hôm nay na jaemin lần đầu tiên đến gặp mặt các thực tập sinh khác cũng như gặp các thầy cô cố vấn. khác với những lần trước, em từ sớm đã tách khỏi jeno để đi thang máy chúng thay vì đi thang máy của lãnh đạo cấp cao như jeno thường đưa em đi. và bây giờ em chợt nhận ra, công ty đông tới nổi tìm được một chỗ đứng trong thang máy đã quá mức khó khăn rồi.
jaemin khẽ thở dài. em ghét nhất là mùi nước hoa trộn lẫn mồ hôi trong không khí vào giờ cao điểm. em bị ép sát vào góc vì quá đông. bỗng, có người ôm lấy eo em. mùi hương quen thuộc xộc vào mũi khiến em có chút an tâm. em đưa tay lên đặt tay mình phủ lên trên bàn tay của người nọ, hai chiếc nhẫn bạc va vào nhau vang lên một âm thanh trong trẻo.
"trưa nay lên phòng anh ăn cơm nhé."
jaemin định ngẩng đầu lên nhìn anh thì cửa thang máy mở ra. đến lúc em phải ra rồi. người nọ hôn lên trán em. nhẹ nhàng và vụng trộm.
em bước ra khỏi thang máy chật kín người, rẽ vào phòng tập của thực tập sinh. năm nay có khá nhiều thực tập sinh đã có một lượng fan nhất định trên mạng nên jaemin cũng không chắc liệu mình có được debut hay không nữa. vì em biết mình không đủ giỏi và jeno cũng sẽ chẳng để tình cảm của mình ảnh hưởng tới công việc đâu.
"anh jaemin, bên này nè."
là park jisung cùng với người yêu zhong chenle của cậu. cả hai người đó khá là may mắn khi mà zhong chenle đã debut dưới trướng sm còn park jisung thì chuẩn bị debut vào tháng 8 này.
"ủa sao hai đứa lại ở đây? anh cứ tưởng thực tập sinh và idol thực tập riêng chứ."
zhong chenle đưa cho jaemin một hộp sữa đào thay vì cà phê như mọi lần. cậu thì thầm chỉ đủ cho ba người nghe.
"anh jeno xếp đó. anh ấy không nỡ để anh một mình, anh thừa biết mà."
"còn em thì từ trước tới giờ vẫn luôn thực tập ở đây vì em đã được debut đâu."
park jisung phồng má giận dỗi làm zhong chenle phải quay sang dỗ dành cậu. chenle sẽ khá là ra dáng một người anh nếu như cậu không bị bao bọc hoàn toàn trong vòng tay của jisung.
"đừng có bày trò tình cảm ở đây xem nào, anh sắp nghẹn chết rồi đây nè."
cả ba bật cười. ngay lúc đó những giáo viên thanh nhạc và vũ đạo bước vào. cả ba liền lập tức bước vào hàng đứng, trừ zhong chenle ra. chenle vô cùng ra dáng của một tiền bối khi đứng cạnh thầy cô. thật ra thì chenle lúc nào cũng ngầu, trừ khi đứng cạnh jisung.
mỗi người lần lượt giới thiệu bản thân. các thầy cô cũng hướng dẫn về tiêu chí lựa chọn, đánh giá cũng như các buổi học được sắp xếp ra sao.
"và bây giờ các em sẽ được gặp chủ tịch của công ty chúng ta. ngài ấy sẽ trực tiếp làm việc với các em để các em có thể hiểu rõ hơn về dự án sắp tới."
jeno vừa bước vào, jaemin đã có cảm giác như mình sắp chết mất rồi. không ôn hòa như lúc chỉ có hai người. em có cảm giác như người mới vừa nãy còn hôn lên trán em và người bây giờ là hai người khác nhau.
jeno giới thiệu bản thân và nói gì đó về dự án sắp tới nhưng chẳng có chữ nào lọt vào đầu em cả. ánh mắt em dán hết lên đôi môi cùng với cặp mắt kính đeo trên mắt anh. lee jeno xinh đẹp của em.