Tui sẽ tua đoạn Bakugo và Izuku choảng nhau với All Might nhen:333
____________________________________________
_Izuku!Em có rảnh không?-Tomura
_Vâng,có gì sao onii-chan?-Deku
_Ừm,Mai bọn anh sẽ tập kích ở chỗ em,All Might cũng có thể ở đó
_1.A?Ngày mai?
_Ừ,Sensei bảo em nếu có thể cho liên minh chúng ta mượn Port Mafia của em 1 ngày được không?
_Hmm...được thôi!Càng đông càng vui mà fufufufu~
_Ahaha..Em đang nghĩ gì vậy hả?Đi ngủ sớm đi,Mai anh sẽ xin nghỉ cho em!
_Vâng!-'Sẽ nhanh thôi Mizuki~'
Cậu trở về phòng mình,nhảy tót lên chiếc giường mềm mại mà lăn.Cậu đang háo hức,Không biết ngày mai sẽ xuất hiện như thế nào cho ngầu nhỉ?Lâu lâu cũng phải cho ngầu chút chứ,không là sẽ yêu nghiệt mãi thôi~
Mãi suy nghĩ chút mà cậu quên mất cảm nhận thấy cái thứ mềm mềm kia không còn như mấy hôm khác mà có chút gì đó..cứng?
Nhận ra điều bất thường cậu choàng dậy,vứt bay tấm chăn ngăn cách giữa cậu và VẬT THỂ LẠ kia:))))Vâng là con mèo không có tiết tháo kia,Lucas!_Này!Ngươi làm gì trong chăn ta vậy hả??!!!Dậy ngay cho ta!Ngươi chẳng phải ở cùng phòng với Amane-nii rồi hay sao??!!
_Mèo méo meo mèo meo...Sao ngươi có thể nói thế với con mèo đáng yêu cute phô mai que như ta chứ(Nguồn:Trần Đức Bo)
_*Rút dao*Hôm nay có vẻ ngươi ăn phải cái gì rồi đúng không?
_Được rồi khoan đã, từ từ nghe ta giải thích
_Nhanh!
_À thực ra là ta làm Amane giận rồi
_Hả,Tại sao?Amane-nii ít khi giận người khác lắm..
_Tại ta cả!Tối qua do quá khích nên ta đã ch*** anh ấy đến sáng anh ấy đang nấu ăn cùng với cái tạp dề nên ta lại...đến chiều tối,chắc vì thế nên anh ấy giận rồi đuổi ta đi
_Ha!Đáng lắm
_Hể sao em có thể phũ với ta như vậy,giúp ta đi mà,Em dâu~
_Không ta sẽ không bán rẻ Nii-chan đâu!
_Vậy 10 cái chesecake thì sao?
_Ta không có giá bằng mấy chiếc bánh ấy đâu!
_100 macaroon
_...
_1000 cái mochi thì sao?
_......Ngươi thực sự muốn dỗ nii-chan sao?
_Đúng vậy
_Haiz không còn cách nào khác,ngươi phải bỏ ra chi phí khá nhiều đấy
_Tại sao?
_Anh ấy là 1 tên cuồng pudding đấy,mà muốn nuôi anh ấy bằng pudding thì phải bỏ ra không ít đâu!
_Ha!Đừng lo ta đây tiền sài không hết nên không lo,cảm ơn nhé,Em vợ
_Đừng gọi ta như thế,Mà mai ngươi có định đi không?
_.....đương nhiên rồi,khó khăn lắm mới được gặp con đàn bà đó,tiện thể cho bọn chúng biết phu nhân của lão tử này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối của giới tội phạm[Villain deku]~
FanfictionDeku yêu nghiệt vạn người mê nghìn người đổ khi làm tội phạm sẽ ra sao a~ ( ̄y▽ ̄)╭ Ohohoho...