Kookie huyng

375 22 0
                                    

Tại phòng Yoongi :

Jin ơi , anh xin lỗi em nhiều nha , bởi vì anh vừa mới nhận được công việc gấp nên anh đã nhờ Jungkook ngủ chung với em đấy.

                                                                              Người nhắn : Yoongi

Đây là nội dung tin nhắn mà Yoongi đã gửi cho Jin , Jin liền nhắn lại :

Anh nhớ là phải ngủ đủ giấc nha Yoongi huyng , em sẽ sang phòng anh Jungkook ngủ . Chúc anh ngủ ngon ạ !!!!.

Nhắn xong , Jin liền lấy gối ôm và gối nằm , dọn qua phòng Kookie huyng ngủ tạm . Nhưng khi cậu chuẩn bị gõ cửa , Jungkook liền mở cửa ra lặp tức , cứ như là biết trước vậy .

''Mời em vào , Jinnie !!!''Jungkook chào Jin bằng khuôn mặt điển trai kèm theo là một nụ cười tỏa sáng , khiến cho Jin ngắm không thể dời mắt . 

''Anh đẹp lắm à ?''Jungkook hỏi Jin khi thấy cậu cứ nhìn mình ngẩn ngơ ra.

''Dạ....dạ...Jungkook huyng rất đẹp...ạ!!!''Jin nói , giọng cậu càng nhỏ nhưng cũng đủ để cho Jungkook nghe và khiến cho cậu bật cười . Cậu liền lấy tay Seokjin đặt lên má mình và nói :

''Em sờ có thích không ? Jinnie?''Jungkook để cho Jin ngắm khuôn mặt sắc nét của cậu.

''Dạ!!!....dạ....thích ạ...!!''Jin càng ngày càng cúi đầu xuống , mặt cậu đỏ lên giống như một quả cà chua chín mọng . Cậu cực kì thích nhìn khuôn mặt của các huyng cực kì . 

''Jinnie , em có muốn ngủ cùng giường với anh không ?''. Jungkook kéo Jin xuống giường và đặt cậu phía trước đùi của mình . Cậu áp sát mặt mình vào mặt Jinnie , cách khoảng chỉ vài 5cm . Điều này cậu cũng không khỏi bất ngờ cho lắm , bởi vì các huyng đều thích áp sát như vậy .''Em...rất thích...ngủ cùng Kookie huyng...''. Cậu nói xong , liền lấy chiếc môi  dày và đỏ mọng của cậu , hôn lên má Jungkook một cái . Jungkook thấy vậy , cậu liền kéo đôi môi của Jin áp sát vào đôi môi của cậu . Hai người hôn nhau một cách sâu đậm , lưỡi của Jungkook cứ khám phá hết khuôn miệng của Jin , mút lấy , mút để hết vị ngọt của dâu tây trên môi của Jin mà chỉ mình cậu mới có . Jin gần như sắp cương lên , cậu thật sự rất sướng với kĩ năng hôn của Jungkook huyng . Còn về phía Jungkook , cậu cảm thấy rất vui vì cậu được hôn đôi môi đầy sự quyến rũ , ướt át của Jinnie . Cậu đã buông bỏ đôi môi ngọt ngào của Jin , vì cậu cảm nhận Jinnie của cậu đã thiếu hết oxi.

''Jin...mỗi khi đi ngủ..anh đều làm vậy nhé!!Được không Jinnie?''Jungkook bày ra một khuôn mặt đẹp trai với đôi mắt hút hồn và đôi răng thỏ khiến cho Jin không thể nào không đồng ý , dường như , Jungkook đã nắm được điểm yếu của Jin .

''Dạ!!...được ạ!!" Jin vừa nói , cậu vừa gật đầu làm cho Jungkook không thể thoát ra khỏi bầu đáng yêu này được . 

''Vậy mình đi ngủ thôi nào !!!''Jungkook đứng dậy và chuẩn bị tắt đèn thì Seokjin la lên:

''AHH!!!Anh Jungkook đừng có tắt đèn được không?Em...em...sợ !!!''Jin lấy cái mền quấn quanh thân mình , làm cho Jungkook tưởng cậu là một chú mèo nhỏ , xù lông .

''Hay....anh cho em ôm anh được không ?''Jungkook dựa mình vào tường , chờ câu trả lời của Jinnie của cậu .

''Nhưng...làm vậy thì phiền...Kookie huyng lắm!!!''.

''Không sao , dù gì thì cũng là Jinnie mà , anh cho phép đó !!". Jungkook cười phá lên .

''VÂNG!!!''Jin đồng ý liền với sự trả lời của Jungkook . Vì vậy , Jungkook liền tắt đèn và lên giường cùng với bé Jinnie.

Trên giường .

Khi Jungkook vừa mới lên giường , Jin liền lập tức ôm lấy cậu , khiến cho Jungkook cảm thấy mình là điểm dựa hoàn hảo cho Jinnie bé bỏng của cậu . Cả hai người đều chưa ngủ , thấy Jin còn đang thức , cậu liền hỏi Jin:

''Jinnie , tại sao em sợ bóng tối vậy?''.Nhìn Jungkook một hồi , Jin mới nói:

''Từ nhỏ , em đã luôn ngủ một mình bởi vì ba mẹ em luôn bận rộn , và một hôm nọ , em đã nhìn thấy sấm sét đánh gần nhà mình trong bóng tối , từ đó em đã rất sợ . Nhưng khi em dọn về đây , em cảm thấy em cực kì may mắn khi gặp được các anh...''.

''Vậy...em có thích anh không?''.Jungkook trầm tư một hồi rồi mới hỏi Jin.

''Dạ...em thích Kookie huyng rất nhiều !!!"Jin vừa nói , tay cậu liền ôm Jungkook , làm cho Jungkook không thể kìm chế bản thân mình , quay lại ôm Jin thật chặt . Tay cậu không thể ngừng động , liền vòng qua chiếc eo thon thả của Jinnie , tay cậu càng ngày càng lên phía trước , làm cho Jin có một chút sự nhột .

''Kookie huyng , huyng.....đang làm...gì vậy?''Jin cảm thấy ngại ngùng khi hỏi Jungkook điều này , nhưng dù vậy , Jungkook vẫn muốn trêu Jin một chút:

''Tại em chứ ai Jinnie , em đã quyến rũ anh đó còn gì....cái tay của anh chỉ làm theo những gì anh muốn thôi!!".Jungkook trả lời Jin , khuôn mặt kèm theo đôi mắt đen láy đến hút hồn khiến cho Jin muốn kháng cự cũng không được .

''Em...cho anh...làm một chút...thôi đó!!!!''Jin nói , mặt cậu dường như muốn áp sát lại mặt Jungkook , khiến cho anh có cảm giác cực kì phấn khởi .

''Jinnie của anh đúng là.....mê hoặc anh như một con hồ ly vậy!!!''.Nói xong , tay Jungkook liền xoa hai cái nhũ hoa xinh xắn của Jin , làm cho Jin phát ra những tiếng dâm đãng không hề nhẹ :
''Ưm...há....ưm...''

Jin càng ngày càng phát ra nhiều tiếng dâm đãng hơn khiến cho Jungkook không thể dừng lại bản thân mình . Nhưng dù vậy , cũng là đêm rồi , Jin của cậu cũng phải cần nghỉ ngơi sớm để ngày mai còn luyện tập , vì vậy cậu đã nuối tiếc buông Jinnie bé bỏng của cậu ra.

''Jin , mai chúng ta còn phải luyện tập , xin lỗi em nha . Anh sẽ đền bù cho em vào ngày mai ha!!"

''Dạ..!!''Jin lập tức đồng ý , vì hôm nay cậu đã thấm mệt , cậu muốn nghỉ ngơi được một chút .

''Chúc ngủ ngon nha Kookie huyng!!!''. Cậu nói , môi cậu liền hôn lên môi của Jungkook , như một liều thuốc bổ giúp cho Jungkook ngủ ngon . Và cậu mong rằng , anh sẽ có một giấc mơ đẹp!!!


[Alljin][DROP]Chú mèo nhỏ đáng yêu của bọn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ