1. Vận mệnh

2.2K 227 4
                                    


" Roẹt " Đường kiếm sắc bén chém ra một đường ngay cổ tên ninja làng Đá.

Senju Satoru, 17 tuổi là một ninja cấp cao, thuộc đoàn chỉ huy số 3. Thế nhưng do nhiều người không chấp nhận nên chỉ được làm phó chỉ huy.

Satoru vốn là một nhánh tộc của tộc Senju, nhà hai đời Hokage. Khỏi nói đến cụ tăng động Senju Hashirama, đáng chú ý phải nói đến cụ Nhị Tobirama. Satoru dell biết bản thân đã làm cái qq gì mà sao cụ Nhị có thể đoán ra đường đi nước bước của mình như thế? Dù đã rà soát charka cả trăm lần mà vẫn không biết cụ làm bằng cách nào.

Còn cách xưng hô là vì, Satoru vốn là người xuyên không từ trong bụng mẹ. Nằm ở trong đó 9 tháng 10 ngày mới chui ra thật sự rất khổ. Cha lại là nhánh tộc nổi bật khiến cậu bị chú ý không ít. Satoru thì rất ghét âm mưu gia tộc này nọ nên 17 năm nay vẫn cứ giả làm thằng ngu trong nhà.

Nhưng cáu nhất vẫn là cụ Nhị!

Tại sao cụ ta lại cứ thích làm cậu nổi bật như thế? Đã bảo người ta không thích văng vào đám âm mưu này nọ rồi mà!

- Thủy độn : Thủy Lao Chi Thuật! _ Một ninja cấp trung bất ngờ đánh lén từ phía sau.

Dòng nước chưa kịp bao lấy Satoru thì cái đầu của ninja trung cấp đã rớt xuống. " Cạch " Hộ ngạch rơi xuống, đây là ninja làng Mưa hay sao?

Sao ninja làng Mưa lại ở đây? Đây rõ ràng là đại chiến của ba làng Cát, Mộc Diệp và Đá mà?

Tch, biết vậy không giết hắn rồi.

Thuấn di đến một vùng lân cận, Satoru nhíu chặt mày. Nếu như không lầm thì...

" Chết tiệt! Bọn chúng cấu kết với nhau! "

Cậu nhanh chân chạy về doanh trại làng Mộc Diệp, báo cáo từng chi tiết. Cụ Tobirama vốn tưởng đã sắp dành thắng lợi cho làng ta, nghe đến tin này liền nghiêm mặt lại.

- Phái ba bốn ninja cấp trung đến đó thăm dò, nếu bị phát hiện phải bắn pháo báo hiệu, rõ chưa? _ Tobirama

- Vâng! _

- Cụ, chúng ta đến tập hợp chỉ huy họp bàn chuyện này được không? _ Satoru

- Hm... Con đã sẵn sàng chỉ huy lực lượng mạnh nhất của làng ta chưa? _ Tobirama nghiêm túc hỏi.

- Không đâu, con chưa hề có ý định chỉ huy. Con chỉ muốn phối hợp tác chiến với đoàn khác thôi. _ Satoru gượng cười xua tay.

- Nếu như ta họp mặt theo ý con thì chẳng phải người đưa ra yêu cầu là con phải chỉ huy sao? Nếu không thì nhờ ta làm gì? _ Tobirama đưa đôi mắt sắc sảo nhìn cậu.

- Haizzz.... Vâng, con sẽ cố gắng hết sức. _

Cụ Nhị quá nhạy bén, aizzz, sao cụ Haishirama lại khác với cụ Tobirama thế! Họ là hai anh em mà... Ước gì cụ Nhị có chỉ số IQ thấp một chút thì ngon cơm rồi.

- Còn nữa, đừng gọi ta bằng cụ! _

.... Đại chiến thứ hai, hồi kết....

Ba sannin huyền thoại được kể tên triệu hồi các thần thú của họ, Hanzo nhân cơ hội lập công với làng, cũng có một anh hùng khác tên Hakate Sakumo nổi danh Nanh Trắng.

[ Đn Naruto ] Làm sao để làm Sensei?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ