Jane's POV
Good Morning Mr. Cinco Its Nice to see you! Mabuhay! Ohhh diba kabugera lang? Grade 1 ang bat'e? Anyway, etoh ako ngayon Nga-nga kay Sher Shinkoh XDD Eh walang magagawa Gwapo eii ;)) Pasensya na po kayo Huh? Madali lang po kasi ako ma Enlab :) Okay class take your sit Nagising na'ko sa pag De-Daydreaming nang Marinig ang kanyang Machong Boses XD Gwapo , Macho , Matangakad... Kaso mukhang masunget eii :( Okay sooo Let's Start our Discussion So our... Hanggan dun nalang yung narinig ko. Feeling ko kasi Lutang na'ko. Uyyy Bestie Alam kong Crush mo si Sir. 'Maya mo na titigan. Makinig ka kaya sa Discussion may matututuna kapa.. Nako! Ba'la ka! Di ko sya Pinansin..... Ahh sya nga pala kaibigan ko si Alex Espiritu.
At sakto namang nalag-lag Panty ko... Charot Lang XDD nag bell Narin! Nag-Huli na akong lumabas dahil mag papa-Selfie pa ako kay Sir. Uyyy 'Lex Pictur'an mo muna kami ni sir Sabay hila ko kay Alex Sir pwede pa picture? Request ko at nag Puppy-eyes pa! Sure :) sabi niya sabay ngiti. at ayun nga! nag Smile ako :)) Lapad ng Ngiti ! Abot Tenga ! XD Thank you Sir! sabi ko sabay labas at kuha ng phone ko kay Alex Abot Langit ngiti Bestie? Tanong ni Leslie na di ko naman pinansin. Pina-palitan ko kasi yung Wallpaper ng Phone ko eii... yung Picture namin ni Sir :))
Papa-kilala ko nalang po sa inyo yung mga kaibigan ko sa next next next Chapter :)
KAMU SEDANG MEMBACA
My Teacher and I
RomansaAuthor's Dedication hi guys .! im ashlay jane corre that you can call ash .! im a newbie here :) this is my first story so hope you like it ^_^ leave some comments or votes thanks .! (love yahhh)