Xin lỗi mọi người nhiều lắm nhé , mình có việc đột xuất nên không viết truyện được , đây là chap là mình bù nhé!!!
Mong mọi người ủng hộ
_______________________________________________________
Đêm từ từ trôi qua dần , đến sáng hôm sau .
'' Rengggggg!!!'' đó là tiếng đồng hồ báo thức được đặt bởi Jin từ tối hôm qua . Cậu liền tức tốc tắt báo thức , để không làm ồn Kookie hyung đang ngủ , rón rén chạy vô phòng , vệ sinh cá nhân và nấu bữa ăn sáng ngọt ngào cho các hyung .
Tại phòng bếp ( Lúc 6 giờ ).
''Hôm nay mình sẽ nấu món gì nhỉ ?'' Jin đang thắc mắc tự hỏi mình , bỗng có một cánh tay luồn qua eo cậu , ôm chầm lấy .
''Jimin...Jimin hyung...?''Jin bất ngờ hỏi .
''Em làm gì mà thức sớm vậy?''.
''Dạ....dạ....em định nấu bữa sáng cho các hyung đấy mà...''.
''Ừm....vậy à...''cậu nói , tay không ngừng mấp máy sờ soạn , hít hửi mùi hương thơm đặc biệt từ cơ thể trắng trẻo của Jin .
''Jimin....hyung.....'' Jin nói , cảm thấy hơi nhột bởi hành động của Jimin.
''Hửm , có chuyện gì hả Jinnie?''.
''Dạ....em đang suy nghĩ nên nấu món gì ấy ạ , Jimin hyung có thể gợi ý cho em được không....?''Jin hỏi .
''Ừm....anh nghĩ hay em nấu món canh rong biển với món Kimbap đi , anh lâu rồi chưa ăn món đó!!!''.
''Dạ!!!Em sẽ nấu món đó nha , vậy thì....Jimin hyung ơi....''Jin nói , có một chút ngượng ngùng .
''Gì vậy Jinnie?''.
''Anh có thể bỏ tay ra....được không ạ ? Em cảm thấy hơi nhột nhột...Lát nữa em sẽ cho anh ôm em sau...được không Jimin hyung...''Jin nói có vẻ ngập ngừng .
''Ừm....được rồi , tha cho em đó nghen...anh đi đánh răng đây...'' Jimin nói , giọng có vẻ hưng phấn hơn hẳng , đi vô phòng .
''Dạ!!!''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljin][DROP]Chú mèo nhỏ đáng yêu của bọn anh
RomanceKhi Jin mới vào nhóm , tất cả đều yêu em ấy rất nhiều . Và cuộc sống của Jin sẽ thay đổi như thế nào với tình cảm của BTS dành cho mình? ( Xin lỗi mấy bạn mong chờ bộ này nha )