Ánh mặt trời xuyên qua ô cửa sổ chiếu thẳng đến nơi phòng khách, trời xanh gió mát rất thích hợp để tận hưởng những ngày nghỉ như thế này.
" Hôm nay có khách đến sao ?" Ngài thị trưởng ngó vào phòng bếp thấy người làm đang chuẩn bị đồ ăn thịnh soạn.
" Là khách quý đó." Mẹ Bright từ trong bếp trả lời, giọng điệu không giấu được sự vui vẻ.
Cánh cổng mở ra, chiếc BMW từ từ lăn bánh vào trong sân. Không đợi bảo vệ mở cửa xe, anh tự mình vòng sang phía bên kia mở cửa đưa tay đỡ lấy cậu đang bước xuống, người làm hai bên niềm nỡ chào hỏi " Cậu chủ mừng cậu trở về." sau đó quay sang Win cúi đầu nói hai từ " Thiếu gia."
Bright đang nói gì đó với Drake ở bên cạnh, Win thấy có chút không được tự nhiên. Ở đây không khí nghiêm túc quá, cậu không quen với bầu không khí như thế. Gượng cười gật đầu chào đáp lễ.
" Vào trong thôi em." Bright sau khi nói gì đó với Drake liền thì thầm vào tai cậu, cứng người khi hơi ấm thổi vào tai " Đang có người đó anh đừng có như thế !" Đánh nhẹ lên vai Bright rồi cứ thế để anh nắm tay đi vào dinh thự.
Cánh cửa gỗ bóng loáng mở ra, ba Bright ngẩng đầu lướt mắt đến người phía sau ánh lập tức bật người dậy với ánh mắt ngỡ ngàng, trong mắt chứa đầy tư vị khó nói.
Mẹ anh vừa nghe thấy câu nói " Bố, mẹ chúng con mới đến." của Bright liền đi nhanh đến ôm Win một cái khiến cậu đơ cả người." Bảo bối, nhớ con quá."
" Vâng ạ." Win chắp tay cúi đầu chào rồi khẽ đi sát vào Bright sau khi được buông ra, mẹ ảnh nhiệt tình thật làm cậu hơi sờ sợ. Lúc này anh đưa mắt nhìn hành động của ba mình rồi cười nhạt.
Còn nhớ sau nụ hôn đêm qua cùng anh, cậu vì choáng không cẩn thận té đập đầu xuống thềm sau đó liền ngất đi. Anh hoảng hồn kêu người đến xem. Sau khi tỉnh lại từng đợt kí ức ùa về, hôm nay cậu đã thật sự nhớ lại mọi việc nhưng vẫn cố đè nén trong lòng không nói cho anh biết. Win muốn anh tự mình nói với cậu.
Bên kia ba anh vẫn chưa hết trạng thái ngỡ ngàng, trong lòng vô cùng rối bời nhìn người con trai trước mặt. " Ông thẫn thờ làm gì, ngồi xuống đây."
" Tôi ..."
" Tôi nói ông mau mau bình tĩnh đi. Đừng để hai đứa thấy khó chịu."
" Nhưng mà ..."
" Để Bright con trai tự giải thích với bảo bối đi, thằng bé sẽ hiểu thôi, ông còn muốn xin lỗi hay giải thích thì lựa hôm khác đi. Hôm nay để gia đình vui vẻ đi. Tôi còn chưa tính chuyện mà ông làm khi con trai về Thái đâu."
Cậu và anh bên ghế đối diện nhìn nhị vị phụ huynh thì thầm bằng khẩu hình miệng. Win chẳng hiểu gì cả, còn Bright bật cười thành tiếng khi thấy hành động kia. Bố ơi là bố, chúng ta còn nhiều chuyện để nói hơn thế nữa.
" Hai đứa mau vào bếp ăn uống rồi tắm rửa đi nha. Mẹ với bố lên lầu có chút việc."
Nói rồi chưa đợi đáp lời thì bố đã bị mẹ đẩy nhẹ lên lầu trả lại chút không gian riêng cho cả hai. Ngay cả người làm cũng đi ra ngoài không còn ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BRIGHTWIN] Kan Goo
Fanfiction|01/05/2020| " Nếu như anh nói anh gặp em từ trước rồi thì em tin anh không, Win ?" " P'Bright anh đùa em hay gì ???"