CHAPTER 2

26 3 0
                                    

DHARREN'S POV

Hi,Im Dharren Cortz Sanchez,the best friends of Chad, Richard and Adrian

Pumunta ako sa kitchen para tawagin doon si Chad.Nang makapunta naman ako doon ay agad akong napahinto ng biglang sumigaw si chad.
Who are you?!how did you get my number?sigaw nito habang nakapamewang.

Haha,galit na galit na naman sya.Tsk

Aish!Don't say that!your not my Girlfriend!Your crazy!.Tigil-tigilan mo yang ka be-babe mo! I don't know you!And im not interested to you! period!.kung sino kamang baliw ka!just stop what you're saying to me! I don't know you but you know me?Ha!hindi makapaniwalang saad ni chad.In you're dreams!Bahala ka sa buhay mo!ibinaba nito ang linya at bumuntong hininga ng napakalalim. Agad naman akong lumapit dito at tinapik ang balikat nya.Gulat pa syang nilingon ako pero naka recover rin naman agad.

Sino yang kaaway mo?haha,galit na galit?Grabe makasigaw bro?bigay na bigay?Pangangasar ko rito.napatawa naman ako dito ng samaan nya ako ng tingin

Tsh!badtrip yung babaeng yun,hindi ko naman kilala aba sinabi nya pang girlfriend ko sya.baliw ba sya?Ni hindi ko nga kilala yun tapos ako?Kilala nya?Grabe,creepy nun bro!. Galit nyang kwento.

Hahaha,mga ganyang bagay bro,hindi dapat pinag-aaksayan ng oras yan...tara na aalis na tayo.Saad ko.

Okay,I'll take my clothes in my room, just wait for a while.pormal nitong saad at tinapik pa ang balikat ko.Nanguna pa ito sa paglalakad habang papatungo na kaming dalawa sa dining area.Nakita naman kami ng dalawa.

Oh,Let's go guy's?Tanong ni Richard

Ah,bro kunin ko lang gamit ko sa kwarto.saad ni chad,tinapik pa nito ang mga balikat namin at nagtungong kwarto nya.

Oh,okay just wait a minute for chad.saad ni richard tumango nalang kami.

CHAD'S POV

Hi,Im Chad Simp Sandoval,i am the bestfriends of Richard,adrian and Dharren.

Inis akong tumaas sa kwarto ko at kinuha ang mga kakailangan ko for vacation.Matapos nun ay kinuha ko uli ang cellphone ko at denelete ang number nung babaeng yun!

Kagabi pa sya text ng text tas ngayon tatawag sya!aish!

~Flashback~

Kasalukuyang lumabas ako ng pinto galing CR.Katatapos ko lang maligo at
Nagtungo ako sa kama,at doon naupo habang pinapatuyo ang aking buhok,at nang matuyo iyon ay tumayo ako para kumuha ng susuotin ko...nang biglang tumunog ang aking cellphone sa table ko na kasalukuyang katabi ng kama ko.Agad ko yung kinuha at tiningnan

~Unknown text~

Hi babe,how are you right now?are you feeling good?
8:00pm

Hanudaw?

I didn't know you.Na wrong send ka miss.
Message sent

Huh?no,it's you,chad right?babe.ako 'to si Faith?hindi mo na ba 'ko nakikilala?faith?Bar?sexy?specially beautiful?oh,this is my number babe.just save to your phone.I love you;-)
8:08pm

Sa text nyang yun ay agad akong nainis.Sino ba 'tong babaeng 'to?bakit nya ako kilala?

Pwede ba Miss?,hindi kita kilala at tsaka Tigil-tigilan mo yang ka be-babe saken.nakakairita ka.
Message sent

My Love In HeavenWhere stories live. Discover now