Thái Từ Khôn quả thật là một bình dấm di động. Lúc trước khi Thư Hân còn là thực tập sinh của anh, cô cũng chưa từng nhận ra điều này. Sau này khi đã cùng anh yêu đương rồi cô mới phát hiện ra, anh không những là một người siêu cấp dính người yêu, còn là một người có tính chiếm hữu cực kỳ cao.
Kỳ thực Thái Từ Khôn ngay từ lần đầu tiên gặp Thư Hân đã bị trúng tiếng sét ái tình rồi. Chẳng qua anh không thể hiện nó rõ ràng, hoặc là do Thư Hân cô chưa từng thực sự chú ý đến. Bởi vì ngay từ ngày đầu tiên ánh mắt cô đã chỉ hướng đến lisa mà thôi. Anh vẫn còn nhớ ánh mắt mong chờ của cô nhìn đến lisa, nó thật sự khiến anh cảm thấy ghen tỵ. Không phải trước đây cô đã trả lời phỏng vấn rằng anh chính là mẫu người lý tưởng của cô sao? Vậy sao khi gặp anh ngay cả một liếc mắt cô cũng không nhìn về phía anh chứ. Thật ra lần đầu anh gặp cô không phải là buổi quay hôm đó, mà anh đã gặp cô từ vài tháng trước rồi. Bởi vì lần gặp đấy chỉ là một cái lướt qua, chỉ là cô vô tình đụng trúng anh trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn thân anh,thậm chí cô còn không nhìn rõ anh, nên Từ Khôn đã nghĩ rằng mình sẽ không thể gặp lại cô nữa. Nhưng ông trời quả thật yêu thương anh, lại sắp xếp cho anh và cô gặp nhau một lần nữa. Lần này anh phải nắm lấy cơ hội, nhất quyết phải có được cô. Với suy nghĩ này, anh không ngần ngại mà trêu chọc cô, chỉ muốn cô để ý đến anh, chỉ muốn cô hướng về anh. Sau một thời gian có thể gọi là "theo đuổi" cô, cuối cùng anh cũng đã có được cái gật đầu của cô.
Như đã nói, mẫu người yêu lý tưởng của cô chính là kiểu người như Thái Từ Khôn. Ngay từ khi Thái Từ Khôn debut cô đã trở thành fan của anh, gần như mọi sản phẩm âm nhạc về anh cô đều theo dõi và ủng hộ. Lần tham gia chương trình này, ngoài lisa ra thì Thái Từ Khôn cũng chính là idol của cô. Điều mà cô không thể ngờ được chính là mình lại lọt vào mắt của anh. Được người mình thích theo đuổi cô dù cho có trái tim bằng sắt cũng không thể nào thoát được. Vì vậy khi mà Thái Từ Khôn tỏ tình với cô, cô thật không có cách nào từ chối được.
Sau khi yêu nhau, sự thay đổi của Từ Khôn khiến Thư Hân gần như không ngờ được. Là người yêu của nhau, việc ghen là rất bình thường, nhưng trình độ ghen giống như Thái Khôn thì quả là có một không hai. Anh có thể ghen với tất cả mọi người từ idol lisa, người bạn thân Tiểu Đường, thầy Uông hay những bạn diễn nam trước đây của cô.
Dưới đây chính là những tình huống dở khóc dở cười khi mà Thái Từ Khôn ghen.
................................
Lần đầu tiên mà anh ghen là việc cô " làm nũng" với thầy Uông. Ngay sau hôm nhóm cô được thầy Uông hướng dẫn.
Bởi vì lần đó vẫn còn tham gia chương trình, cô và anh không thể thường xuyên gặp nhau. Vậy nên sau khi tập này được phát sóng hai ngày, anh và cô mới có thể gặp nhau. Đó là lúc mà cô đang luyện tập cho bài hát mới, vì trời đã khá muộn rồi nên cô không hề nghĩ là anh đến. Khi anh vừa bước vào phòng tập, cô vô cùng vui vẻ chạy lại ôm lấy anh.
"Mới mấy ngày không gặp mà nhớ anh chết mất!!!" Cô khẽ nũng nịu với anh. Vậy mà anh không có vẻ gì là nhớ cô, anh nhẹ gỡ tay cô ra, nhìn chằm chằm cô nói:
" Nhớ anh mà vẫn có thời gian làm nũng với người khác ư?"
" Anh đang nói cái gì thế? Làm nũng gì cơ?" Cô nghi hoặc nhìn anh.
Mặc dù trong lòng anh bây giờ rất khó chịu, ngay sau khi xem tập mới nhất. Nhìn thấy cô rất tự nhiên "mách" với thầy Uông về việc mình bị Tuyết Nhi giành mất vị trí center, lại nhìn thấy sự dịu dàng của thầy Uông đối với cô, nhìn ánh mắt trìu mến của thầy nhìn cô, hoặc giả như là anh tưởng tượng như thế. Trong lòng anh thấy thật không thoải mái. Đã vậy, cô lại còn không tìm gặp anh, anh tức giận mà cô cũng không biết lý do. Thật làm anh tức càng thêm tức mà. Sau vài ngày chờ đợi cô, tối nay anh cuối cùng cũng chịu không nổi mà đi tìm cô. Vốn là muốn nổi giận với cô, muốn dặn cô không được bày ra sự dễ thương của mình cho người khác xem, muốn cô đối với người khác đừng nhiệt tình như vậy. Thế mà sau khi nhìn thấy cô cả một thân mồ hôi, anh lại không nỡ to tiếng với cô.
Kéo cô ngồi xuống sàn, anh nhẹ xoa đầu cô nói
" Em có biết mình rất dễ thương không? Vì vậy đừng làm những việc khiến anh lo sợ nữa."
" Em làm gì chứ?"
" Chỉ cần em cười với người khác, thân thiết với người khác đều khiến cho anh không tự chủ được mà cảm thấy ghen tỵ, tức giận. Mặc dù anh rất tin tưởng em, nhưng anh cũng không thể tin người khác được. Lúc em cười nói vui vẻ với thầy Uông, anh cảm thấy rất khó chịu. Anh cũng không biết từ khi nào mà anh trở nên ích kỷ như vậy, anh chỉ muốn em là của một mình anh, anh rất sợ có một ngày em gặp được người tốt hơn anh, đến lúc đó em sẽ chia t...."
Chưa đợi anh nói xong cô đã nhào vào hôn anh. Dịu dàng nhấp môi vài lần, mặc dù không phải là lần đầu hôn anh nhưng kỹ thuật hôn của cô quả thật là rất tệ. Vì vậy dây dưa một lúc, vẫn là để anh chủ động. Khẽ lật người cô lại, nhìn thẳng vào mắt cô, anh khẽ cúi đầu xuống tặng cô một nụ hôn dài.
" Anh biết mà, em thật sự rất yêu anh, nên anh đừng lo lắng nhé!".
.......................
" Em có thật sự thích anh không?" Khi cô đang đọc kịch bản của bộ phim mà cô mới nhận, anh đột nhiên quay sang hỏi cô. Cô nghi hoặc nhìn sang anh:
" Ý anh là sao?"
" Hôm nay anh đã đọc được rất nhiều bài báo về em và Triệu Tiểu Đường, cái gì mà đại ngu hải đường chứ. Trong khi chúng ta còn chẳng được nhắc đến nữa. Hơn nữa anh còn thấy rất nhiều ảnh em thân mật với Tiểu Đường nữa." Anh vừa lướt điện thoại vừa nhăn mặt nói với cô.
" Anh ghen cả với Tiểu Đường ư?" Cô buồn cười nói với anh.
" Em thử nhìn đi, lúc nói chuyện em cũng không nhìn anh nữa. Trong khi đó ngồi với Tiểu Đường, em lúc nào cũng nhìn cô ấy, còn ôm nhau nữa!!!" Anh khó chịu nói ra nỗi lòng mình.
Thấy được biểu cảm của anh, cô liền bỏ lại kịch bản xuống. Nhẹ nhàng ngồi vào đùi của anh, hôn nhẹ lên môi của anh.
"Em chưa từng làm vậy với Tiểu Đường"
Nghe câu nói của cô, anh cuối cùng cũng mỉm cười.
" Nhanh quá! Em làm lại đi, anh còn chưa kịp cảm nhận nữa."
Cô cười nhẹ ấn môi mình xuống, nhân lúc mà cô không phòng bị,anh đưa lưỡi mình vào.....
..........................
Sau rất nhiều lần anh ghen tuông cô mới nhận ra một điều, mỗi lần anh ghen, đều kết thúc bằng một nụ hôn, mà người chủ động lại luôn là cô. Chẳng trách dạo gần đây tần suất ghen của anh tăng chóng mặt, mà lý do thì lại rất vô lý. Mặc dù biết là anh chỉ cố tình làm vậy, nhưng cô lại không thể vạch trần ra, cô cũng thấy thất vọng về bản thân mình quá. Nhưng ai bảo cô có cậu người yêu hoàn hảo như anh chứ, u mê cũng là chuyện thường thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản Văn] Thái Từ Khôn- Ngu Thư Hân
FanfictionMột vài đoản văn về cp mk yêu thích Mk mới viết nên văn phong hơi loạn, mong mn góp ý thêm