Faith Marie
I'm still here at the party at hindi ko napansin na dahil sa sobrang pakikisama sa mga kasamahan at sa kakaisip kay Drake ay nalasing ako. I got drunk at halos hindi ko na masyadong nasusundan ang nangyayari sa paligid. Nakikita ko ang nangyayari pero wala ako sa huwisyo para magsalita o kung ano pa man.
All I know is parang inaalalayan ako ng isang pamilyar na lalaki. He smells like, no its really Darc pero bakit nandito siya? Did my manager called him?
"D-darc?"
"Come on Faith, ihahatid na kita sa room mo. Kailangan kong umaalis agad. Hindi ako pwedeng magtagal. Bakit ba kasi naglasing ka?"
"W-what? I can't u-understand y-you f-fully."
"D*mn this woman!"
"Hey H-hon! B-bakit m-mo a-ako m-minumura?" I asked him dahil yon lang ang naintindihan ko sa mga sinabi niya
"Sorry Hon but I really have to go. Hey Saimon! Pwede bang tulungan mo si Faith paakyat sa kwarto niya?Kailangan ko na kasing umalis dahil naghihintay sakin si Reina."
"Thanks bro!"
What? Did I heard Drake's name? Darc said Saimon at siya lang naman ang nag-iisang Saimon dito sa hotel ngayon.
"Lets go." sabi ng kung sino. Nanlalabo na kasi ang paningin ko.
Wait..he smells familiar.
"D-drake.." I uttered the touch his cheeks
"Shh! Quiet! L-lets go t-to y-our room!" He said then carried me bridal style papunta sa kwarto ko.
His room is just beside my room kaya alam niya kung saan ako ihahatid.
"Sleep now." anito at iiwan na sana ako ng pigilan ko siya at hinawakan sa kamay.
"P-please stay.."
I pleaded.
"Okay." anito at tumabi sa akin sa pagkakahiga.
Teka..ano nga ulit yung sinabi ko? At bakit humiga siya sa tabi ko?
"H-hey Marie! Am I that hard to love?" He asked
"I don't think so, why?" I asked
"My girlfriend just totally left me and be with another guy."
"Sorry to hear that."
"Don't be. Why Marie? Bakit lahat ng mga minamahal ko iniiwan ako? Hindi ba nila ako gusto? Wala bang taong may gusto sa akin? It hurts Marie! It really really hurts!" He vulnerably said at damang dama ko ang lungkot niya. Pati ako ay hindi ko maiwasang malungkot dahil sa kanya.
"I..I..no! Don't say that! I like you so not all people doesn't like you." I said and leaned on him saka hinawakan ang mga pisngi niya.
"Really? Well then.. can you help me ease the pain that I am feeling?" He asked
Sa halip na sumagot ay hinalikan ko nalang siya sa labi. I kissed him sweetly and he responded. We shared a hot kiss at pumaibabaw na siya sa akin habang hinahalikan parin ako.
Sobrang kakaiba ang halik na binibigay niya sa akin at nag-iinit narin ang buong katawan ko. Saka lang kami tumigil ng pareho na kaming kinapos ng paghinga.
He rested his forehead in mine saka ako tinitigan ng nakakatunaw. Mas lalo naman akong nag-iinit.
I love his kisses at gusto kong halikan pa niya ako ulit. And not only that, gusto kong angkinin niya ako. I want to feel him.
BINABASA MO ANG
One Hot Night to Forever (The Unexpected Love)[Completed]
RandomI am a bitch, an opportunist and a user. I can fool people and I can lure a person. I dreamed to be famous and I am near to claim it but just a one hot night with you, everything falls down. - Faith Marie McGregor I am wrecked, I am alone. All I nee...