Pagkatapos kong ipinasok ang sama ng loob ko bwahhahah joke at naikwento ko na din ito kay Eris,pagkatapos kong ikinuwento iyon ay hindi ko maintindihan ang ekspresyon ng mukha niya.
Nagpaalam na ako kay Eris at ganoon din siya dahil may klase pa daw siya,major subject niya.Ayoko na sanang pumasok sa klase ko pero wala akong choice yung terror na professor pa naman klase namin maya-maya.
Nagsimula na akong maglakad papunta sa room namin,nang biglang papalabas na yung professor namin kanina kaya nagtago muna ako sa isang malapad na poste baka makita ako nung Prof.pagalitan pa ako.
Whoaa success nalagpasan na ako ng Professor namin,kaya nagsimula na akong maglakad patungo sa room namin,nakayuko akong nalalakad hanggang sa makita ko ang popular na sapatos..'tss sapatos ng lalaking may bunganga parang babae'
Ini-angat ko ang tingin ko at Yun nga si Zeck yung nagpasingit sa mata ko.Lakas ng tama naman netong humarang sa dinaraanan ko.Kapal talaga ng apog! P*tang to.Wala din namam mangyayare kung tatayo na lang ako dito,Kaya ako na yung umiwas para makadaan ako.Anong akala Niya bobo ako?! Tss pwet Niya!
At nang humakbang na ako ay bigla ko namang naramdaman ang dalawa niyang braso na nakapulupot na sa akin.Anong?!!Watdapakiningshittt!!!
“b-bitawan mo nga ako!!”sigaw ko sa kanya pero mas Lalo pang humigpit ang pagkayakap niya sa akin galing sa likuran
“Im s-sorry love…p-please go back to me,nahihirapan na ako,hindi ko kaya”mahinang bulong nito sa akin na halos magka-utal-utal na
Hindi!huwag kang magpa-apekto sa sinasabi niya Jatz,nambabae siya , nakipaghalikan siya sa harap mo mismo at binatohan ka niya ng masasakit na salita…Kaya huwag…huwag kang magpadala sa nararamdaman mong pagmamahal sa kanya.
“edi kayanin mo!!Please din Z-Zeck,bitawan mo ako”seryosong usal ko at bumuntong hininga,Parang hindi ko na kaya ang nararamdaman ko,Hindi ko na kayang pigilan
“No,hindi kita bibitawan hangga't hindi mo ka nakikipagbalikan sa aken,please Jatz”wika niya na may pagmamaka-awang boses at isinubsob niya pa ang ulo niya na siyang nakapagpabigla sa akin
Walangyahhhhhh!!!! Zeck!!!! Tigilan mo yang kagaganyan mo !!! Wala matatalo nanaman ako!!sabi ko sa isip ko
“kapal nang mukha mo bat ako pa nakikipagbalikan?!gusto mo pektusan Kita!!?! Kaya p-please l-let me g-go”nahihirapang bigkas ko
Hindi ko Kaya Zeck hindi ko Kaya sa ginagawa mong yan ginagawa mo akong mahina,mahina sayo“edi ako makikipagbalikan love,I won’t f*cking let you go Love,please,please,please”nakasubsob pa rin siya sa batok ko,ayoko,ayokong marinig yang ganyang uri ng boses mo Lov..Zeck..Jan mo ako nakukuha eh…Bw*sit!!
“n-no,no,sapat na yung mga ginawa mo para umayaw na ako Zeck,Kaya bitawan mo na ako”pilit na usal ko at isineryoso ang boses para naman bumitaw na siya…pero nabigo ako hindi pa rin.
"Love..."Hindi na naituloy ang sasabihin Ni Zeck noong may biglang pumutol dito
“Mr.Frost!!!Ms.Crave!!”dinig kong may pasigaw na tumawag …malamang narinig ko pasigaw nga diba?? Hahah so bobo Jatz
Kayat agad kaming lumingon sa pinang-galingan ng boses na tumawag sa amin at batid Kong kilala ko ito…Ang terror kong Professor..Heto nanaman,heto nanaman Yung kabang nararamdaman ko dahil sa presensiya ng professor na Ito..agad kong pinasadahan ng tingin si Zeck at nakatitig lang ito ng parang nadismaya.Tss bat siya madisdismaya Jatz Bobo ka talaga selpppp.
Kayat agad Kong binawi ang katawan ko sa demonyong nakasanib sa akin at tumambling bwhahahahah jokingggg hahaha…agad ko ngang binawi Ang katawan ko sa pagkayakap Ni Zeck sa akin at agad na ibinaba Ang tingin p*ta nakakahiya .Tsaka baka may ibang nakakita sa amin.Tss okajy lang hindi naman na kami diba?
YOU ARE READING
"Love With Full of Cusses"
RomanceJatz and Zeck has a strong relationship they always forgive each other no matter what they do wrong in their relationship even their relationship is full of cusses and delinquency. They are still believing that it will not be the reason that will ma...