Lại một bình minh mới trên vùng đất Alola. Nắng sớm đã chiếu qua những ngọn cây còn đọng lại những giọt sương trên lá. Cây cối, hoa cỏ đang tràn đầy sức sống. Và như mọi ngày, các bạn của chúng ta lại đến trường học Pokemon. Nhưng hôm nay có phần đặc biệt hơn mọi ngày.
- Sasuke! Nhanh lên không là trễ giờ đó! - Satoshi giục
- Từ từ thôi! Còn sớm mà anh - Sasuke vẫn đang ăn sáng ngon lành
- Không hiểu sao hôm nay Satoshi lại dậy sớm thế nhỉ? - Rotom chấm hỏi cực đại
Pì kà pi ka
- Em xong rồi đây! - Sasuke
- Được! Thế ta đi thôi - Satoshi hớn hở
- Vâng! - Sasuke ( lần đầu tiên tui thấy thằng này nghe lời vcl đấy )
Trong lúc đó
- Cậu chuẩn bị nhiều quá đó Lilie! - Serena
- À thì mình có đọc trong sách là đi cắm trại thì phải mang đầy đủ đồ đó mà - Lilie vác theo 1 bộ đồ, 1 bộ dụng cụ sơ cứu, 1 bình xịt hồi phục pokemon, 1 bộ đồ dự phòng, 1 bộ dụng cụ sơ cứu dự phòng, 1 bình xịt hồi phục pokemon dự phòng, 1 bộ đồ dự phòng, 1 bộ dụng cụ sơ cứu dự phòng, 1 bình xịt hồi phục pokemon dự phòng.
- Ta mau đi thôi! - Serena
Pì chú
- Ừ - Lilie cố tỏ ra là mình ổn nhưng... à mà thôi
Thế là mọi người đi đến nơi tập trung nhưng lại không phải ở trương học Pokemon mà là ở nhà MaO. Cả bọn đến đó để lấy nguyên liệu và đi cắm trại. Địa điểm là ở ngay trong rừng.
- Haizz! Cuối cùng cũng đến nơi! - Mamane nặng nhọc
- Đi có tí mà cậu đã mệt rồi à! - MaO
- Với mấy cậu thì có tí chứ với mình là một quãng đường dài vô cực - Mamane ( giống như quãng đường từ net về nhà khi bị phụ huynh gank )
- Chúng ta mau dựng trại thôi - Satoshi
- Thế mình sẽ đi lấy củi khô - Kaki
- Em cũng đi chung nữa - Sasuke hăng hái
- Mình sẽ đi câu cá - Suiren ( nói gì chứ câu cá là sở trường của chị tui rồi )
- Mình xung phong vào bếp! - MaO ( nấu ăn cũng là sở trường của chị này )
- Mình nữa - Lilie, Serena
- Vậy còn mình sẽ... đi vào rừng tìm chỗ nghỉ
Pì kà pi ka
Pì chuuuuu
- Thì mình nghỉ ngơi tí thôi mà! - Mamane ( yooooo nó hiểu kiểu gì ấy nhờ )
- Các cậu ra đây chơi nào Yamchamu, Teruna, Nymphia - Serena tung các quả bóng chứa của mình ra ( mấy đứa còn lại lúc nào cũng cho Pokemon ra bên ngoài nhưng tại mình lười nên không thể hiện hết được )
Phí à
Yam chà yam cha
Thé nà
BẠN ĐANG ĐỌC
[POKEMON] Hành Trình Ở Alola
MaceraĐây là bộ đầu tiên mà mình viết do đó sai sót là điểu hiển nhiên nhưng mình mong các bạn sẽ ủng hộ Nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc hành trình ở Alola của cậu bé Satoshi tới từ thị trấn Masara. Cậu đang trên cuộc hành trình trở thành Bậc thầy Pokem...