Yoongi huyng

686 29 1
                                    

Và khi tất cả mọi người trừ Yoongi đều ra cây búa , mình anh ra cây bao .Yoongi như muốn nhảy lên ăn mừng với quyết định đúng đắn của anh .

'' Anh Yoongi sướng thiệt ha , em ước gì em là anh quá hà!!!!!'' Jimin lên tiếng than thân trách phận.

'' Hay anh oẳn tù xì lại với tụi em đi nha anh!!!!!"Taehyung năn nỉ Yoongi mong anh có thể chơi lại.

''Thôi được rồi , chỉ một lần nữa thôi đó !!!".Yoongi đành chịu thua bởi hai đứa em dễ thương của mình.Và vì vậy , tất cả mọi người đều phải oẳn tù xì thêm một lần nữa.

'' 1, 2 ,3.Oẳn tù xì". Tất cả mọi người đều đồng thanh la to , khiến cho Seokjin cảm thấy thật ngại ngùng làm sao.

''Yah , anh thắng rồi nhé!!!''Yoongi lên tiếng đắc thắng với mấy đứa em của mình.

'' Anh Yoongi may mắn ghê , em cũng muốn nhưng không được ''. Jimin thật sự ghen tức với Yoongi rất nhiều , anh muốn được ở chung với bé Jin kia mà.

''Vậy thì Jin , em ở phòng chung với anh nhé ?". Yoongi hỏi một cách nhẹ nhàng khiến ai cũng phải bất ngờ vì chưa bao giờ anh hỏi ai như thế này .'' Vâng!!!!!'' Jin đồng ý một cách thật dễ thương. Jin tiến lại về phía Yoongi , lấy tay mình nắm tay Yoongi và cùng ảnh đi về phòng . Nhưng anh đâu biết rằng , khi được Jin nắm tay , Yoongi sướng đến kinh người . Làm cho tất cả đều khó chịu cực kì.

Tại phòng Yoongi :

''Xin lỗi nha Jin , phòng anh có một cái giường à . Để anh ngủ ở sofa cho , em ngủ trên giường đi!!!''.

''Không sao đâu anh , em với anh cùng ngủ trên giường là được chứ gì . Nếu không có việc gì nữa thì em đi tắm nha Yoongi huyng ''.

''À , ừm , em đi...tắm đi''. Yoongi muốn ngại gần chết khi nghe thấy Jin gọi mình một tiếng huyng đầy bất ngờ . Ngồi trên giường , Yoongi cảm thấy thật sung sướng khi được ngủ chung với Jin , thiên thần tuyệt vời của lòng anh . 

'' Yoongi huyng ơi , em tắm xong rồi nè , anh đi tắm đi!!''. 

Yoongi như đang muốn nổ tung khi thấy thân hình của Jinnie khi chưa mặc đồ . Người gì đâu mà có thân hình trắng trẻo , nõn nà . Làn da thì ửng hồng do tắm nước nóng , đôi môi thì mọng nước y chang như 2 trái cherry đỏ hồng . Đặc biệt hơn là hai nhũ hoa trước ngực trông thật.....ôi không mình sẽ cương mất thôi!!!!!!!!'' Yoongi nhìn xuống quần và thở phào nhẹ nhõm.

''Anh Yoongi đang làm gì vậy?''. Jin hỏi khi thấy Yoongi mất bình tĩnh.

''À , anh chỉ đang à....ừm , nói chung là không có gì đâu , em đừng quan tâm ''Yoongi kết thúc câu nói của mình bằng một khuôn mặt cười điển trai khiến cho tim Seokjin bị loạn nhiệp.Khi nói xong , Yoongi mới để ý thấy Jin chỉ mới mặc chiếc áo trắng bên ngoài thân thể và chỉ mặc một chiếc quần boxer duy nhất . Điều này khiến đôi mắt của anh chỉ để ý chiếc đùi thon thả và của Jin.

Ngắm được một lúc thì bỗng Yoongi cảm thấy có gì ướt ướt trên mũi cậu.''Anh...Yoongi , anh chảy máu mũi rồi kìa . Để em lấy khăn giấy lau cho anh ''. Jin la lên

'' Chảy máu mũi ư.....chết tiệt ''. Yoongi âm thầm chửi rủa mình .

''Để em lau cho anh , Yoongi huyng cứ để đó ''. Thế rồi , Jin cầm khăn giấy lau mũi cho Yoongi.Để cho khuôn mặt cậu gần áp sát Yoongi , khiến anh càng chảy thêm nhiều máu mũi.

''Khuôn mặt Jin thật đẹp làm sao , hai má thì phúng phính , đôi mắt thì to tròn làm sao ''. Bất giác , anh liền để tay lên khuôn mặt xinh đẹp của cậu .Thấy vậy , cậu liền ngạc nhiên và hỏi Yoongi một cách rụt rè :

''Anh Yoongi ơi , anh....đang làm gì vậy''.

''Em có biết em rất đẹp không vậy Jin .Anh nghĩ tất cả mọi người đàn ông trên thế giới đều bị em hạ gục mất đấy''. Câu nói của Yoongi khiến Jin cảm thấy thật ngại ngùng làm sao đấy .'' Nhưng..... thật ra Yoongi huyng cũng đâu phải dạng vừa đâu... , khuôn mặt của huyng trông thật sắc sảo ấy , ánh mắt thì cuốn hút , nụ cười thì tỏa nắng . Đến em còn phải mê....mệt anh nữa mà'' giọng của Seokjin càng ngày càng nhỏ dần , nhưng cũng đủ để Yoongi nghe được . Anh cảm thấy thật hạnh phúc khi được bé mèo Jin khen anh đến như vậy.

Anh đột nhiên kéo tay Jin lại phía mình , đặt em ấy lên đùi mình và thì thào vô tai nhỏ nhắn của Jin:''Em có thích anh không vậy?''.Câu hỏi này thật sự khiến cho Jin cảm thấy vô cùng bất ngờ . Mặc dù Jin không trả lời , nhưng bù lại cậu gật đầu mấy cái khiến cho Yoongi cảm thấy sướng vô cùng .Anh áp đôi môi của mình vào đôi môi mọng nước của Jin , khiến cho Jin lúc đầu cảm thấy hơi lúng túng , nhưng sau 2 phút , Jin cảm thấy rất sướng khi chiếc lưỡi của Yoongi lục soát hết trong miệng cậu . Họ càng ngày càng hôn sâu , Yoongi dày vò 2 trái cherry của Jin càng nhiều .Cuối cùng anh đành phải nhả ra vì Jin cảm thấy thiếu hơi . Anh đứng dậy và nói:

''Anh đi tắm đây , em ở trong này chờ anh nhé!!''. Yoongi mĩm cười tỏa sáng khiến cho Jin càng mê mệt anh hơn .

''Vâng!!!''.Một giọng nói đáng yêu vang lên kèm theo khuôn mặt dễ thương khiến cho Yoongi suýt ngất .

'' Em làm anh cương rồi nè"Yoongi lên tiếng trêu trọc khiến tai Jin đỏ hết cả lên .

''Đùa em theo , nhưng em mà còn làm nữa thì em đừng có trách anh đấy ''. ''Thôi anh đi tắm đây nha chú mèo nhỏ".

''Dạ !!!''




[Alljin][DROP]Chú mèo nhỏ đáng yêu của bọn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ