Introduction

28 1 0
                                    

Angel's Note: This story is just the product of the author's crazy mind. Please bear with me. Any resemblance to any story is just your imagination. Joke. It's just a coincidence.

This story is filled with grammatical errors and typhos. Pagtiyagaan nalang. Nababasa pa rin naman.

----
Sa tagal ng panahon.. bakit ngayon ko lang siya napansin?

Nanlalaki yung mata ko nang suntukin niya yung isa sa tatlong lalaking staff dito sa grocery store nang hawakan ako nito. Those guys are giving me creepy looks.

Akmang lalapitan siya ng isa pang staff pero bago iyon ay nasipa na niya ito sa sikmura. Napa atras ako ng tumumba sa harap ko iyong lalaki. Akmang lalapitan niya pa yung lalaki na nasa tabi ko pero napahinto siya ng biglang may pumito.

Nagsidatingan yung iba pang staff kasama ng manager nila at security guards ng makita nilang nagkakagulo na.

"Anong nangyayari dito?" Sigaw nung isa sa mga guards. Humarap siya sa guard at maangas na tinignan ito.

"Binabastos po nila ako! Sila po ang may kasalanan" I pointed at the three maniacs. Ako na ang sumagot dahil mukhang babangasan din niya yung guard. "Pinipilit po nilang kunin yung number ko at kinorner nila ako habang namimili-- teka hintayin mo ako!" Sigaw ko sa kanya. Hindi ako makapaniwalang aalis nalang siya na parang walang nangyari. He should atleast help me to explain!

"Watch the CCTV record and make na sisantihin niyo silang tatlo or else I'll sue this grocery store!" Tinignan ko ang manager para malaman niyang seryoso ako sa sinabi ko. Nagmadali akong lumabas ng grocery store at tinignan kung saan dumaan ang lalaking yun, pero wala na siya. Ang bilis naman niyang maglakad! Tsk.

That guy. He's familliar.

**
"Tss. Hindi naman siya maganda. Bakit ang daming nagkakagusto sa kanya?"

"Oo nga, alam mo bang binigyan siya ng solo spot ng chairman ng dancing? Tss."

"Hindi ba kakasali niya lang last sem sa dance troupe? Bakit may solo agad sya?"

Kanina pa ako naririndi sa mga babaeng to. Did they know that we're in the library? Why they can't just shut their mouth and study hard?

Hindi ko nalang sila pinansin dahil ayokong sayangan ang oras ko. Marami pa akong ginagawa.

"Sus, If I know inakit niya lang yung chairman para bigyan siya ng spo-" napatingin ako sa direksyon nila ng bigla silang tumigil sa pagbubulungan.

Napaawang ang labi ko. That guy is standing in front of those girls.

Hinampas niya yung table nila kaya naman nagsitinginan sa kanila ang halos lahat ng eatudyante dito sa loob ng library. Thank God the librarian is not here. Kaya naman pala nakakapag ingay itong mga babaeng 'to.

"Can you just shut your fucking mouths and bury your insecurities!? I can't fucking concentrate in what I'm doing! And you're in library for shit's sake!"

That Bad Boy (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon