ý trời

1.3K 45 4
                                    

     Ngu Thư Hân và Thái Từ Khôn bắt đầu mối quan hệ yêu đương này cũng đã được hơn 1 năm rồi, nhưng bởi vì cả hai hiện tại đều là người nổi tiếng nên hai người không dám công khai mối quan hệ này. Mặc dù hai người không công khai, nhưng tình cảm của họ không hề bị nhạt phai mà ngược lại ngày càng nồng đậm hơn.
     Thực ra đối với chuyện này, chỉ mình Thư Hân là phản đối cho mọi người biết, còn Từ Khôn ngay từ lúc bắt đầu đã muốn được công khai. Bạn gái của anh dễ thương, hoạt bát như vậy, thật là làm cho người gặp người yêu, mà cô thì cứ mãi vô lo vô nghĩ, nào biết người khác có ý đồ với mình chứ. Thật là làm anh không lo không được mà. Anh đã rất nhiều lần đề cập với cô về chuyện này, nhưng cô đều không đồng ý, còn nói phải đợi cô ít nhất 2 năm, chờ cô có được thành công, được mọi người công nhận đã.
     Đối với Thư Hân, thực ra không phải cô không nghĩ đến vấn đề này, mà là cô không có can đảm đối mặt với nó. Cô rất sợ nếu cô công khai quan hệ, fan của cả hai sẽ không đồng ý, càng sợ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Cô đã suy nghĩ kỹ rồi, đợi 2 năm nữa, khi cô đã có chỗ đứng trong giới giải trí này, đợi đến lúc cô thật sự xứng đáng với anh,hơn nữa lúc đó tình cảm của hai người cũng đã đậm sâu,có thể cùng nhau vượt qua được mọi bão tố. Cô biết cô thật sự ích kỷ, nhưng đợi đến thời gian thích hợp cô nhất định sẽ không từ chối việc công khai này nữa.
     Nhưng quả thật người tính không bằng trời tính. Cứ nghĩ rằng hai người có thể ngày ngày trôi qua yên bình như vậy. Nhưng không hiểu sao hôm qua hình ảnh cô và anh đi siêu thị cùng nhau lại dò rỉ ra ngoài, hơn nữa những bức ảnh này đều lộ rõ mặt hai người. Nếu mọi người đang thắc mắc rằng sao hai người họ lại có thể lộ mặt ra được thì tôi chỉ có thể nói là do ý trời sắp đặt thôi. Hôm đó cả hai người đều đội mũ, đeo kính và khẩu trang như mọi lần, nhưng do siêu thị mấy hôm trước bị một nhóm trộm đột nhập vào, mà nhóm trộm này vẫn chưa tóm được. Vì vậy mà khi hai người vừa bước vào trong siêu thị, lập tức nhóm 4 người bảo vệ liền xúm lại vây hai người, bắt họ tháo bỏ khẩu trang, kính và mũ. Sau khi xác nhận hai người không phải trộm họ mới cho cô và anh vào trong. Mà trong chớp nhoáng đó, 1 phóng viên đã kịp chụp lại ảnh hai người.
      Ngay tối hôm thông tin sự việc này bị dò rỉ, hai người đã bàn với nhau rằng sẽ công khai mọi thứ sớm hơn dự định vậy. Dù sao thì hai người cũng không muốn nói dối người hâm mộ và anh em đồng nghiệp trong ngành. Vì vậy ngay tối đó hai người đã livestream để công khai mối quan hệ này.
     Sự tình sau đó chắc mọi người cũng biết rồi. Cuộc tình của họ tạo nên một tin tức chấn động cả giới hoa ngữ, tất cả những tờ báo to nhỏ đều là tin tức về hai người, người ủng hộ hai người rất nhiều, nhưng người phản đối cũng không ít.
               ......................
              
     "Thái Khôn, có phải chuyện này là do anh sắp xếp không?" Thư Hân tức giận hỏi anh.
     Cô còn nhớ rõ bình thường hai người đâu có đi đến siêu thị đó đâu. Thế mà hôm đó anh lại nhất mực muốn đến siêu thị đó.
     "Anh làm sao mà sắp xếp được chuyện đó chứ." Từ Khôn bình thản trả lời.
     Thực ra anh cũng có kế hoạch công khai sớm một chút. Anh chỉ định nhờ phóng viên đến chụp sau lưng hai người, sau đó đăng bài nên để xem trước thái độ của mọi người đối với chuyện này. Nhưng thật không ngờ mọi chuyện này thành như vậy.
     "Chắc chắn anh có nhúng tay vào chuyện này đúng không? Em nghe nói bức ảnh đó là do một nhà bào chụp lại." Cô vẫn nghi ngờ là anh gây ra.
     " Sao em lại không tin tưởng anh vậy chứ?" Anh tỏ vẻ thất vọng nói với cô.
     "Không phải em không tin anh. Chỉ là...." Cô thấy vẻ mặt này của anh liền không nhịn được mà cảm thấy có lỗi.
     "Chỉ là?" Anh nhướn mày hỏi lại cô.
     "Em xin lỗi mà~~~ anh sẽ không giận em đấy chứ?"
     " Anh thực sự có chút tủi thân đấy. Nhưng nếu em..........hôn anh một cái thì anh có thể tha thứ được".
     "Thái Từ Khôn, tên cuồng hôn này!!!" Nói rồi cô nhanh như chớp nhấp môi mình vào môi anh rồi chạy vào phòng, để lại anh ngồi cười vui vẻ ngoài phòng khách.
     " Thư Hân, em biết là e đáng yêu lắm không?" Anh hét vọng vào trong trêu cô.
    

[Đoản Văn] Thái Từ Khôn- Ngu Thư HânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ