Chap 3-Ngày huấn luyện

72 9 1
                                    

Trong căn phòng,ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào gương mặt đẹp kia.Naib khẽ nheo mắt,nhìn đồng hồ mà hốt hoảng.
-Thôi chết đã 7 giờ rồi.
Vừa nói cậu vừa chạy đi tìm trang phục.Hôm nay là ngày cậu và các người mới đến khác được huấn luyện để có thể tham gia trò chơi tốt nhất có thể.Trên tay cầm một chiếc bánh mỳ,vừa ăn vừa chạy đến nơi huấn luyện.
-Chỗ này rộng thật...mình sẽ tập ở đây sao?
-Chủ trang viên không nói với cậu hả?Đây là map Nhà Thờ Đỏ.Nghe nói còn có nhiều map rộng hơn cơ.
Naib quay qua nhìn Eli.Cậu ấy vẫn nhẹ nhàng như lần gặp đầu tiên.Eli khẽ mỉm cười nói thêm
-Hôm nay còn có thêm 2 người đến để có thể hỗ chợ chúng ta tập luyện.
-Ừm.Cố gắng nhé Eli.
Naib có chút buồn..cậu cảm thấy ở đây thật cô đơn và người cậu hận cũng như yêu đang ở đây..
-Cậu buồn sao?Đừng lo ở đây mọi người thân thiện lắm.
-À..à không tôi chỉ xuy nghĩ lặt vặt thôi.
Nói xong chủ trang viên đến.
-Hai cậu làm gì vậy?Nhanh lên mọi người đang chờ đấy.
-À à chúng tôi xin lỗi haha...
Eli liền ra gặp mọi người Naib cũng chạy theo.
Hunter để rèn luyện cho họ tới.
Chủ trang viên nói.
-Được rồi đây là Jack,hunter có kĩ năng giỏi nên có thể giúp các bạn tập luyện.Đây là Emma,survivor đã ở đây lâu nên sẽ có nhiều kinh nghiệm cho các bạn.
-Vậy được rồi chúng ta bắt đầu nhé
Jack nói.Giọng hắn ấm áp,ánh mắt ôn nhu luôn hướng về phía Naib.Cậu biết chứ nhưng luôn cố tránh né khỏi ánh mắt ấy.Không muốn hắn nghĩ bản thân còn yêu .
Emma giải thích những yếu tố,nhiệm vụ trong trận đấu cho mọi người.Hướng dẫn những cách kite cơ bản cho từng người một.
Trận huấn luyện bắt đầu.
Jack di chuyển từ phía mộ ra cổng thì gặp Naib vẫn đang loay hoay tìm máy.Nhìn cậu lúc này thật đáng yêu.
Naib thấy hắn,liền chạy ra những nơi có ván theo lời Emma.Cố gắng không để thua trước hắn
Nhìn bé con đang cố để không bị đánh thật đáng yêu làm cho bờ môi hắn lộ rõ một đường cong.
-Nè anh cười cái gì chứ hả tên kia?
-Em đáng yêu lắm
-Hả..?nè mau đuổi tôi đi đừng có đứng đó cười.
-Theo ý em
Quả thật hắn giỏi lắm.Cậu không thể làm gì được.Gục rồi nằm trong lòng hắn
-"vậy là mình thua rồi...nhục thật đấy".
Liền nhắm mắt để chờ lên ghế nằm mãi nằm mãi vẫn không thấy động tĩnh gì liền mờ mắt.
-Em thích tôi bế đến vậy sao?
-Hả gì?Anh điên à?Sao tôi lại thế được.
Nói vậy nhưng sao trong lòng cậu thấy vui quá.Ngực hắn săn chắc,ấm áp.
Cậu dẫy ra khỏi người hắn.Hắn là muốn cậu đi giải mã nên đã đứng trước máy cho cậu.
-Giải mã máy đấy đi.
-Ừm..Mà sao anh lại thả tôi?Tôi tưởng anh phải treo tôi lên ghế chứ.?
- Em là người mới làm vậy có hơi tàn nhẫn.
-À ra vậy..
Thì ra đó chỉ là suy nghĩ của cậu.Trong thoáng chốc cậu đã nghĩ hắn là vẫn còn yêu cậu,trước đó chỉ là hiểu lầm.Mà không phải thì ra là do hắn đối xử tốt với người mới...

Mà không phải thì ra là do hắn đối xử tốt với người mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[JackNaib]Yêu em là quyền của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ