Chad's POV
Hi! I'm Chad Rosales. 18 years old. Nice and handsome! Hahahaha.
Sa maniwala kayo't sa hindi, hindi ko talaga sinasadya sigawan si Sanchez. Sorry guys for being ungentle sa ate nyo. Haha :)
Eh kasi naman, wala naman akong ginagwa sakanya. Ayaw pa niyang kalimutan yung first impression niya sakin.
Grabe lang. Ang arte na sobra parang hindi na babae. Parang alien -_______-
Anyway andito ko ngayon sa studio with friends. Nakaka-irita sa school eh.
"Pre, bakit mo naman sinigawan si Em knina?" -Brent
"Nakaka-irita pre. Ginagawa ko naman lahat para makisama eh. Kaso wala. walang pinagbabago."
"Ayos mo pre. Baka mayari ka sa boyfriend nun."
Ah so may boyfriend pala yun? Buti naman pinatulan siya. Kung ganun magging girlfriend ko?
Tsss. Asa naman! She's not even my type.
DECEMBER*
EM's POV
Andito kami sa Library ni Chad ngayon. At talaga namang project kung project lang kami.
Hindi man lang siya nag sorry sa ginawa niyang pang-leletche sakin! >.<
"Look, ikaw na mamili ng kulay ng search and everything button. Make sure na maganda combination mo."
"Eh bakit ako. Bakit di na lang ikaw?"
"So wala kang itutulong dito? Magpapa-cute ka lang ganon?"
"Kung sayo lang rin ako magpapa-cute no thanks!"
"Asa namang cute ka."
Arrrrgghhhh! Nakakainis talaga 'to!
"Nahiya naman ako sayo."
"Dapat lang."
"Kapal mo please."
"See? Mang-iinis ka tapos ikaw din mapipikon?"
"Anong nang iinis? May mapapala ba ko pag ininis kita? C'mon."
"Meron."
"WHAT?!"
"You'll get me. *wink* Sige na lagyan mo na ng kulay pagbalik ko dapat tapos na yan.*alis*"
I'll get him? Where in the world is that word came from? WTFudge.
Pakihanap nga (-____-)
Dismissal na. Pauwi na kami ni Cass. Finally.
"SANCHEZ!"
"What do you want now?"
"Hindi kasi ako papasok bukas. Ikaw nalang magpa-print ng layout para masubmit na natin at the end of this week."
"Okay.'
"Here's the flash drive. Kung may problema you know how to fix it naman so there."
"Ge."
"Wait."
"Wag mo kalimutan, from now on, Do not annoy me. Or else, You'll get me."
then walks out.
ANO BANG PROBLEMA NIYA?!!!
"Oy ah."
"SB. Nakita mo yon? Narinig mo?"
"Yeah"
"Anong pinagssasabi non? He's really irritating men!"
"Don't mind him."