BABE TIME

8 1 0
                                    

It's Babe time. ..

Excited akong nagparada ng kotse sa may parking lot. pagkaparada ko agad kong kinuha ang binili kong pagkain. Magmomovie marathon kami ni Babe. Day off namin ngayon. So it's time to our BABE TIME. Namiss ko yung babaeng yun.  Masyado akong naging busy this fast few days pagdating ko sa bahay nakakatulog na agad ako kaya ngayon babawi ako.

Bago ako pumasok sa elevator tinawagan ko muna si Kimchi. Pero hindi nya sinasagot. Kaya nagpasya na lang ako na dumeretso na lang. Habang nasa elevator ako. Tinignan ko ang hawak kong pagkain paborito nya to. Korean Spicy chicken tska Suju. Nilamon na yun ng Korean Culture kaya pati paburito nyang pagkain korean food nadin kaya pati ako napapakain na din nito pero okay lang basta masaya babe ko. No problem sakin yun.

Pagdating ko sa floor kung nasan ang condo namin agad akong nagmadali tumungo kong nasan ang unit namin. 

"BABE...I'm here.-" masiglang sabi ko. Pero walang sumagot. Kaya nagpasya na lang ako dumiretso pero pagpasok ko. Walang Babe na sumalabong sakin.

"Babe!?-" tawag ko habang inaayos ko ang binili kung pagkain.

"Babe where are you na? Dito na ako. May dala akong favorite mo. Nasan ka ba?-" tawag ko sa kanya pero wala paring nagpapakita sa akin. Nasan na ba yung babaeng yun.

"Babe lalamig ang pagkain. Ano ba?-" tawag ko pero wala akong narinig nasagot kaya pinagpasyahan kung puntahan na sya at baka nasa loob lang sya ng kwarto pero laking gulat ko ng makita ko syang nasa isang sulok at tulala habang umiiyak kaya agad akong napatakbo kung nasan sya. Tumingin naman sya sa akin at nagsimulang umiyak ng malakas kaya lalo akong kinabahan.

"B-babe..Huwaaah." humahagulgul nyang sabi habang nauutal.

"BAKIT!? ANONG NANGYARI!? BABE!? -" natataranta kong sabi sa kanya pero patuloy parin sya sa pag iyak. Kaya tumindi pa ang pag alala ko.

"BABE. TELL ME!! WHAT'S WRONG?-" sabi ko habang hawak ang magkabila nyang pisngi. Bahagya naman syang kumalma. Tska tumingin sa akin habang nagpipigil ng iyak.

"B-Babe. m-masama ba ugali ko?-" nauutal nyang sabi habang nagpipigil umiyak.

"No. Ofcourse not. Bakit mo naman natanong. For me Babe.You're the most kindest person I ever known.-" nakangiti kong sabi.

"Really? You mean it?-" sabi nya habang pinupunasan ang luha nya.

"Yes. So tell me, what's wrong?-" mahinahon kung sabi sa kanya. Huminga naman sya ng malalim tska nagsalita.

"You know naman diba. Hindi ako palaaway, and never ako nagsalita ng di maganda sa kapwa lalo na't wala naman ginagawa sa akin pero tao din ako. I already reached my limit. So I fightback. Masama na ba ugali ko pag ganun?-" sabi nya. Ginulo ko naman ang buhok.

"That's valid naman Babe. Alam ko naman di ka lalaban at mang aaway ng walang dahilan. So ano ba kasing nangyari para naman mas malaman ko kung bakit umiiyak ang pinakamabait na babaeng nakilala ko.-" sabi ko sa kanya. Tumingin sya sa akin tska ibinigay sa akin yung phone nya. Agad ko naman kinuha yun at tinignan.

Tweet:

Golcha_Hater @HATEYOUGNCD.

"Big eww to your faves. Golcha who!? Di nga sila kilala ng mga friends ko. Tska wala naman silang talent kahit visual wala. So cheap. That's why di napapansin. Just saying lol.

Replying @HATEYOUGNCD

Real_Kimchi @kjibeom_Wife:

"You can't say that kind of insult to others. I hope you know that. Golcha are really talented group with full of visuals. God Bless you.-"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 04, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

POINT OF VIEW NG BOYFRIEND NG ISANG FANGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon