- Cô đến đó làm gì vào thời gian xảy ra vụ cướp?
- Tôi là sinh viên, đang đi tìm việc làm thêm, thì nghe thấy bác gái này hô hoán, nên tôi mới đuổi theo hắn.
- Được rồi, cám ơn cô vì sự hợp tác. Mời cô trở ra bên ngoài.
- Vâng.Ami ra bên ngoài, vừa thấy anh liền cúi đầu chào. Anh cũng chào lại, rồi tiếp tục xoay người, ánh mắt đầy vẻ nghiêm nghị nhìn vào bên trong phòng thẩm vấn.
- Có.....có việc này.... Anh cảnh sát ơi, tôi.......
- Còn muốn khai báo gì?
- À dạ......không.... Là...là......tôi có thể về được chưa ạ? Quá giờ....
- Cô về đi.Namjoon vẫn không nhìn cô, chỉ đáp lại câu hỏi. Ami nghe mình có thể về, cũng không kịp chào anh lần nữa, nhanh chân chạy một mạch khỏi đó. Aishh, chỉ tại tên cướp đó, quá giờ gặp chủ quán rồi. Lỡ không xin được việc làm thêm thì sao? Không kiếm được tiền, không phải sẽ bị ba lôi đầu về sao? Ah, không muốn đâu.
°°°°
- Con nhóc đó đâu? Lại bỏ nhà đi?
- Dạ ông chủ, tiểu thư lại......
- Không ra thể thống gì cả. Bao nhiêu người muốn sống trong ngôi nhà này. Đầy đủ tiện nghi, kẻ hầu người hạ, cơm bưng nước rót tận miệng. Không muốn. Lại thích ra ngoài. Tự lập cái gì? Để tôi xem nó chịu được bao lâu.Nam Ryan, trước đây đã từng có thời gian làm trong giới luật sư. Ông còn là một luật sư "mát tay". Khi mà vụ nào có ông bào chữa, thì phần thắng 100% sẽ thuộc về thân chủ của ông. Thành công là vậy nhưng ông vẫn quyết định rời bỏ nó. Chỉ vì những kẻ lắm tiền, đều muốn thuê ông, bất chấp tội trạng của bản thân. Còn ông, ông không muốn bào chữa cho những kẻ không đáng để bào chữa. 38t tuổi, từ một luật sư thành công, ông chuyển hướng sang đầu tư bất động sản. Với một người chẳng có chút kinh nghiệm nào, nên có những thời gian, ông kéo cả gia đình mình vào cảnh nợ nần. Nhưng có công mài sắt, có ngày nên kim, cuộc đời đã mỉm cười với ông. 5 năm sau, ông đã tự mình gây dựng được một công ty môi giới bất động sản. Tuy chưa dư giả, nhưng đã có thể trả hết số nợ.
Trớ trêu, chưa vui mừng được bao lâu, ông đã ngay lập tức ngã quỵ khi người vợ đã đồng cam cộng khổ cùng mình, đột ngột qua đời vì bệnh tim. Để lại cho ông đứa con gái còn quá nhỏ, mới 5t.
Cảnh gà trống nuôi con khi đã bước vào tuổi trung niên, quá khó khăn. Ông hằng ngày đến công ty, vừa làm việc vừa chăm con. Người đàn ông lúc đó 43t, không hẳn là quá già, nhưng mái tóc đã điểm bạc. Nhìn con gái, ông tự hứa. Cố gắng một chút, công ty ổn định, ông sẽ thuê người chăm sóc con gái.
Và quả đúng như vậy, không gì có thể cản bước thành công. 47t, Nam Ryan trở thành Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Bất động sản M.I. Đồng thời, nằm trong top3 những Doanh nhân tài giỏi. Đến lúc này, mọi người đã có thể nhận ra, Nam Ryan cũng chính là vị luật sư nức tiếng "mát tay" của 10 năm trước.
Ông sử dụng luật pháp vào kinh doanh, từng bước đưa tập đoàn trở thành một trong những tập đoàn bất động sản lớn mạnh nhất.
Chỉ có một điều ông đau đáu, chính là. Bản thân hiện tại đã 56t, nhưng con gái mới chỉ 18, chỉ vì ông kết hôn muộn. Nếu chỉ có điều đó thì ông đã không "khổ sở". Cái "khổ sở" thứ 2 chính là, đứa con gái của ông, sau khi đỗ đại học đã lập tức muốn tự lập.
- Ba, con sẽ làm thêm. Vừa học vừa làm, tự trang trải tiền học phí.Ông cho người bắt về. Ấy vậy mà hôm nay, nhân lúc ông không có nhà, lại lẻn đi. Ông đang rất phiền não đây.
- Ông chủ, không thì ông cứ để tiểu thư tự lập thử xem. Những đứa trẻ ở tuổi này sẽ đều ỷ lại vào ba mẹ, gia đình, rồi lại phá phách, ăn chơi đàn đúm. Tiểu thư như vậy, ông nên mừng.
- Nhưng tôi không an tâm.
- Ông chủ có thể cho người âm thầm bảo vệ tiểu thư mà.
- Được rồi, tôi nghe lời chị vậy.
- Ông chủ đừng lo lắng. Tiểu thư là đứa nhỏ hiểu chuyện, sẽ không làm ông thất vọng đâu.
- Mong sẽ như lời chị nói.°°°°
- Dì ơi, ba con không tức giận chứ ạ?
- Rất tức giận.
- Ah, sẽ cho người đến bắt con về đúng không ạ? ☹
- Tiểu thư nên cảm ơn quản gia là tôi đây.
- Woah, dì đúng là thần tượng của con. I LOVE YOUUUUU.Cuộc gọi kết thúc. Cô có thể yên tâm làm việc mà không sợ mấy người áo đen lôi đi như lần trước rồi. Chỉ vì lí do đó mà nơi làm việc cũ không dám nhận cô vào làm nữa. Thật may, chủ ở đây rất thân thiện. Dù cô đến muộn nhưng vẫn kiên nhẫn nghe cô nói lí do, còn khen cô còn trẻ rất dũng cảm. Nhận cô vào làm, còn muốn cô kiêm vị trí "bảo an", vì cô có nói cô biết võ.
- Ami, có khách kìa.
- Vâng ạ, em ra ngay.- Xin chào, quý khách muốn gọi đồ uống gì ạ?
- 5 Americano, 2 sữa Chocolate. Cảm ơn.
- Phiền quý khách đợi một chút ạ.- Hyung, chúng ta có nên ăn trưa ở đây luôn không? Em đói.......
Taehyung cùng Jungkook, đưa ánh mắt tội nghiệp, như bị bỏ đói cả nửa thế kỉ nhìn Namjoon. Jimin ngồi cạnh thấy vậy, cũng lại gần. Tổng cộng 6 con mắt lấp lánh nhìn đến 2 vị "Hyung".
- Xin lỗi, tôi muốn gọi thêm đồ ăn.
- Em yêu 2 hyung rất nhiều.Ami trở ra với phần đồ uống. Lúc này, cô mới để ý. Là anh cảnh sát đây mà. Nhưng chưa kịp lên tiếng, thì người khác đã la lớn.
- Ya, Nam Ami. Con nhóc này, có biết chú đi tìm nhóc khắp nơi không hả? Hả?--------------------------------------------------------------
- 2 cốc sữa biết của ai rồi heng 😌
- Đoán xem, ai là người lên tiếng? 🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [KIM NAMJOON] Sweet Love
Romance27/5/2020 Nghiêm cấm: Copy, edit, chuyển ver dưới mọi hình thức. Truyện thuộc quyền sở hữu của Elise. Truyện chỉ được đăng trên Wattpad. Tôn trọng tác giả là tôn trọng chính mình.