sa bahay, mag dala ka na'rin ng foods." bungad ko kay renz.
"Otw na talaga ako diyan, may dala na'rin akong pagkain.. kanina pa kasi kita tinatawagan hindi ka sumasagot, baka kasi tulog ka 'pa kaya naisipan kong puntahan ka at dalhin yung pagkain." bungad naman niya sakin.
grabeee talaga 'tong boyfriend ko ang sweet sweet (♥ω♥).
"Sige ingat.." pahabol ko..
"Ano'ng ingat? andito na'ko, buksan mo na yung gate." Sagot niya at binaba na ang linya.
"Loooove" bungad ko sakanya at agad siyang niyakap.
"Grabe, love miss na miss ah? magkasama lang tayo kahapon." tugon naman ni renz.
pinapasok ko na siya at inilahad sakanya ang mga pagkain na dinala niya..
"Love? bakit para'ng ang dami naman yata nito?" pag tatakang tanong ko sakanya..
Pa'ano may 2 ice cream, 2 piece of chicken, 2 large of french fries and 2 extra rice.
Grabeeee!! busog na busog na'ko sa ganto.
"Kasi gusto ko, sabay tayo'ng kumain." sagot niya..
"Ikaw ata ang ma's nakaka miss sakin eh." pabirong sagot ko sakanya, at tumawa naman siya.
kung ganito lang lahat ng lalaki sa mundo siguro wala ng naloloko.
"Shar-ap!" tugon ko habang puno ng pagkain yung bibig ko.
"Hinay-hinay lang, baka mabulunan ka niyan." sagot naman niya.
*After 20 minutes*
"Love may dinownload ako'ng bagong k-drama, tara nood tayo?" bungad niya sakin sa C.R.
"Oo wait lang, Hahaha." sagot ko naman sakanya.
*Phone's ringtone*
"Love? akin ata 'yon paki-sagot." sigaw ko sakanya, pero wala siyang isinagot.
"Love?!" Sigaw ko ulit, at sumilip ako sa pinto.
at sa pag silip ko...
O_O!!
sino na naman kausap niya??
pumasok ulit ako sa C.R, at hindi muna siya pinansin habang tinatapos ko muna yung ginagawa ko.
*15 minutes ago*
Paglabas ko mag kausap pa'rin sila, lumapit ako sakanya pero pinilit niyang lumayo.
"Ganito ang plano lia ha?" tugon niya..
at talagang pinarinig niya pa sakin ha!
ano yung plano? at sino si lia??
Liande?? liande(liya) yung jowa ko! nakakainis >_<!!
Alam ba 'non na may girlfriend si renz?? at ako yun.
"Sige byeee." tugon ni remz sa kausap niya at ibinaba na niya ang linya.
"Sino 'yon love?" Bungad ko sakanya.
"Tropa lang." sagot ulit niya.
Tropa? tropa na naman ang palusot niya.
"Tropa mo si lia? bakit hindi ko kilala?" pabalang na tanong ko sakanya, pero 'di siya naka sagot.
"Sino si liaaaaa?" sigaw ko na sakanya.
"Kyla sorry." Tugon niya, at agad akong na pasigaw.
"Ano'ng sorry? ano? babae mo? ha?! renz naman!" sigaw ko ulit sakanya.
"Kyla.. Pls calm down." tugon naman niya.
"Sino si lia?!" sigaw ko ulit.
"Si lia k-kasi---"
*****
BINABASA MO ANG
PAST KILLS ME (COMPLETED)
Любовные романыI don't know why i'm still inlove with my ex. I don't know why i'm still staying. Hindi ko alam kung bakit siya at siya parin, kahit alam kong may iba na siya. 'Di ko alam, kung bakit sa dinami- daming pumapasok sa buhay ko bakit sakanya parin ako...