Chapter 4 (SPG)

2K 44 0
                                    


"Lets get married babe." Anito sa gitna ng pagtatalik namin na agad ko namang ikinagulat. Anudaw??

"What??" Gulat kong sambit dito.

"Marry me babe. I want us to be legally official." Anito at napatigil sa ginagawa saka pinagdikit ang mga noo namin. Is he serious about this?? Gusto niyang magpakasal kami?

"A-are you..really asking me that?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya. I don't expect him to say this!

"Yes and I'm waiting for your answer." He huskily said while kissing my nose and then my neck.

For real?? He's really asking me to marry him? Oh My Gosh!! I will going to be Mrs Martino for real?? But..

"D-drake.." I uttered.

"Whats your answer babe?" He asked again. Ano nga ba ang isasagot ko?? Am I ready for this??

"Why? Bakit gusto mo akong pakasalan? Kung iniisip mong dahil sa baby ay hindi na kailangan. Ayokong gawin mo ito ng napipilitan." Saad ko at iiwasan ko sana ang tingin niya pero pinigilan niya ito.

"Maybe it's for the baby but still gusto kong pakasalan kita. Ayokong lumaki ang anak natin na hindi buo ang pamilya niya tsaka ayokong may masabing masama ang mga tao tungkol sayo. Saka na natin isipin ang mangyayari sa hinaharap but right now please marry me." Anito at hindi ko naman maiwasang mapaluha dahil sa sinabi niya.

"O-okay. And Y-yes..papakasalan kita Drake." bulong ko tama lang para marinig niya. He smiled widely after he heard what I said at hinalikan na naman ulit ako sa labi ng mariin. God! This man is really a good kisser!!

"Thank you babe." He whispered then pinunasan ang mga luha ko at sinimulan na namang halikhalikan ako sa ibat ibang parte ng katawan ko.

"Ooww!! Drake!! Faster! Ooww!! Please!! Aah!!" I screamed when he started to pound again.

"Aahh!! Aah!! Aahh!! F*ck! Aaah!!"

"D*mn f*ck!! I really..aah..love..aah..it..aah..when I'm inside you!" Anito saka mas lalo pang binilisan ang ginagawa.

"Oow! Aah!! Aahh!!" God!! This man is really insatiable!! Walang kapaguran!

"Aah! aah!" I screamed and screamed until we reached our climax again.

"F*ck babe! I can't get enough of you! Kung hindi ka lang buntis papagurin talaga kita ng husto." Anito at napangisi naman ako.

"I would love too Drake." Sabi ko naman saka ipinahinga ang ulo ko sa dibdib niya saka siya niyakap ng mahigpit.

I can't just let this man go, not now. Hinding hindi na lalo na at sa wakas ay nakasama ko na siya. The truth is, I've known Drake ever since then but he doesn't know it. Madalas ko siyang tingnan noon sa malayo at nakukuntento nalang na pagmasdan siya ng palihim. Eversince high school ay gusto ko na siya pero never ko siyang nakakausap dahil wala siyang ibang taong pinapansin maliban sa mga kaibigan niya noon.

Were neighbors before but never talaga kaming nagkakilala ng pormal kahit magkakilala na noon ang mga magulang namin. Minsan narin kasi akong nakapunta sa bahay nila pero lagi siyang wala kaya hindi rin kami nagkita at nagkakilala ng husto. Isang beses lang talaga kaming nag-usap at sobrang dali lang non kaya siguro hindi niya ako kilala. And the last time I saw him before is when they're family migrated in Italy. Pagkatapos non ay hindi ko na siya nakita pero minsan ay sinasadya ko talagang pumuntang Italy para makita siya. I admit I was madly inlove with this man. I am obssess on him at kahit ano ay ginagawa ko noon hanggang ngayon para lang makita at makasama siya.

One Hot Night to Forever (The Unexpected Love)[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon