Mùi sốt cà chua ngọt lịm bao trùm kín cả căn phòng nhỏ, Yoongi vội vàng đặt nồi spaghetti to bự trước hai gã em to xác của mình trước khi nó kịp làm bỏng tay anh.
" Chà", NamJoon reo lên khoái trí, huých vai JungKook để cậu rời sự chú ý của mình khỏi đống đĩa game PS4 quăng đầy trên sàn, " nhìn xem vì bản hợp đồng đầu tiên của em út mà Yoongi hyung đây đã cất công bày tỏ niềm vui như thế nào này"
" Thôi đi, cứ làm như tôi luôn để bụng các cậu đói ấy nhỉ?"
Yoongi cười, rõ ràng là nụ cười của một người anh lớn không thể che giấu nổi niềm vui, mà nếu nhìn rõ hơn nữa, nụ cười này còn có vẻ giống hệt với nụ cười của cha JungKook khi biết tin cậu đỗ đại học năm xưa cũng nên. Sự ấm áp trong nụ cười ấy đồng thời kéo khoé miệng của JungKook cao hơn một chút, khi mà miệng đầy mì spaghetti chua ngọt, thì trong bụng cậu lại nhộn nhạo như cả chục đàn bướm bay lượn hỗn loạn.JungKook đã suy nghĩ rất nhiều khi đặt bút kí vào bản hợp đồng ấy với một người mẫu mà cậu, có mơ, cũng không thể nghĩ rằng mình được trao cơ hội ngay ngày đầu bước chân vào công ty, và có cố sức mà tưởng tượng, cũng không thể tin là mình có thể chứng tỏ năng lực của bản thân trước những người mà cậu hằng mong ước- kẻ tiên phong của làng thời trang Hàn Quốc, Park Jimin.
Là một nhiếp ảnh gia luôn thèm khát cưỡi lên cơn sóng thần mang tên xu hướng thời trang thế giới, JungKook đã nghe và nhìn thấy cái tên Park Jimin chẳng dưới mười nghìn lần trong cuộc đời. JungKook ấn tượng bởi nhiều người, cả nam lẫn nữ trong làng mẫu quốc tế cũng như quốc nội, ấn tượng bởi thần thái trên sàn diễn cũng như cách họ thâu tóm ánh mắt của giới truyền thông, nhưng có lẽ Park Jimin là người mẫu nam duy nhất hấp dẫn sự tò mò của JungKook nhiều đến bất ngờ. Cậu đã liếc mắt qua rất nhiều tập san thời trang với cái tên Park Jimin nổi bật trên trang bìa để đủ biết được rằng người kia được ví là một trong những cơn bão khổng lồ quét qua làng mốt Hàn Quốc; là một kẻ rất khó để bắt thóp bởi mỗi lần xuất hiện trên sàn catwalk, Park Jimin đều trình diễn trước mắt những nhà chuyên môn khó tính nhất những khía cạnh mới lạ của bản thân.
Suốt 5 năm càn quét trong đại dương mang tên thời trang, JungKook còn nhớ như in lời mà Park Jimin nói với cậu sau khi cậu kí vào bản hợp đồng, " chưa kẻ nào có thể đánh gục tôi trên sàn catwalk, cũng chưa kẻ nào có thể giảm bớt nhiệt của tôi trong lòng những người yêu mến tôi."
Và anh ta cũng nói, " hợp tác với tôi, chắc chắn không bao giờ cậu có đủ thì giờ để hối hận."Quả đúng như vậy, JungKook không có thì giờ cho việc hối hận nữa rồi.
Ngày đầu tiên sau khi bản hợp đồng có hiệu lực, khi Seoul vẫn ẩn mình trong màn đêm dày đặc, chàng trai 23 tuổi đã vội vàng mang hết những mong chờ của mình lên chuyến bay đến Paris, kinh đô của nền thời trang thế giới, để bắt đầu trải nghiệm cơn ác mộng của mình mang tên Park Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐦𝐨𝐝𝐞𝐥. 𝐤𝐨𝐨𝐤𝐦𝐢𝐧
FanfictionGiữa cái nghề "sống bằng nhan sắc" và cái nghề sống bằng những bức ảnh của người "sống bằng nhan sắc" thì có gì? @aum_kr on wattpad