Gusto ko lang naman ng simpleng buhay yung tipong tahimik, gusto laging nag-iisa at malayo sa gulo ---
Ngunit paggising ko ng isang araw..... Nagbago ang lahat--sabi nga nila "Everything happens for a reason".VENGEANCE GANG grupo ng mga sikat, mayayabang, mayaman, mga bully sa school at higit sa lahat kinakatakutan ng mga estudyante.
Cedric Lee
Siya ang parating kasama ni Axiel. Cute, Mayaman, Sikat at pinakamakulit sa kanilang apat. Siya rin ang binansagang "The Womanizer" sa school sapagkat madami na ang naging girlfriend niya at madami na din siyang pinaiyak.
Carson Madrigal
Siya ang pinakaseryoso sa kanilang apat at may sariling mundo dahil laging tahimik at minsan lang kung magsalita. Siya rin ang "PLAYER" dahil marami ng puso ng babae ang kanyang pinaglaruan.
Kasper Rivera
Siya ang pinakamatanda sa grupo at isa din siyang badboy. Mayaman, Gwapo at isa sa kinakatakutan sa school maliban sakin kasi kuya ko siya.
Axiel Guevarra
Siya ang leader ng VENGEANCE GANG. Cold, Matalino, Gwapo at mayaman siya ang pinaka-kinaiinisan ko sa kanilang apat.
At ako si Ma. Jessa Chaine Rivera
isang......
Nerd
Weird
Masungit
At
Forever aloneTahimik lang ang buhay ko pero simula ng dumating ang VENGEANCE GANG ang tahimik kong buhay ay naging magulo.
©All right reserved
Jellicious.2020©All right reserved.
YOU ARE READING
The Four Wicked & Me [ON-GOING]
RandomIsang Nerd na forever alone pero simula nung dumating ang apat ang buhay niyang tahimik ay naging magulo. ON-GOING 😍❣️